Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Surface Pro tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên Galaxy Book sử dụng vi xử lý di động của Qualcomm còn Surface thì lại sử dụng vi xử lý đến từ Intel.

 

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Chiếc máy laptop này sẽ có màn hình Super AMOLED cảm ứng 12inch 2160x1440, 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Ngoài ra khả năng kết nối mạng của chiếc máy này cũng rất đáng nể với modem X20 hỗ trợ LTE 5CA Cat.18 và wifi 4X4 MIMO cho khả năng thu và nhận sóng là tốt hơn nhiều các thiết bị khác.

Có thể sử dụng được như một chiếc tablet vậy nên Samsung cũng trang bị cho Galaxy Book 2 bộ đôi camera sau 8MP và camera trước 5MP, loa được tinh chỉnh bởi AKG có tích hợp Dolby Atmos, 2 cổng USB-C, khe thẻ nhớ microSD, jack tai nghe 3.5mm và một thời lượng pin vào khoảng 20 giờ (chiếc máy này cũng hỗ trợ sạc nhanh). Máy sẽ chạy Windows 10 S với giao diện giống hệt Windows 10 thông thường nhưng bị cắt giảm một vài tính năng chuyên sâu hơn.

 

 

 

Samsung sẽ bắt đầu bán ra Galaxy Book 2 từ ngày 2/11 tới đây với giá là 999USD (khoảng hơn 23 triệu đồng). Anh em nghĩ sao về chiếc máy này, liệu nó có đủ cạnh tranh với Microsoft Surface Pro hay không, hãy để lại ý kiến nhé.

Nguồn ảnh: LaptopMag, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Galaxy Book 2 trình làng: Màn hình 12 icnh, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB

Về cấu hình, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, chip Snapdragon 850, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, đi kèm modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Samsung ra mắt Galaxy Book 2: Chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 px, bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Lộ ảnh laptop Galaxy Book thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 18/3, một tấm ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy đã lộ diện, trong đó vào tháng 4/2021 tới đây sẽ dành cho sản phẩm PC và mới đây, chúng ta đã có những tấm ảnh đầu tiên về sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Sở hữu bản sao laptop Surface Book, giá chưa tới 12 triệu đồng

Chiếc laptop 2 in 1 được nhà sản xuất Trung Quốc Onda ra mắt mới đây có thiết kế y hệt Surface Book, với mức giá chỉ khoảng 11,8 triệu đồng.

Trên tay Samsung Galaxy Book: Đối thủ nặng ký của Apple iPad

Galaxy Book hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cũng như cạnh trang trực tiếp với iPad của gã khổng lồ Apple. Qua đó, đó làm sôi đông hơn thị trường tablet đang có phần ảm đạm như hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách