Dell XPS 13 mới chính thức được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá

Chắc chắn các laptop XPS luôn được rất nhiều người dùng yêu thích. Nhưng trước đây, các sản phẩm dòng này vẫn có một nhược điểm nhỏ là camera bên dưới màn hình. Tại CES 2019, Dell cuối cùng đã tìm ra cách giải quyết vấn đề đó trong XPS 13 mới nhất bằng cách di chuyển webcam lên phía viền trên màn hình.
Cải tiến này có được là nhờ Dell sử dụng webcam HD nhỏ nhất từ trước tới nay trang bị cho laptop. Về thông số, viền bezel phía trên của Dell XPS 13 (2019) chỉ dày 2.25mm. Do đó, việc đưa vào khu vực đó một webcam HD mà không cần sử dụng tai thỏ ngược được coi là một thành công lớn từ Dell.
Dell XPS 13 mới chính thức được công bố với một vài sự cải tiến đáng giá
Bên cạnh vị trí webcam mới, Dell XPS 13 (2019) cũng sẽ có các cải tiến khác như hỗ trợ Dolby Vision HDR. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1080p và 4K sẽ đều cung cấp màu sắc sống động hơn và màu đen sâu hơn với các nội dung Dolby Vision.
Ở bên trong, Dell XPS 13 (2019) được trang bị chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 với các lựa chọn là Core i3-8145U, Core i5-8265U hoặc Core i7-8565U. Người dùng có thể nâng cấp tối đa 16GB RAM và 2TB dung lượng lưu trữ SSD cho máy tính. Dell cũng đã tích hợp mạng không dây Killer, Bluetooth 4.2 và cảm biến vân tay tùy chọn trong nút nguồn để xác thực Windows Hello.
Dell XPS 13 (2019) sẽ được lên kệ ngay từ ngày hôm nay với mức giá từ 900 USD. Ban đầu, tùy chọn màn hình 4K sẽ chỉ có màu sắc Silver/Black và Rose Gold/White. Cuối tháng 1, bạn sẽ có thể chọn model 4K với màu Frost/White mới, cùng với model màn hình 1080p không cảm ứng với màu Silver/Black, Rose Gold/White và Frost/White. Sau tháng 1, bạn có thể lấy phiên bản 1080p với màn hình cảm ứng màu Silver/Black.
Theo windowscentral
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/dell-xps-13-2019-duoc-ra-mat-tai-ces-2019-voi-webcam-hd-nho-nhat-hien-nay-78953

TIN LIÊN QUAN

Dell XPS 13(2019): Chưa phải là hoàn hảo, nhưng có ít thứ cần cải tiến hơn thế hệ trước

Dell XPS 13 (2019) mới mượt hơn và nhanh hơn so với model năm ngoái. Bên cạnh đó, máy tính xách tay này cũng có máy ảnh nhỏ nhất mà Dell từng sản xuất.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Xuất hiện bằng sáng chế laptop với thiết kế màn hình kép có thể tháo rời của Dell

Laptop với màn hình đơn có thể tháo rời không phải là mới, nhưng màn hình kép lại là chuyện khác. Một bằng sáng chế mới của Dell cho thấy laptop với thiết kế hai trong một song hành cùng màn hình kép có thể tháo rời.

Dell tiết lộ về XPS 13 màu trắng, sẽ ra mắt tại CES 2018

XPS 13 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình với viền mỏng mà Dell gọi là Infinity Edge, màn hình này gần như không viền. Camera cho webcam vẫn được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa thay vì lệch ở góc như hiện tại.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.