Top 4 laptop chơi game tốt tầm giá dưới 15 triệu

Bạn đang dự định mua cho mình một chiếc laptop vừa để học tập, làm việc, vừa muốn đáp ứng nhu cầu chơi game nặng. Tham khảo danh sách 4 laptop chơi game tốt dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Để lựa chọn một chiếc laptop chơi game tốt bạn cần những điều gì?

- Tiêu chí đầu tiên phải được trang bị card đồ họa rời chuyên dụng cho các tác vụ game nặng.

- Thứ hai là vi xử lý và RAM công nghệ càng mới càng bổ trợ tốt khi xử lý game .

- Cuối cùng là các yếu tố kém quan trọng hơn là màn hình đẹp, kích thước lớn, độ phân phải cao, bàn phím cảm giác tốt, pin tốt...

Với tầm giá dưới 15 triệu, bạn sẽ sở hữu được một chiếc laptop trang bị card đồ họa rời Geforce GTX 940MX hay 930MX, vi xử lý thế hệ 6, 7 và công nghệ RAM DDR4... Tham khảo 4 lựa chọn sau đây của chúng tôi nhé.

Acer Aspire F5 573G 55HV

Với 2 trang bị nổi bật: card đồ họa Geforce GTX 940MX và vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 7 tiên tiến nhất, Acer Aspire F5 573G chắc chắn sẽ thỏa mãn tốt nhu cầu chơi game của bạn. Ngoài ra, màn hình kích thước lớn 15.6 inch độ phân giải Full HD sẽ mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động nhất. 

Acer Aspire F5 573G mang trong mình viên pin lớn 6 cell, đây là một ưu điểm rất lớn, cũng sẽ là một tiêu chí ưu tiên cho các bạn thích chơi game trên laptop.

Các thông số khác của sản phẩm bao gồm 4 GB RAM DDR4 và bộ nhớ trong 500 GB.

Dell Vostro 5568 

Tiếp tục là một laptop được trang bị card đồ họa rời mạnh mẽ Geforce GTX 940MX. Dell Vostro 5568 cũng sở hữu vi xử lý thế hệ thứ 7 tiên tiến như chỉ core i3 yếu hơn một chút. Bên cạnh đó, màn hình lớn 15.6 inch của sản phẩm rất thích hợp nhu cầu chơi game nhưng độ phân giải chỉ đạt HD, chưa được hoàn hảo lắm. Dù vậy dòng Vostro của Dell vẫn thường được đánh giá tốt hơn về độ bền cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

Ngoài ra, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn cả với công nghệ tăng cường âm thanh độc quyền Waves MaxxAudio tích hợp bên trong laptop Dell Vostro 5568.

Các thông số khác bao gồm 4 GB RAM DDR4 và 1 TB bộ nhớ dữ liệu.

 

HP Pavilion 15 au067TX

Cũng là một chiếc laptop sử dụng card đồ họa Geforce GTX 940MX, HP Pavilion 15 au067TX là sự lựa chọn khá tốt cho bạn với nhu cầu chơi game cũng như yêu thích phong cách thiết kế từ hãng laptop mỹ HP. Màn hình lớn 15.6 inch và độ phân giải HD bên cạnh đó là 4 GB RAM DDR4 tốc độ cao cùng 1 TB bộ nhớ lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Tương tự, HP Pavilion 15 au067TX cũng được tích hợp bên trong công nghệ âm thanh độc quyền Bang & Olufsen audio để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn hay xem phim, nghe nhạc đều tốt.

 

Asus A556UR

Vị trí cuối cùng dành cho một chiếc Laptop đến từ Asus. Asus A556UR được cũng được trang bị card đồ họa Geforce tuy yếu một chút GTX 930MX nhưng vẫn đủ tốt cho các bạn yêu thích chơi game.

Bù lại, Asus A556UR vẫn có điểm nổi bật là độ phân giải màn hình lên đến Full HD tương tự như Acer Aspire F5 573G thay vì chỉ dừng lại ở HD như 2 sản phẩm còn lại. Chắc chắn độ sắc nét trong hiển thị hình ảnh sẽ đem lại trải nghiệm chơi game tốt hơn rất nhiều.

 

Mong rằng với những gợi ý trên đây của chúng tôi các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc laptop thỏa mãn tốt nhất nhu cầu chơi game của mình.

 

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

AcerPredator Helios 300: CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ, card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, giá từ 27 triệu đồng

Điểm nhấn của sản phầm này là cấu hình rất tốt với tuỳ chọn CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ và card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, được tích hợp trong thân máy với thiết kế hầm hố đẹp mắt cùng màn hình IPS.

Acer vừa ra mắt laptop chơi game Nitro 5: vi xử lý Ryzen mới nhất, RAM 32GB

Mức giá khởi điểm vẫn quanh mốc 799$, khá là dễ chịu cho những bạn muốn mua gaming PC nhưng chưa có hoặc không muốn chi nhiều tiền để thưởng thức những tựa game lớn. Nitro 5 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 4 năm nay.

Top laptop giá rẻ dành cho Tân sinh viên mùa tựu trường

Chắc chắn hằng năm không ít các bạn sinh viên tìm tòi các sản phẩm laptop giá rẻ mà cấu hình mạnh rồi. Đó là tâm lý chung của sinh viên đặc biệt ở năm nhất, năm 2. Mạnh quá thì không có đâu nhưng đủ sức gồng gánh các bạn 4 – 5 năm

[Computex 2018] Cận cảnh 2 gaming laptop cấu hình khủng của Acer

Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh, ngoài ra thì thiết kế cấu hình của Helios 300 vẫn được giữ nguyên như

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6', bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060,

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD