3 mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ, pin “trâu”, xoay 360 độ và phù hợp với túi tiền


Thật vật, khi bạn sở hữu một chiếc laptop gập xoay màn hình được 360 độ, đồng nghĩa bạn đang có trong tay một siêu phẩm “2 trong 1” vừa là máy tính bảng vừa là laptop cực kì gọn gàng và chi phí bỏ ra cũng được tiết kiệm.

Ưu điểm thứ hai của dòng laptop “biến hình” là bạn có thể thoải mái xoay gập bản lề mà không sợ bị gãy vì mở quá trớn. Hoặc những lúc mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi thư giãn bạn hãy gập màn hình ra sau 360 độ thành máy tính bảng và dựa trên người để xem tài liệu hay thưởng thức những thước phim hấp dẫn.

1. Lenovo Yoga 520

3 mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ, pin “trâu”, xoay 360 độ và phù hợp với túi tiền

Đúng như tên gọi là Yoga, chiếc laptop đến từ hãng Lenovo có thể gập xoay 360 độ đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng được ở rất nhiều tư thế như: laptop truyền thống, máy tính bảng, hay dạng lều trình chiếu,... Ngoài ra, thân máy có độ dày 19.9 mm, trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, rơi vào khoảng 1.7 kg rất tiện lợi để các bạn mang đi học hoặc đi làm hằng ngày.

Bên cạnh thiết kế tiện lợi, Lenovo Yoga 520 cũng được cung cấp một hiệu năng ổn định với chip Intel Core i3 7130U cùng RAM DDR4 4 GB giúp tìm kiếm tài liệu, giải trí một cách mượt mà và nhanh chóng.

2. HP Pavilion x360

HP Pavilion x360 mang thiết kế vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt và hiện đại. Bên cạnh đó, máy cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 1.7 kg giúp các bạn dễ dàng sử dụng khi ở chế độ laptop hay máy tính bảng.

Màn hình xoay 360 độ có kích thước 14 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm với độ phân giải HD. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Intel Core i3 7100U, RAM 4 GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620.

3. Acer Spin 3

Acer Spin 3 cũng là một chiếc laptop đa năng có khả năng xoay 360 độ, bởi ngay cái tên Spin có nghĩa là xoay đã gợi ý cho chúng ta chức năng này rồi. Ấn tượng tiếp theo của mình về sản phẩm này là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng bắt mắt, cùng màn hình 14 inch với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD.

Về cấu hình, vì Acer Spin 3 thuộc phân khúc tầm trung nên sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 Kabylake 7130U (xung nhịp 2.70 GHz), RAM 4 GB và ổ cứng HDD 500 GB. Với cấu hình này sẽ cho bạn đủ xài thoải mái các tác vụ văn phòng thông thường và có thể chơi game cũng như một số phần mềm đồ họa nhẹ như Photoshop.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/top-3-laptop-co-gia-phai-chang-cung-kha-nang-bien-hinh-360-1136799

TIN LIÊN QUAN

IFA 2018: Lenovo ra mắt laptop Yoga C930 với bản lề xoay 360 độ và loa Dolby Atmos

Theo nhận định ban đầu của The Verge, Yoga C930 có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế bản lề mới, viền bezel phía dưới màn hình được cắt giảm.

Laptop lật xoay 360 độ Lenovo Yoga C630 đạt chứng nhận FCC

Lenovo Yoga C630 dùng cổng USB Type-C, jack âm thanh 3.5 mm và có màn hình cảm ứng IPS Full HD 13.3 inch, hỗ trợ bút stylus. Máy có các tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: RAM 4 GB hoặc 8 GB, SSD 128 GB hoặc 256 GB.

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết phía dưới đây.

Lenovo Yoga 520: Laptop 2 in 1, có khả năng xoay lật linh hoạt, giá chỉ 12 triệu

Dòng sản phẩm Yoga của Lenovo vốn đã định hình được thương hiệu và chất lượng ngay từ những thế hệ đầu tiên.

[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Dòng laptop Yoga 720 của Lenovo được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3 nay đã có thêm phiên bản 12” nhỏ gọn hơn 13” và 15” trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất