Asus giới thiệu Series 3 Zenbook với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cùng nhiều điểm nhấn


Những điểm nhấn trên dòng laptop Asus Zenbook 13/14/15 mới

  • Sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình màn hình không viền, tỉ lệ hiển thị khả dụng mặt trước lên đến 95%.
  • Thiết kế mới giúp Asus Zenbook 13/14/15 trở thành dòng laptop mỏng nhất, gọn nhất trong cùng phân khúc.
  • Bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt nhờ vào camera hồng ngoại 3D
  • Được trang bị SSD giúp nâng cao hiệu suất hoạt động.
  • Bàn phím ảo NumberPad thuận tiện.
  • Quạt tản nhiệt thế hệ mới giúp giảm ồn hiệu quả (độ ồn 21 dB, áp dụng cho Zenbook 13/14).

Asus Zenbook 13 (UX333)

Với kích thước màn hình 13.3 inch kết hợp viền màn hình siêu mỏng ở cả 4 cạnh giúp Asus Zenbook 13 trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Asus Zenbook 13 inch vẫn giữ phong cách thiết kế truyền thống của các mẫu Zenbook trước đó với lớp vỏ kim loại sang trọng đi kèm vòng tròn đồng tâm trên nắp máy.

Asus giới thiệu Series 3 Zenbook với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cùng nhiều điểm nhấn

Asus Zenbook 13 sẽ được bán ra với 2 biến thể cấu hình khác nhau là Intel Core i5 8265U hoặc Intel Core i7 8565U. Các thông số khác như RAM 8 GB, Wi-Fi băng tần kép cho tốc độ tối đa 1.734 Mbps, ổ cứng SSD, công nghệ nhận diện giọng nói và bảo mật bằng khuôn mặt đều được trang bị giống nhau trên cả 2 phiên bản.

Điểm ấn tượng khi trải nghiệm Asus Zenbook 13 inch chính là bàn bàn rê chuột cảm ứng (TouchPad) được phủ gương, đồng thời còn kết hợp thêm bàn phím ảo NumberPad (bàn phím số cảm ứng) ngay phía trên giúp người dùng có thêm không gian để tương tác.

Asus Zenbook 13 inch sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là: Xanh hoàng gia, Bạc băng giá và Burgendy Red (đỏ mận). Phiên bản cấu hình thấp nhất (Core i5 8265U) sẽ được bán với giá 22.990.000 đồng.

Asus Zenbook 14 inch (UX433)

Ngoài kích thước màn hình lớn hơn, Asus Zenbook 14 vẫn được trang bị cấu hình, các công nghệ hấp dẫn khác tương tự phiên bản Asus Zenbook 13 inch như: Vi xử lý Intel Core i5 8265U hoặc Intel Core i7 8565U, RAM 8 GB, TouchPad phủ gương và NumberPad tích hợp đi kèm.

Máy cũng sở hữu trọng lượng ấn tượng với 1.19 Kg, có thể nói đây là cân nặng đáng ngạc nhiên so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Ngoài ra, thời gian sử dụng pin lên đến 14 tiếng là điểm cộng đáng giá trên thiết bị này.

Asus Zenbook 15 (UX533)

Đây là phiên bản có kích thước lớn nhất với màn hình 15.6 inch đi kèm trọng lượng nặng hơn so với các phiên bản trước là 1.67 kg. Ngoài ra, cấu hình trên Asus Zenbook 15 cũng có một số khác biệt đáng kể so như: RAM 8 GB DDR4 (cao cấp hơn so với DDR3 của Zenbook 13 và 14), card đồ họa GTX 1050 Max-Q.

Asus Zenbook 15 và các phiên bản khác như Asus Zenbook 13/14 đều được trang bị hệ thống bản lề mới, giúp tạo độ nghiêng trong quá trình sử dụng, cho cảm giác thoải mái hơn khi soạn thảo văn bản. Bên cạnh đó, độ nghiêng cũng giúp tăng hiệu quả tản nhiệt, nhất là đối với dòng laptop có hiệu năng cao như Asus Zenbook 15.

Ngoài ra, dung lượng pin Asus Zenbook 15 cũng được nâng cấp đáng kể lên đến 16 tiếng liên tục, cao hơn 2 tiếng so với thế hệ Asus Zenbook 13 và Asus Zenbook 14.

Với cấu hình cao cấp hơn, Asus Zenbook 15 sẽ được bán với giá 27.990.000 đồng cho phiên bản Core i5 8265U, SSD 256 GB. Đối với phiên bản Core i7 8565 U, SSD 512 GB vẫn chưa có giá bán chính thức.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Asus Zenbook 13/14/15: 

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ra-mat-asus-zenbook-13-14-15-sieu-mong-sieu-tran-vien-pin-16-tieng-1137383

TIN LIÊN QUAN

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là