So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác


Apple vừa cho ra mắt thêm một dòng MacBook hoàn toàn mới với thiết kế siêu mỏng, nhẹ. Máy sẽ lên kệ với giá từ 1.299 USD.

Trong khi đó, dòng sản phẩm MacBook Air vẫn không bị khai tử, thậm chí còn được nâng cấp về cấu hình. Trong khi đó, những người muốn một sản phẩm với hiệu năng tối đa, đồ họa mạnh mẽ vẫn sẽ chọn MacBook Pro màn hình Retina.

Tuy vậy, mọi con mắt thời điểm hiện tại đều đổ dồn về chiếc MacBook 2015 với bàn phím mới, trackpad Force Touch, cổng USB Type-C và màn hình Retina.

Nếu phải tìm một sản phẩm được xem là đối thủ của MacBook 2015, chiếc XPS 13 thế hệ mới của Dell có lẽ là sản phẩm thích hợp nhất. The Verge gọi sản phẩm này là “chiếc laptop của tương lai”. XPS 13 không mỏng bằng MacBook, vẫn dùng quạt tản nhiệt nhưng người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm gần như không viền, có khe cắm thẻ nhớ SD, 2 cổng USB.

Một số khác chọn chiếc Surface Pro 3 làm đối thủ cho MacBook. Thiết bị này mang đến sự linh hoạt lớn hơn so với nhiều mẫu notebook hiện nay bởi tiền thân của nó vẫn là một chiếc tablet. Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của MacBook với một số sản phẩm được xem là đối thủ:

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

MacBook Pro 2015 đọ cấu hình với các cao thủ

 

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ tung ra Macbook Air thế hệ mới siêu mỏng, màn hình to hơn

Các nguồn tin cho hay, Apple sẽ loại bỏ kích thước 11-inch trên MacBook Air, và sử dụng 2 kích thước tiêu chuẩn hiện nay trên các dòng MacBook Pro là 13-inch và 15-inch.

Chọn mua Macbook theo từng tiêu chí

Hướng dẫn chọn mua Apple Macbook phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu làm việc, học tập.

So sánh chi tiết giữa MacBook Pro 2015 và 2016

Giữa MacBook Pro 2015 va MacBook Pro 2016 có những điểm gì khác biệt. Hãy cùng TCNShop so sánh chi tiết về 2 dòng sản phẩm này qua 10 tiêu chí dưới đây nhé!

The New MacBook 12 inch 2015 có rất nhiều điểm khác biệt

The New MacBook 12 inch 2015 là mẫu laptop mỏng hơn tất cả các bản thiết kết trước đó, bàn phím và trackpad mới, chỉ có một cổng USB Type-C và thêm màu vàng.

Apple chính thức ra mắt MacBook Air 2018 với thiết kế kim loại nguyên khối

Theo Apple chia sẻ, chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ như cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể, nhưng cho biết có thể lướt web liên tục 12 tiếng,

Rò rỉ hình ảnh MacBook Air Retina 12-inch

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là của MacBook Air Retina 12-inch được iFanr đăng tải.

MacBook Air 2018 có thiết kế kim loại nguyên khối cực mỏng và màn hình Retina

Theo Apple chia sẻ, chiếc MacBook Air mới chính là laptop đầu tiên có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ như cung cấp dung lượng pin đủ dùng trong cả ngày, tất nhiên hãng không công bố dung lượng cụ thể. Màn hình độ phân giải Retina của máy có kích thước

Những cải tiến nổi bật trên MacBook Air 2018 khiến bạn muốn tậu ngay lập tức

Màn hình Retina trên MacBook Pro là một trong những yếu tố khiến người dùng chọn mua dòng máy này. Khác với những thế hệ trước, MacBook Air 2018 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng laptop mỏng nhẹ, giá rẻ của Apple được trang bị màn hình chuẩn Retina.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...