Dưới con mắt của nhà thiết kế thì MacBook Pro 2016 được đánh giá thế nào?


MacBook Pro 2016 được cho là sẽ có màn hình phụ OLED cảm ứng thay cho hàng phím chức năng truyền thống.

Dưới con mắt của nhà thiết kế thì MacBook Pro 2016 được đánh giá thế nào?

Sự xuất hiện của màn hình phụ đồng nghĩa với dải phím chức năng (từ F1 đến F12) bị “khai tử”. Sự bổ sung này giúp MacBook Pro trở nên linh hoạt hơn, có mặt nhiều chức năng hơn so với hiện tại. 

Nội dung hiển thị trở nên đa dạng hơn, như nguồn pin, ngày giờ… và cả chơi nhạc. Theo “cha đẻ” của concept này, ông Martin Hajek, các nội dung sẽ dựa trên thói quen người dùng và tất nhiên có thể tùy chỉnh. 

Với màn hình phụ, có thể Apple cũng rút gọn một số chức năng đang hiển thị trên thanh trạng thái (taskbar). 

Nó còn có khả năng hiển thị trạng thái tải về một phần mềm nào đó. 

Khi sử dụng trợ lý ảo Siri, màn hình phụ sẽ xuất hiện hiệu ứng này. 

Bên cạnh màn hình phụ, ý tưởng còn nhấn mạnh thiết kế siêu mỏng, được tích hợp cổng USB Type-C và Thunderbolt 3. 

Đèn nền backlit giúp người dùng thoải mái nhập liệu hơn trong bóng tối. 

MacBook Pro 2016 được cho là sẽ ra mắt trong tháng này, bán ra tháng 8. Máy sẽ có kích thước màn hình 13 inch và 15 inch, trang bị cảm biến vân tay Touch ID và phần cứng được nâng cấp. 

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro mới ra mắt cuối tháng 10, tích hợp dải cảm ứng OLED và cảm biến vân tay

Có thể chúng ta sẽ sớm diện kiến thế hệ laptop mới của Apple, với nhiều tính năng đột phá mà tâm điểm là dải màn hình c3m ứng đa thông tin OLED trên bàn phím.

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

Hướng dẫn chuyển đổi thanh Touch Bar trên MacBook Pro sang dãy phím chức năng truyền thống

Bạn có thể chuyển đổi Touch Bar của MacBook Pro trở thành hàng phím chức năng, điều chỉnh độ sáng, âm lượng thay vì một vài nút chuyên biệt cho ứng dụng!

Vừa mới ra mắt, cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 2016 13 inch đã có vấn đề

Một tài liệu vừa được công bố của Apple vào hôm thứ 6 cho thấy cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 13 inch (2016) có vấn đề. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng fan Apple trên toàn thế giới.

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.