ASUS ROG Strix GL553 và GL753 ra mắt dành cho game thủ

ASUS vừa mới chính thức cho lên kệ 2 dòng laptop chơi game mỏng nhẹ mới: ROG Strix GL553 & GL753, thiết kế đặc biệt dành các game thủ e-Sport thường xuyên di chuyển.

 

Đây là 2 phiên bản laptop gaming trang bị cấu hình đáng mơ ước với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mạnh mẽ, đồ họa NVIDIA® Geforce GTX 1050 cho hiệu suất cao hơn 35% (so với GTX 960M) cùng màn hình chất lượng cao IPS tỉ lệ 100% sRGB.

Đặc biệt, các tính năng chuyên biệt dành cho game thủ cũng được chọn lựa & áp dụng trên GL553 & GL753 như bàn phím đa màu sắc RGB anti-ghosting, hệ thống tối ưu tốc độ, quạt tản nhiệt độc quyền ROG Cooling Overboost cùng phần mềm GameFirst IV đảm bảo ưu tiên đường truyền cho các game online.

ROG G553/G753 sẵn sàng để các game thủ nhập cuộc và trở thành nhà vô địch khi tham gia các tựa game e-Sport truyền thống như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2 hay CS:GO, hay thậm chí cả các game nặng như Overwatch. 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng nâng cấp SSD PCIe cho tốc độ tối đa gấp 5 lần so với SSD SATA thế hệ cũ. Sản phẩm lên kệ trên toàn quốc với giá bán lẻ từ 21,990,000 vnđ. 

 

Ông Vist Tạ, Giám đốc Sản phẩm Nhãn hàng Notebook cho biết “Với các tựa game MOBA, FPS như DOTA 2 hoặc Đột kích, chiếc laptop không chỉ cần đảm bảo hiệu năng CPU, card đồ họa mà còn cần tối ưu bàn phím và màn hình để nâng cao trải nghiệm chơi game.

Một màn hình IPS với góc nhìn rộng sẽ cực kì hữu ích để chơi các game FPS giúp bạn có thể dễ dàng quan sát toàn bộ chiến trường. Bên cạnh đó, bàn phím tối ưu cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Những tính năng này được tích hợp toàn diện cho ROG Strix GL553/GL753 để biến chiếc máy này trở thành người bạn đồng hành quan trọng cho các game thủ e-Sport”.

Cấu hình đỉnh cho game thủ e-Sport di động

ROG Strix GL553 là cỗ máy 15.6 inch, trong khi đó GL753 là chọn lựa dành cho game thủ thích màn hình lớn 17.3 inch. Máy trang bị cấu hình phục vụ nhu cầu gaming hiệu suất cao với chip Intel Core i7 thế hệ 7, đồ họa rời NVIDIA® Geforce GTX 1050, hỗ trợ Microsoft DirectX 12.

Hình minh họa tốc độ các ổ lưu trữ trên máy tính.

 

Nếu người dùng muốn chơi những tựa game ngốn cấu hình hơn thì GL553 / GL753 cũng có tùy chọn card đồ họa Nvidia® Geforce GTX 1050 Ti. 

Máy trang bị 1TB HDD và khả năng nâng cấp SSD PCIe. SSD PCIe là chuẩn ổ cứng tiên tiến thế hệ mới cho tốc độ cao hơn 26 lần HDD 5400rpm hay gấp 5 lần so với SSD sử dụng giao thức SATA cũ.

Ngoài ra, máy trang bị các cổng kết nối đầy đủ với 802.11ac Wi-Fi băng tần kép, USB Type-C và 2 cổng USB 3.0. 

Làm chủ cuộc chơi với bàn phím gaming chuyên biệt

Một tính năng được đánh giá cao trong cộng đồng game thủ chính là bàn phím đa màu sắc RGB nay được đưa vào ROG Strix GL553 & GL753. Đây được xem là tích hợp đáng giá của ASUS trên dòng laptop gaming ở phân khúc tầm trung. 

Người dùng có thể dễ dàng thay đổi các hiệu ứng và màu sắc của đèn nền bàn phím nhằm cá nhân hóa theo sở thích bản thân. Bên cạnh đó, bàn phím trên 2 laptop mới từ ASUS ROG được thiết kế đặc biệt, đảm bảo cho việc ra skill chuẩn xác cùng khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn, giúp mang đến chiến thắng trong các cuộc chiến. 

 

 

Ở các dòng laptop thông thường, bàn phím có hành trình phím thấp hơn 1.9 mm thì bàn phím của ROG Strix GL553/ GL753 trở nên nổi bật khi có hành trình phím đến 2.5 mm. Kết quả là tạo nên một cảm giác gõ tốt hơn, ngay cả trong thời gian dài cũng không gây các hiện tượng mỏi tay hay khó chịu.

Ngoài ra, ASUS đã tối ưu thiết kế với cụm phím WASD được làm nổi bật, phím cách có kích thước lớn hơn & cụm phím điều hướng tách biệt giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc làm chủ trò chơi. 

Màn hình cực đỉnh cùng công nghệ IPS

Game thủ thường dành nhiều thời gian quan sát màn hình máy tính nên việc trang bị màn hình tốt là cực kì quan trọng. Màn hình chất lượng cao trên ROG Strix GL553& GL753 chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ chuyên nghiệp.

Là dòng laptop chơi game hiếm hoi trong tầm giá có công nghệ IPS, màn hình GL553 & GL753 có góc nhìn rộng lên đến 178° để đảm bảo độ tương phản không bị suy giảm hay thay đổi màu sắc dù là ở những góc nhìn hẹp. Tấm nền cũng được phủ một lớp chống lóa giúp giảm hiện tượng phản chiếu ánh sáng có thể gây mất tập trung khi người dùng chơi game.

Ngoài ra màn hình này còn có những yếu tố chất lượng khác để giúp ROG Strix GL553 & GL753 không chỉ dành cho nhu cầu chơi game, mà ngay cả thiết kế đồ họa cũng rất phù hợp: màu sắc chính xác với 100% sRGB, độ sáng 330 nits (cao hơn độ sáng trung bình của laptop là 250 nits) và độ tương phản xuất sắc 1200:1. 

Trong trường hợp nếu bạn cần màn hình lớn hơn để sử dụng thay thế máy tính để bàn thì ROG Strix GL753 với kích thước 17.3 inch sẽ đáp ứng tốt nhu cầu này.

Thiết kế tản nhiệt thông minh & độc đáo

Khi chơi game, vấn đề mà các game thủ thường gặp là nhiệt lượng phát sinh trong quá trình chơi. ROG Strix GL553/GL753 được thiết kế tối ưu với khả năng đẩy luồng nhiệt tỏa từ các linh kiện ra xa người dùng.

Các khu vực bàn phím và chiếu nghỉ tay luôn duy trì được mức nhiệt độ lý tưởng từ 30-35 độ C để không gây khó chịu cho người dùng ngay cả với những tựa game ngốn cấu hình nhất.

Ngoài ra, với công nghệ độc quyền ROG Cooling Overboost, bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ quay của hệ thống quạt bên trong máy, nhằm đảm bảo mức nhiệt độ ổn định khi chơi game hoặc sử dụng các tác vụ nặng khác.

ROG Strix GL553 & GL753 chính thức lên kệ tại Việt Nam với nhiều tùy chọn cấu hình cùng mức giá bán lẻ tham khảo từ 21,990,000 VNĐ.

Thông tin về cấu hình và giá bán:

 


Mai Vu Thien Phu

TIN LIÊN QUAN

ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Số lượng cực kỳ giới hạn với thiết kế ấn tượng đi kèm logo SKT T1 cùng chữ ký Faker, ROG Strix SKT T1 Hero Edition đồng thời được trang bị cấu hình cao cấp gồm vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 và màn hình 120Hz IPS với

ASUS chính thức cho lên kệ dòng laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition

Tại Việt Nam, chỉ 10 khách hàng có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn ROG Strix SKT T1 Hero Edition với mức giá 39.990.000 VNĐ, đi kèm nhiều quà tặng lưu niệm Faker đặc biệt, chẳng hạn áo thi đấu Faker, tấm lót chuột, posters đội tuyển và bộ stickers

Asus chính thức ra mắt ROG Strix Scar II và ROG Strix Hero II

Asus ROG Strix Scar và Strix Hero phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh, cứng cáp với logo ROG (Repuclic of Gamers) màu đỏ ở mặt lưng nhìn rất bắt mắt. Đồng thời, trọng lượng của máy chỉ là 2.3 kg, khá nhẹ so với mặt bằng laptop gaming.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

[Computex 2018] ASUS tung ra thế hệ thứ hai của bộ đôi laptop ROG Strix Hero và Strix Scar

Thế hệ thứ hai của bộ đôi ROG Strix Scar và Hero sẽ được ASUS nâng cấp không chỉ ở cấu hình mà còn được chú trọng vào thiết kế khá nhiều. Điểm thay đổi đầu tiên đó chính là layout bàn phím. Đối với chiếc Strix Scar II dành cho những game thủ yêu

ASUS FX504 TUF: Laptop chơi game độ bền cao, tản nhiệt chống bụi, CPU Core i thế hệ 8

ASUS vừa tái định nghĩa lại dòng laptop FX với phiên bản FX504 TUF Gaming, hướng đến các bạn game thủ phổ thông với điểm nhấn là độ bền cao và hệ thống tản nhiệt chống bụi. Dĩ nhiên, hiệu năng cũng sẽ không phải dạng vừa với bộ xử lý Core i thế hệ

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.