Smartphone màn hình cuộn của LG có thể được gọi là LG Rollable

Công ty Hàn Quốc này thậm chí đã trình làng TV với màn hình có thể cuộn lại. Giờ đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng LG đã đăng ký nhãn hiệu LG Rollable ở châu Âu.


Smartphone màn hình cuộn của LG có thể được gọi là LG Rollable

Được biết, LG gần đây đã ra mắt điện thoại LG Wing trong dự án Explorer của mình. Về cơ bản đây là một sáng kiến ​​của thương hiệu nhằm tung ra các sản phẩm mới sáng tạo. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi LG Rollable cũng là một phần của dự án này. Trước đây, trang Gizmochina cũng đã báo cáo về một bằng sáng chế của công ty, trong đó mô tả một thiết bị có màn hình cuộn lại mở rộng từ hai bên của điện thoại thông minh .

Ngay sau đó, LG hiện đã đăng ký nhãn hiệu cho cái tên LG Rollable với EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu). Nhãn hiệu này cũng mang một mô tả ngắn về sản phẩm, điều này cho thấy thiết bị cũng có thể có hỗ trợ bút stylus. Hơn nữa, công ty cũng đang hướng tới việc xây dựng thương hiệu đơn giản và trực tiếp cho thiết bị cầm tay đầu tiên của mình với thiết bị có thể cuộn, theo báo cáo của LetsGoDigital.


Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tung ra thiết bị có thể cuộn đầu tiên của mình trong quý đầu tiên của năm 2021. Đáng tiếc là các thông tin về cấu hình của smartphone này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

LG Rollable lộ diện thông số kỹ thuật và mức giá bất ngờ

Thời gian vừa qua, chúng ta đã nhận được tin đồn về việc LG đang nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh màn hình cuộn dự kiến có tên gọi là LG Rollable. Trong diễn biến mới nhất, hàng loạt thông số kỹ thuật cùng giá bán của chiếc điện thoại

Đây là điện thoại màn hình cuộn của LG, đạt chứng nhận Bluetooth SIG, sẽ ra mắt trong nay mai?

Trong một tài liệu của Bluetooth SIG, chiếc điện thoại màn hình cuộn này của LG đã đạt chứng nhận của tổ chức này.

Smartphone màn hình cuộn đầu tiên của LG sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau

Đáng tiếc là hiện thông tin về cấu hình và giá bán của chiếc smartphone LG màn hình cuộn này vẫn chưa được tiết lộ.

JDI ra mắt màn hình smartphone có thể đóng và gập như cuốn sách

Hôm nay, hãng sản xuất màn hình Japan Display Inc đã cho ra mắt màn hình smartphone uốn dẻo có thể đóng gập như một cuốn sách.

Bằng sáng chế mới nhất của OPPO tiết lộ thiết kế của siêu phẩm OPPO X Tom Ford Edition với màn hình có thể cuộn dọc

OPPO được cho là đang nghiên cứu và phát triển một điện thoại thông minh mới với ý tưởng màn hình có thể cuộn dọc. Thiết bị có tên là Oppo X Tom Ford Edition. Siêu phẩm này dự kiến...

Điện thoại thông minh dạng ý tưởng nắp trượt mang tên Oppo X Tom Ford với thiết kế có thể cuộn lại thời trang lộ diện

Các báo cáo gần đây gợi ý rằng nhà sản xuất điện thoại thông minh OPPO đang nhanh chóng nghiên cứu phát triển công nghệ để sớm tung ra một chiếc điện thoại thông minh trượt được với thiết kế trang nhã có màn hình có thể cuộn lại. Sáng kiến ​​này có

Samsung bí mật nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho máy tính bảng có thể cuộn màn hình và một chiếc smartwatch tích hợp máy ảnh

Bằng sáng chế tiết lộ khả năng Samsung đang phát triển smartwatch tích hợp máy ảnh có zoom quang và tablet với màn hình có thể cuộn.

Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.