Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mới đây, những chỉnh sửa tướng của bản cập nhật Liên Quân Mobile mùa 17 đã chính thức được giới thiệu. Rất nhiều vị tướng được chỉnh sửa cân bằng sức mạnh: Airi, Sephera, Mganga, Superman, Ngộ Không… được sửa đổi chiêu thức theo hướng tích cực và đang rất mạnh trong khoảng thời gian gần đây.


Dưới đây là một vài cái tên đang rất mạnh để bạn có thể trải nghiệm thử và tận dụng lợi thế mà những vị tướng này mang lại.


Airi


Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù
Credit: Garena Liên Quân Mobile

Vị tướng tâm điểm của bản cập nhật Liên Quân Mobile lần này chắc chắn sẽ rất đáng để chơi khi được làm lại toàn bộ từ ngoại hình đến kỹ năng. Airi mới sở hữu sát thương chuẩn từ nội tại, thêm vào đó là cơ chế Long Ấn giúp vị tướng này có thể lướt tối đa tận 7 lần thay vì chỉ 3 lần như trước.


Ngoài ra, Airi còn nhận được khả năng giải trừ hiệu ứng khống chế và có thêm hiệu ứng giảm sát thương nhận vào và tăng nhiều tốc đánh. Chắc chắn Airi mới sẽ cực kỳ mạnh và điều này dễ dẫn đến bị cấm trong rank xếp hạng. Ngoài ra muốn tối ưu sức mạnh của vị tướng này thì game thủ cần phải sử dụng chiêu thức thật chuẩn xác.


Ngộ Không


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Việc được tối ưu đòn đánh nội tại giúp hoạt ảnh và tốc độ ra đòn nhanh hơn khiến Ngộ Không tạo ra bất ngờ rất lớn khi tập kích đối phương so với trước đây. Những tình huống nấp bụi áp sát mục tiêu giờ đây sẽ cực kỳ đáng sợ. Bù lại, Ngộ Không bị giảm chút ít sát thương nhưng có lẽ điều này là không đáng kể.


Chính nhờ vào những thay đổi này, Ngộ Không đã bị cấm cực nhiều trong rank xếp hạng khi mùa giải mới vừa bắt đầu. Đặc biệt là mức rank từ Kim Cương đến Cao thủ thấp sao, đây là con bài được nhiều người chơi tin dùng ở vị trí đi rừng và đem đến nhiều hiệu quả trong các ván đấu.


Superman


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Tiếp tục là một vị tướng được sửa đổi cơ chế trong bản cập nhật này, đó chính là Superman. Việc chiêu 1 của vị tướng này có thêm cơ chế tích trữ giúp “Siêu nhân” có khả năng gây sát thương dồn tốt hơn trước đây khá nhiều, nhưng bù lại sẽ phải giảm bớt lượng sát thương đầu ra của chiêu thức này.


Thêm vào đó là khả năng miễn khống chế khi “đẩy” nội tại cũng khiến Superman khó chịu hơn rất nhiều, nhất là khi sử dụng chiêu cuối.


Veera


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Cơ chế hỗ trợ sử dụng kỹ năng định hướng đã được Liên Quân Mobile thêm vào trong trò chơi và các game thủ có thể chính thức sử dụng từ mùa 17 này. Trong đó, các tướng có chiêu thức đơn mục tiêu như Hôn Gió của Veera sẽ tận dụng tốt khả năng này.


Veera cũng đang là tướng mạnh ở đường giữa và là khắc chế cứng của các pháp sư hàng đầu của rank Việt hiện tại như Raz, Zata… Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua ở bản cập nhật lần này.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team

Airi với bộ chiêu thức mới đang được nhiều người ưa thích sử dụng để leo rank ở Mùa 17 này.

Liên Quân Mobile: Airi chính thức ra khỏi Kho Báu và được mở bán theo kiểu “dị” nhất từ trước tới nay

Airi là vị tướng đa năng, được sử dụng phổ biến ở những giải đấu Liên Quân Mobile cấp quốc gia.

Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Nói về bắt xạ thủ Airi số 2 thì không ai số 1. Airi hội tụ đủ các yếu tố về cơ động cùng với khả năng dồn dame và stun trong một thời gian ngắn. Ngoài ra Airi chỉ cần 1 món trang bị dame là Muramasa đủ để bắt chết xạ thủ dù được bảo kê tốt.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 12/11 đến 18/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 23/7 đến 29/7

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 15/10 đến 21/10

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

3 video giới thiệu iPad Pro, MacBook Airi và Mac Mini mới

iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) cho bản Wifi, 949 USD cho bản LTE. Với phiên bản iPad Pro 12.9 inch, giá khởi điểm là 999 USD cho bản Wifi, 1.149 USD cho bản LTE.

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn