Điểm danh top 5 laptop ấn tượng nhất tại triển lãm CES 2019

1. ASUS ROG Mothership (GZ700)

Điểm danh top 5 laptop ấn tượng nhất tại triển lãm CES 2019

ASUS ROG Mothership có thiết kế thú vị với bàn phím cho phép tháo rời và khả năng gập lại để phù hợp với nhiều tình huống chơi game khác nhau.

Do thuộc dòng Republic of Gamers của ASUS, ROG Mothership như một sự thay thế dành cho máy tính để bàn với phần cứng siêu “khủng” bao gồm: CPU Intel Core i9-8950HK, GPU Nvidia GeForce RTX 2080 và RAM tối đa lên đến 64 GB với các tùy chọn bộ nhớ SSD chuẩn NVMe. Đặc biệt, cả CPU và GPU đều được ép xung, mang lại sự kỳ vọng về hiệu suất đáng kinh ngạc cho một thiết bị nhỏ gọn.

2. Acer Predator Triton 900

Điểm độc đáo của Acer Predator Triton 900 là nó bao gồm một hệ thống bản lề được gia công bằng máy CNC giúp người dùng đặt ở nhiều vị trí và chế độ chơi game khác nhau.

Cụ thể hơn, bạn có thể sử dụng như máy tính xách tay thông thường hoặc lật để chia sẻ màn hình với bạn bè, dùng như một màn hình cảm ứng hay biến nó thành máy tính bảng.

Bên cạnh đó, chiếc laptop của Acer sở hữu cấu hình “không phải dạng vừa” với GPU GeForce RTX 2080 cùng màn hình IPS 17 inch độ phân giải 4K.

3. ASUS ZenBook S13

ZenBook S13 có thể coi như một chiếc laptop “siêu di động” với viền màn hình mỏng nhất thế giới (tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 97%, viền 2 bên mỏng chỉ 2.5 mm), đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự, hỗ trợ sạc nhanh và thời lượng pin ấn tượng (lên đến 15 tiếng). Đồng thời, thiết kể mỏng cũng mang lại cho sản phẩm một vẻ đẹp thời trang.

Về cấu hình, ZenBook S13 được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa rời Nvidia MX 150, RAM tối đa 16 GB và ổ cứng SSD tối đa 1 TB.

4. Huawei MateBook 13 Ultralight

Huawei Mate 13 Ultralight cũng là một thiết bị nhỏ gọn với màn hình 13 inch nhưng được đặt vừa vặn trong kích thước của những laptop màn hình 12 inch thông thường. Màn hình này ghi điểm với chức năng cảm ứng và tỷ lệ 3:2 hiếm thấy trên hầu hết máy tính xách tay hiện nay.

Thông số kỹ thuật của Mate 13 Ultralight cũng khá tốt với tùy chọn vi xử lý Intel Core I5-8265U hoặc Core i7-8685U, đồ họa Nvidia GeForce MX 150 và bộ nhớ trong 512 GB. Theo Huawei, thời lượng pin của máy có thể đạt 10 tiếng, đủ để phục vụ một ngày dài làm việc của người dùng.

5. Samsung Notebook Odyssey

Mẫu laptop chơi game của Samsung có thiết kế lạ mắt với bản lề ở chính giữa khiến phần màn hình trông giống một chiếc màn hình desktop. Còn lại, thiết bị được làm tối giản, các góc cạnh vuông nhìn cứng cáp nhưng không quá hầm hố như nhiều mẫu laptop chơi game khác.

Đặc biệt, máy cung cấp chế độ Odyssey giúp người chơi lưu lại những tùy chỉnh game hay Beast Mode cho phép cân chỉnh hiệu năng.

Hướng đến nhóm khách hàng chơi game nên Notebook Odyssey sử dụng cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, GPU RTX 2080, RAM lên đến 16 GB, màn hình 15.6 inch Full HD có tần số quét 144 Hz, ổ cứng SSD NVMe dung lượng 256 GB và ổ HDD 1 TB cùng hệ thống làm mát có 5 ống dẫn nhiệt.

Nguồn: Pocket-lint

Trấn Minh

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ces-2019-top-5-laptop-an-tuong-va-doc-dao-nhat-1143585

TIN LIÊN QUAN

[CES 2019] ASUS Republic of Gamers dải sản phẩm laptop gaming mới nhất

ASUS Republic of Gamers (ROG) hôm nay giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming mới nhất của mình tại CES 2019. Ngoài hai siêu phẩm mới là ROG Mothership GZ700 và ROG Zephyrus S GX701, những dòng laptop hiện tại như ROG G703, ROG Zephyrus S GX531 và

[CES 2019] Acer trình làng Predator Triton 900: Laptop chơi game 2-in-1 đầu tiên của hãng

Tại sự kiện IFA 2018, Acer đã nhá hàng về một mẫu gaming laptop siêu khủng với màn hình có độ linh hoạt cao. Tại sự kiện CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, 'con quái vật' này đã được trình làng.

Acer ra mắt Predator Triton 500 SE tại Việt Nam, giá từ 60 triệu đồng

Acer vừa chính thức ra mắt laptop Predator Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam với hiệu năng khủng, thiết kế tinh tế, hệ thống tản nhiệt cao cấp, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 11800H và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3080.

Acer ra mắt bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE

Acer vừa chính thức giới thiệu bộ đôi laptop gaming Predator Triton 300 và Triton 500 SE tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một sự bổ sung mạnh mẽ vào dãy sản phẩm gaming của Acer Predator…

Những chiếc laptop được giới thiệu tại CES 2019 sẽ khiến bạn thay đổi cái nhìn về máy tính chơi game

Khi nhắc đến các dòng laptop chơi game, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc máy tính cồng kềnh, nặng nề với thiết kế cứng nhắc, tuổi thọ pin kém, khó nâng cấp và giá thành cao. Tuy nhiên, những chiếc laptop được giới thiệu tại CES 2019 sẽ

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

Acer bán ra laptop với bộ xử lý Intel Core I9 giá 100 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 – 8950HK, card đồ hoạ GTX 1070 và màn hình 4K@60Hz sẽ có mức giá đề xuất 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Acer còn cho biết Acer Predator Helios 300 Infinity màu trắng cũng sẽ được bán với số

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh