Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424

Mới đây Dell đã chính thức tung ra những bản nâng cấp dòng máy tính xách tay siêu bền của hãng này là Latitude Rugged với 3 chiếc máy mới Dell Latitude Rugged Extreme 7424, Dell Latitude Rugged 5424, Dell Latitude Rugged 5420. Dell cho với dòng sản phẩm mới này, hãng đã nâng cấp máy lên sử dụng những dòng vi xử lý mới nhất của Intel để có hiệu năng mạnh mẽ hơn nhưng lại giảm được cân nặng và độ dày của máy. 

Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424 
[media=https://www.youtube.com/watch?v=93jlEh5nyCE]

Trong đó, chiếc laptop mạnh nhất trong dòng này là Latitude Rugged Extreme 7424 sỡ hữu vi xử lý Intel thế hệ thứ 8(8350U hoặc 8650U), RAM tối đa là 32GB, SSD tối đa 4TB, sử dụng card đồ họa AMD Radeon RX và một màn hình 14-inch FHD 1000 nits. Chiếc máy này có chứng chỉ IP-65, chịu được một cú rơi ở độ cao 1,8m. Ngoài ra máy cũng có hệ thống tản nhiệt riêng để có thể giúp hệ thống hoạt động ổn định ngay cả ở trong những môi trường nóng nhất. 

 

Latitude Rugged Extreme có kích thước 352 x 255 x 59mm, cân nặng là 3.45kg, một viên pin 51Wh và vô số cổng kết nốt - điều đang dần biến mất trong thế giới laptop hiện đại. Giá khởi điểm của chiếc máy này lên tới 3500USD nhưng ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt đến từ Dell. 

TIN LIÊN QUAN

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell ra mắt laptop đầu tiên tích hợp sạc không dây Latitude 7285

Thêm một sản phẩm laptop 2 trong 1 mạnh mẽ và tinh tế vừa được Dell giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm cao cấp lần này là laptop thuộc dòng Latitude dành cho doanh nghiệp, với mã Latitude 7285. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó được tích hợp sạc

[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi...

Đánh giá laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1

Có thể thiết kế bên ngoài của hai chiếc laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1 khá là giống nhau. Tuy nhiên, hai phiên bản đều có tính năng và thông số chênh lệch nhau.

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

IFA18: Lenovo ThinkPad X1 Extreme ra mắt với trọng lượng nhẹ, màn hình 4K HDR

Theo ghi nhận từ The Verge, ThinkPad X1 Extreme được trang bị cấu hình cực mạnh bao gồm chip Intel Core i7 thế hệ thứ tám (Coffee Lake), RAM tối đa lên đến 64 GB, bộ nhớ SSD Pcle tối đa 2 TB, card đồ họa GeForce 1050 Ti của Nvidia (phiên bản MaxQ)

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do