Máy tính - Microsoft: Đã khắc phục được lỗi lớn nhất của Surface Book và Surface Pro 4

Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Microsoft cũng đã xử lý được một số lỗi nặng nhất trên hai laptop Surface Book và máy tính bảng Surface Pro 4.

Thứ 4 vừa rồi (17/2), trên một blog post, “ông chủ” của Microsoft Surface, Panos Panay đã chính thức xin lỗi vì những chậm trễ này. Panay còn cam kết rằng bản vá phần mềm mới xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ bắt đầu xử lý được các vấn đề của cả Surface Book và Surface Pro 4.

Panay viết: “Tôi đọc blog, tôi đọc cả những lời bình luận, tôi đọc trên mạng xã hội, tôi đọc trên các diễn đàn và cả nhóm của tôi cũng vậy. Chúng tôi thích sự nhiệt huyết. Chúng tôi lắng nghe và áp dụng những lời phản hồi này trực tiếp đến những sản phẩm của chúng tôi”.

Bản cập nhật này sẽ bắt đầu xuất hiện qua Windows Update kể từ hôm nay. Nó bao gồm các driver và miếng vá mới để giúp dòng Surface hoạt động tốt hơn với vi xử lý Intel và driver của màn hình vốn bị coi là nguyên nhân của các vấn đề liên quan đến việc quản lý pin.

Khi Surface Book và Surface Pro 4 chính thức ra mắt vào mùa thu năm ngoái, rất nhiều người đã phàn nàn về các vấn đề như máy đột ngột sập hay lỗi màn hình xanh chết chóc.

Ban đầu, Microsoft hứa hẹn rằng chỉ những máy được phát hành trước mới gặp phải những lỗi này nhưng trên thực tế rất nhiều máy đã gặp phải vấn đề này và làm ảnh hưởng đến rất nhiều khách hàng. Thậm chí đây đã trở thành scandal của Microsoft Surface và được gọi bằng cái tên “Surfacegate”.

Tháng 1/2016, Microsoft tung một bản cập nhật phần mềm cho Surface Book nhưng nó không giúp cải thiện vấn đề được bao nhiêu. Nhiều người đã quyết định “đắp chiếu” cho chiếc Surface Pro và Surface Book của mình để đợi đến khi có bản cập nhật phần mềm thực thụ.

Hy vọng rằng bản vá lần này sẽ phát huy hiệu quả chứ không chỉ là một lời hứa suông.

TIN LIÊN QUAN

Surface Book làm hài lòng mọi người sử dụng hơn Macbook?

Chưa dừng lại ở đó, Microsoft vẫn tiếp tục đem Macbook ra so sánh với thiết bị của mình.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Surface Phone không nằm trong kế hoạch ra mắt trong tương lai gần

Tưởng chừng như Surface Phone đã chuẩn bị trình làng nhưng hôm nay, chính Giám đốc bộ phận Surface – Panos Panay đã xác nhận rằng: Surface Phone hiện không nằm trong kế hoạch ra mắt trong tương lai gần.

Surface Pro và Surface Book mới sẽ ra mắt trong tháng 10 này

Microsoft đã gửi thư mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 26/10 tới đây, bây giờ một số sản phẩm sắp được hãng trình làng đã dần hé lộ. Theo đó trên...

Microsoft Surface Pro 5 có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng

Panos Panay phó chủ tịch mảng thiết bị của Microsoft gần đây đã nói chuyện với Cnet về tương lai của các phiên bản Laptop và đề cập rằng 'không có gì chắc chắn về Pro 5'. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sẽ không có Surface Pro 5 trong tương

Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

Sự kiện lớn của Microsoft sắp diễn ra vào cuối tháng. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tung ra chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface Book 2. Nhiều người đang rất tò mò về cấu hình của siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.