ASUS ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng, đầy cảm hứng thời trang

ASUS ZenBook S (UX391) - mẫu laptop cao cấp hàng đầu của ASUS từng dành nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế & công nghệ như Best Choice of the Year, Best Choice Golden Award, Computex d&I award – nay có thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng, đầy cảm hứng thời trang.
ASUS ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng, đầy cảm hứng thời trang

ZenBook S là một trong những laptop cao cấp nhất của dòng ZenBook với thiết kế tuyệt đẹp & siêu nhẹ chỉ 1kg cùng độ mỏng chỉ 12.9mm, hoàn thiện với họa tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen trứ danh. Bên cạnh phiên bản màu Xanh biển sâu được ra mắt vào cuối tháng 06/2018, ASUS bổ sung thêm lựa chọn màu Đỏ Burgundy, mang đến một phong cách thời thượng cho giới doanh nhân và văn phòng.

Đỏ Burgundy: Sắc màu thời thượng & đẳng cấp

Hướng đến người dùng chuyên nghiệp & cao cấp, các doanh nhân thành đạt đòi hỏi một thiết bị thẩm mỹ & hiệu suất cao, ZenBook S được thiết kế ở mức tinh xảo với độ mỏng chỉ 12.9mm trên chất liệu nhôm nguyên khối nhẹ chỉ 1kg.

ZenBook S giữ trọn tinh hoa Zen với họa tiết vòng tròn đồng tâm đặc trưng trên mặt lưng, là thiết kế được tạo ra từ quy trình sản xuất phức tạp lên đến 40 bước, được xem là ngôn ngữ thiết kế độc đáo & ấn tượng trên dòng ZenBook của ASUS. ZenBook S hoàn thiện với các cạnh cắt kim cương Vàng Hồng lấp lánh sử dụng chu trình anod hai bước. Đặc biệt, ZenBook S (UX391) được các chuyên gia thiết kế đầu tư ở mức cao với 2 phiên bản Xanh Biển sâu (Deep Dive Blue) & Đỏ Burgundy (Burgendy red).

Xanh Biển Sâu (Deep Dive Blue) được truyền cảm hứng từ khoảnh khắc diệu kì lúc bình minh khi những tia nắng vàng óng le lói xuất hiện trên bầu trời xanh thẳm, mang đến cho ZenBook S vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo.

Đỏ Burgundy cực hiếm và thanh tú phản chiếu vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của bầu trời chuyển hừng đỏ khi hoàng hôn: đây chính là tuyệt phẩm mang sắc thái hiện đại phản ánh sự đam mê, tinh tế và cá tính.

Dù là phiên bản laptop siêu mỏng nhẹ, ZenBook S không hề thỏa hiệp giữa thiết kế và độ bền. ZenBook S vượt qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền & chất lượng khắt khe của tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ MIL-STD 810G. Quy trình thử nghiệm khắc nghiệt đảm bảo máy luôn hoạt động ở các điều kiện khác nhau của độ cao, độ ẩm, nhiệt độ cực cao, độ rung lắc & chấn động…

Tính năng hiện đại, Hiệu năng tuyệt đỉnh

Điểm nổi bật của ZenBook S chính là việc áp dụng bản lề ErgoLift với khả năng hoạt động kép - nâng bàn phím lên góc 5.5° & mở góc màn hình tối đa 145°.

Bản lề ErgoLift ngoài tác dụng nâng góc bàn phím tối ưu khi đánh máy, nó đồng thời tạo ra một vùng trống thoáng gió quan trọng, giúp có nhiều không khí hơn đi qua phần thân dưới của khung máy, giữ máy luôn mát mẻ thậm chí khi hoạt động với tác vụ nặng. Vùng trống này cũng cho phép hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong rõ và cải thiện âm bass.

ZenBook S ấn tượng với màn hình viền mỏng NanoEdge chỉ 5.9mm cùng 85% tỷ lệ màn hình / thân máy, dải màu rộng lên đến 72% NTSC cho màu sắc sống động và chi tiết đến kinh ngạc. ZenBook S hoàn toàn có thể đồng hành cùng người dùng cả ngày dài với dung lượng pin lớn và công nghệ sạc nhanh 60% trong 49 phút.

ZenBook S đảm bảo cho người dùng thực hiện mọi tác vụ siêu tốc và hiệu quả nhất có thể nhờ sức mạnh cấu hình từ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ 8 mới nhất, lên đến 8GB RAM LPDDR3 2133MHz và 512GB SSD PCIe® 3.0 x4 cho phép người dùng tận hưởng hiệu suất nhanh và mượt mà với bất kể tác vụ nào.

Đặc biệt, để duy trì hiệu suất ổn định, ZenBook S sử dụng hệ thống làm mát cải tiến, tăng cường hơn 40% số lượng cánh quạt so với thiết kế cũ, được đặt trong bộ khung cong 3D khí động học có thể dịch chuyển nhiều hơn 13,4% luồng khí so với trước đó. Với hệ thống tản nhiệt này, ZenBook S mát hơn đến 5°C so với mẫu ZenBook trước đó.

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] ASUS ZenBook S: Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, hiệu suất cao

Với thân máy nhôm nguyên khối mỏng 12.9mm và trọng lượng chỉ 1kg, ZenBook S được hoàn thiện với hai màu Xanh Biển Sâu và Đỏ Rượu Vang Burgundy với các cạnh được cắt kim cương màu Vàng Hồng, được hoàn thiện với vòng tròn đồng tâm cảm hứng Zen mang

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

Cách chuyển passcode từ 6 số sang 4 số như bình thường

Bắt đầu từ phiên bản iOS 9 tới bây giờ, Apple có thay đổi rất nhiều trên hệ điều hành iOS để nền tảng này được bảo mật hơn. Trong đó có chuyển đổi passcode từ 4 số sang 6 số, nhằm tăng mức độ an toàn khi mở khóa

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8