Laptop giá rẻ chạy Windows 10 chỉ 3.2 triệu

Theo một báo cáo gần đây thì Microsoft đang chuẩn bị tung ra những chiếc máy tính xách tay chạy Windows 10 có mức giá bán lẻ cực tốt chỉ vào khoảng 149 USD (tức khoảng 3.2 triệu VND) để cạnh tranh với Chromebook.

 

Cả hai máy tính xách tay này đều sẽ trang bị chip Intel Bay Trail-T CR của Intel (BTCR) với một hệ thống dịch vụ phục vụ cho đối tượng người dùng trong ngành giáo dục.

 

Máy tính xách tay giá rẻ chạy Windows 10 sẽ cạnh tranh với dòng Chromebook

Microsoft cũng dự kiến sẽ bán ra những chiếc laptop Windows 10 mới này vào khoảng giữa năm nay và giá cả của thiết bị sẽ này nằm trong khoảng từ 149 đến 179 USD. Tuy nhiên không có thông tin về việc các máy tính này có được bán ra ở thị trường toàn cầu hay không.

 

Dĩ nhiên chúng ta vẫn có thể hi vọng rằng Microsoft sẽ phát hành các dòng máy tính xách tay giá siêu rẻ này ở Việt Nam vì đây cũng là một thị trường tiềm năng của hãng.

TIN LIÊN QUAN

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

Lenovo chuẩn bị ra mắt laptop sử dụng chip xử lý Snapdragon 835

Trước đây, chính Microsoft cũng xác nhận rằng hãng đang nghiên cứu chế tạo laptop Windows 10, chạy trên nền tảng chip xử lý ARM. Người dùng đã chờ một khoảng thời gian khá lâu nhưng vẫn chưa thấy một thiết bị nào tương tự xuất hiện trên thị trường.

Xuất hiện laptop chạy windows 10 S đầu tiên của Acer

Cùng với sự kiện Microsoft ra mắt Windows 10 S, Acer cũng giới thiệu chiếc máy laptop chạy Windows 10 S dành riêng cho giáo dục của Microsoft - chiếc Acer TravelMate Spin B1.

Lenovo sẽ ra mắt 5 máy tính xách tay mới chạy Windows 11 vào 28/9

Lenovo đã đưa ra thông báo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt lớn vào 28/9 tại Trung Quốc, để công bố 5 máy tính xách tay mới, tất cả đều chạy hệ điều hành Windows 11 mới nhất.

Windows 11 SE ra mắt: Chạy trên laptop giá rẻ, tiếp cận sinh viên...

Windows 11 SE là phiên bản rút gọn của Windows 11 vừa được Microsoft công bố dành cho laptop giá rẻ, cũng như tiếp cận phân khúc người dùng học sinh, sinh viên.

Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

Hầu hết những chiếc laptop này đều được giới thiệu với 2 phiên bản chạy Windows 10 và Chrome OS của Google. Đặc biệt loạt sản phẩm này còn có bàn phím chống tràn, độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC.

Đây sẽ là chiếc laptop đầu tiên chạy Windows 11 SE, bạn thích chứ?

Công ty Dynabook Americas (trước đây là Toshiba Electronics) sẽ là công ty đầu tiên sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 11 SE chạy trên laptop Dynabook E10-S và hướng tới mục tiêu cho lĩnh vực giáo dục khi ra mắt dòng sản phẩm này.

Intel: Laptop 5G đang chuẩn bị xuất hiện trên thị trường

Giới thạo tin cho biết, Intel đang bắt tay với Acer, Asus, Microsoft, Dell, HP và Lenovo để phát triển các thiết bị như vậy. Trong số này có những cái tên là đối tác của Qualcomm trong việc cung cấp máy tính xách tay kết nối 4G LTE.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.