Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Microsoft lần đầu ra mắt chiếc máy tính all-in-one Surface Studio vào gần 2 năm trước và nhận được sự đón nhận khá nồng nhiệt từ người dùng. Giờ đây, hãng tiếp tục giới thiệu phiên bản tiếp theo là Surface Studio 2.
Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Studio 2 vẫn có màn hình 28 inch độ phân giải 4500x3000 pixel như phiên bản đầu tiên, nhưng Microsoft đã nâng cấp để mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn, đồng thời cũng trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn cho cỗ máy này.

Màn hình trên Surface Studio 2 có độ sáng hơn 38% so với đời trước và độ tương phản cao hơn 22%, có thể cảm nhận được 4096 lực nhấn khi dùng với Surface Pen. Để làm được điều này, Microsoft đã trang bị các bóng bán dẫn nhỏ hơn để kiểm soát từng điểm ảnh, nghĩa là ánh sáng được truyền qua nhiều hơn, các điển ảnh cũng được tăng khả năng chặn ánh sáng khi tắt đi. Nhờ đó, màn hình của máy trông cực kỳ đẹp, có thể nói là đứng hàng đầu hiện nay trên những máy tính all-in-one.

Về sức mạnh, Studio 2 được trang bị card màn hình Nvidia GeForce GTX 1060 6GB GDDR5 hoặc 1070 8GB, một sự nâng cấp đáng kể khi so với GTX 965M hoặc 980M trên đời trước, Microsoft cho biết sự thay đổi này giúp tăng hiệu năng lên 50%.

Máy được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 7 i7-7820HQ bốn nhân tám luồng với xung nhịp 2.9GHz và có thể ép xung lên 3.9GHz. Như vậy, cả GPU và CPU trên Studio 2 đều là phiên bản chip mobile. Dung lượng RAM tuỳ chọn 16GB hoặc 32GB.

Microsoft cho biết với những cải tiến về cấu hình, Studio 2 chính là sản phẩm mạnh nhất từ trước đến nay trong dòng Surface.

Một thay đổi đáng khen trên Studio 2 chính là sử dụng ổ đĩa lưu trữ lai, với ổ HDD dung lượng lớn kết hợp với một ổ SSD dung lượng nhỏ hơn. Không như Surface Pro 6 và Surface Laptop 2, Surface Studio được Microsoft trang bị một cổng kết nối USB Type-C, tuy nhiên không hỗ trợ Thunderbolt 3.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Đánh giá Microsoft Surface Studio 2: Được cải thiện mạnh mẽ hơn so với trước đó

Đối với Surface Studio 2, bạn sẽ cần phải tăng thêm ít nhất $3.499 để có được phiên bản cơ bản nhất. Điều này mang lại cho bạn một bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 được thiết kế cho máy tính xách tay hỗ trợ bởi đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Driver mới của Intel kích hoạt tần số quét biến thiên trên Surface Pro 8 và Surface Laptop Studio

Một vài người dùng trên Reddit mới đây đã phát hiện ra một bản driver Generic Display mới trên trang chủ của Intel, và khi cài đặt thủ công vào thì đã thấy tuỳ chọn cho phép kích hoạt tính năng…

Microsoft ra mắt Surface Pro: Intel Core i5, RAM 8 GB, hỗ trợ LTE

Surface Pro phiên bản LTE chỉ trang bị chip Intel Core i5. Ban đầu, chúng đi kèm với RAM 4 GB + SSD 128 GB, hoặc RAM 8 GB + SSD 256 GB. Còn bây giờ, phiên bản LTE còn có thêm RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Máy tính - Microsoft công bố thu hồi dây sạc Surface Pro vì lo sợ cháy nổ

Nếu từng mua máy tính bảng Surface Pro, Surface Pro 2, hay Surface Pro 3 tại Mỹ hoặc Canada trước 15/3/2015, dây nguồn của bạn có nguy cơ bị cháy nổ và có thể yêu cầu Microsoft đổi cho mình một dây nguồn mới.

So sánh một số tính năng quan trọng nhất giữa Surface Studio 2 vs iMac

Nếu bạn đang muốn sở hữu một PC all in one để phục vụ cho nhu cầu công việc tại nhà hay văn phòng, Surface Studio 2 mới của Microsoft và iMac của Apple (2017) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cả hai phiên bản máy tính đều được bọc trong thân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa