Razer ra mắt thêm một phiên bản mới cho dòng Blade 15

Chiếc Razer Blade 15 được ra mắt hồi hè năm nay là đã là một chiếc laptop rất tốt rồi. Tuy nhiên với việc chỉ có 1 khe m2 SSD sẽ là hơi hạn chế cho người dùng, đặc biệt là những game thủ khi game hiện nay càng ngày càng nặng và nếu máy chỉ dùng SSD để lưu game thì sẽ là một sự lãng phí rất lớn về mặt kinh tế. 

Razer ra mắt thêm một phiên bản mới cho dòng Blade 15

Và đến hôm nay, Razer cuối cùng cũng đã chiều lòng người dùng khi ra mắt thêm một phiên bản mới cho dòng Blade 15. Phiên bản này sẽ là một phiên bản hoàn hảo hơn với người sử dụng khi vừa có SSD và cũng vừa có HDD truyền thống, giúp hiệu quả lưu trữ tăng lên rất nhiều. Ngoài nâng cấp về hệ thống bộ nhớ mới, Blade 15 mới cũng sẽ có thêm khe cắm mạng RJ45 để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng mạng cường độ cao. Tất cả những nâng cấp đó đổi lại Blade 15 mới sẽ dày hơn một chút so với Blade 15 thường, cả hai vẫn sẽ được bán song song. 

Blade 15 cũ sẽ được gọi là Advance Model, Blade 15 mới sẽ là Base Model.

Và cuối cùng để có giá bán tốt hơn chỉ từ 1599USD thay vì từ 1899USD như trước đây. Blade 15 Base Model sẽ không có các option màn hình cao cấp như của Advance Model (FullHD 144Hz / 4K 60Hz), thay vào đó phiên bản này chỉ có màn hình FullHD 60Hz thông thường. Kèm thêm đó là Base Model sẽ chỉ có bàn phím LED RGB theo vùng thay vì LED RGB Chroma từng phím như truyền thống của Razer.

Ngoài 'nâng cấp' của Blade 15 Base Model, Razer cũng đã cho ra mắt thêm một phiên bản mới màu trắng giới hạn dành cho mẫu Advance Model. Mọi thông số của phiên bản trắng giới hạn này đều vẫn sẽ giữ nguyên so với Advance Model thông thường, điều duy nhất điều chỉnh là mức giá khởi điểm ngất ngưởng 2199USD. Ngoài ra phiên bản này cũng sẽ chỉ bán giới hạn ở US, Canada và Trung Quốc.

 
 
 
  
 

TIN LIÊN QUAN

Razer đã công bố phiên bản cập nhật của máy tính xách tay Razer Blade Stealth

Razer đã công bố phiên bản cập nhật của máy tính xách tay Razer Blade Stealth của mình với màn hình hiển thị lớn hơn và kết thúc bằng màu xám súng. Razer Blade Stealth mới hiện đã có mặt trên thị trường với cấu hình cơ bản với giá 1.399 USD.

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây chính là một trong những cỗ

Xiaomi thiết kế laptop gaming, cạnh tranh trực tiếp với Razer

Mi Gaming Laptop 15.6 – như cái tên đã gợi ý – là chiếc laptop gaming được trang bị màn hình 15,6 inch. Đây chính là chiếc laptop Xiaomi là lớn nhất từng được ra mắt.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại thời điểm này ! Vậy còn điểm gì

TOP 15 laptop tốt nhất năm 2021 theo từng tiêu chí cho bạn lựa chọn

TOP 15 mẫu laptop tốt nhất năm 2021, có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng hầu hết các tác vụ, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

[CES18] Project Linda: Chiếc "laptop rỗng ruột" dành cho Razer Phone

Ý tưởng của Razer không mới bởi Project Linda có cơ chế hoạt động rất giống với Motorola Lapdock dành cho điện thoại Atrix hay Samsung DeX dành cho Galaxy Note 8 tức biến chiếc điện thoại Android thành máy tính.

Ngất ngây trước 10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới

Ngắm nhìn những chiếc máy tính xách tay trong bài viết này, bạn sẽ biết tại sao chúng lại được bình chọn là laptop đẹp nhất thế giới.

Những chiếc laptop đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại

Dell XPS 13 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng hệ điều hành Windows trong nhiều năm liền. XPS 13 vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo kể cả trereenn phiên bản Intel thế hệ 6 hoặc thế hệ thứ 7

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả