Laptop Dell Inspiron 7588 -N7588A: Lựa chọn dành cho game thủ hardcore

 

Cỗ máy chiến game Dell Inspiron 7588 được ra mắt với G5 vào năm 2018. Chúng có thiết kế gần như nhau, nhưng Dell Inspiron 7588 đi kèm với các tính năng tốt hơn. Hiệu suất của nó là đáng kể so với Inspiron 15 7000 và Dell G3 / G5 do bộ vi xử lý nhanh hơn và phần cứng cực mạnh.

Khung gầm bằng nhựa 99% nhưng bù vào đó nó lại có cấu trúc bên trong độc đáo. Một Backlit màu xanh đã giúp Dell cho máy tính xách tay này một cái nhìn tốt hơn giống như chúng ta đã thấy trên Alienware R5 2018. Màn hình độc lập với góc nhìn giúp tăng cường trải nghiệm chơi game. Tùy chọn 4K UHD khả dụng nếu bạn chọn định cấu hình hoặc nâng cấp.

Thiết kế. 

Laptop Dell Inspiron 7588 -N7588A: Lựa chọn dành cho game thủ hardcore

Dell Inspiron 7588 có hai màu khác nhau; Alpine trắng và đen cam thảo. Điều tốt nhất về con thú đói game này là cấu trúc cơ thể mỏng hơn của nó so với laptop gaming cũ. Điều này làm cho nó khá tiện dụng để có bất cứ nơi nào không giống như Alienware hoặc MSI máy. Phần body được làm bằng nhựa mỏng manh cũng là để giảm giá thành. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay cho nhu cầu Gaming và sử dụng hàng ngày; Dell G series là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. Nó có chín cổng bao gồm 3 cổng USB 3.1 siêu tốc, 1 cổng HDMI 2.0, khe khóa bảo mật cao cấp, Type-C Thunderbolt 3 với hỗ trợ 40 Gbps, giắc cắm tai nghe / mic, giắc nguồn, Gigabit Ethernet RJ-45 và 2-in -1 Đầu đọc thẻ SD / Micro-media. Bàn phím có kích thước chuẩn với đèn nền màu xanh. Hợp kim magiê bền niềng răng hệ thống cho độ cứng đặc biệt và phần còn lại của bàn tay luxe với một kết thúc bằng kim loại chải hoàn thành cái nhìn siêu kiểu dáng đẹp.

Chất lượng Hiển thị và Webcam.

Dell Inspiron 7588 là laptop gaming có màn hình tỉ lệ  vàng 15,6 inch. Công nghệ chống lóa được sử dụng cho màn hình. Bạn có thể xem màn hình từ các góc khác nhau nhưng chỉ ở điều kiện ánh sáng không quá mạnh. Đi kèm với một độ phân giải 1080p FHD đó là tiêu chuẩn cho một máy tính xách tay như thế này. Hơn thế nữa bạn có thể nâng cấp nó lên 4K. Điều này có thể thay đổi trải nghiệm chơi trò chơi của bạn thành một cấp độ hoàn toàn mới cao siêu hơn. Nhưng bạn sẽ không đạt được tốc độ khung hình / giây tốt (fps) và pin của bạn bạn nên dổi lại ngay độ phân giải 1080p trước khi chiếc Dell Inspiron 7588 bị nướng chín. 

  • Display: 1920*1080
  • Brightness: 250 nt
  • RGB: 74%
  • sRGB: 58%

Keyboard, touchpad, và Audio

Mỗi lần gõ trên bàn phím mình có cảm giác được làm gia công rất rất kiến cố, các phím có lực nhấn vừa phải 1,4mm và đèn nền màu xanh với các phím WASD mang lại cho bạn một cảm giác hấp dẫn. Bàn phím của Dell G5 có đèn nền màu đỏ khiến khó xác định các nút nhưng đèn nền màu xanh của Dell Inspiron 7588 đã đề cập đến vấn đề này.  Dell G7 7588 được tích hợp với hai loa điều khiển phía trước được điều chỉnh bởi Waves MaxxAudio Pro để cải thiện độ rõ nét. Touchpad có các trình điều khiển cửa sổ chính xác với bề mặt nhựa. Bàn di chuột cung cấp cho bạn một cách dễ dàng và bạn không phải vội vã di chuột như Dell G3. G7 đi kèm với một máy quét dấu vân tay ở phía bên trái của nút nguồn. 

Hiệu suất 

Bộ vi xử lý siêu nhanh trên Dell G7 7588 cho phép bạn chơi các trò chơi bạn chọn mà không cảm lag gì hết. Thiết kế sáng tạo sub-1 được trang bị lỗ thông gió làm mát lớn và công nghệ làm mát kép quạt để đảm bảo hệ thống của bạn không bao giờ bị quá tải các trò chơi nặng đô mà vẫn giữ mát và yên tĩnh. Chúng mình thử chơi  Fortnite và Call of Duty WW2 trên Dell G7 7588 trong các thử nghiệm của chúng mình và thấy không có độ trễ với cài đặt trung bình. Tuy nhiên, nó hiển thị một số dấu hiệu của lag và nhiệt khi chúng tôi chạy WW2 trên cài đặt tối đa.

  • Game FPS
  • Overwatch 187 fps – ultra settings at 1080p
  • DOOM 75 fps – ultra settings at 1080p
  • The Witcher 3 65 fps – ultra settings at 1080p
  • PUBG 51 fps – ultra settings at 1080p

Tuổi thọ pin và nhiệt

Dell G7 7588 được trang bị một sức mạnh 56Wh mà không phải là một lớn, do đó biện minh cho trọng lượng trung bình của nó. Máy tính xách tay có tuổi thọ pin 4 giờ trung bình với độ sáng trung bình và sử dụng bình thường. Các Thermals cũng xuất sắc mà không có kiểm tra throttling và căng thẳng không giống như những gì chúng tôi tìm thấy trong MSI GS73 Stealth. Mình cảm nhận được mức độ gia tăng nhiệt trong khi chơi game hardcore nhưng công nghệ quạt kép giữ nó trong tầm kiểm soát.

Tổng quan

Dell Inspiron 7588 phù hợp cho các tác vụ thông thường cũng như chơi game hardcore. Việc xây dựng bằng nhựa được thực hiện là tốt hơn so với phiên bản G3 và Inspiron Gaming series của nó. Bộ khung trong bàn phím đã được tăng cường theo cách tốt hơn và được cấu trúc tốt để cải thiện trải nghiệm chơi game. Bản lề cứng hơn và mạnh mẽ hơn và bảng điều khiển cũng đã được cải thiện. Nó đi kèm với một backlit màu xanh mới và một tùy chọn để nâng cấp lên màn hình 4K. Nhưng nó vẫn trông giống như một chiếc Inspiron giá rẻ với tuổi thọ pin trung bình. Nó được khuyến khích cho các game thủ hardcore do tối đa bộ xử lý Intel Core mới nhất và giá rẻ.

TIN LIÊN QUAN

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Dell ra mắt dòng Inspiron Gaming mức giá nhẹ nhàng chỉ từ $599.

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Dell Inspiron 11 3000 - chiếc laptop chạy Windows 10 giá chỉ 4 triệu đồng

Tại sự kiện CES 2016 ở Las Vegas chứng kiến hãng máy tính Dell gia nhập thị trường laptop phân khúc giá rẻ với sản phẩm Dell Inspiron 11 3000, đây là sản phẩm chạy Windows 10 đi cùng nhiều màu sắc sặc sỡ với giá chỉ 4 triệu đồng.

Dell XPS 13 9365 và Inspiron 7373: Laptop “2 trong 1”- Viền siêu mỏng, màn hình xoay 360 độ

Dell EMC Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng bộ đôi XPS 13 9365 và Inspiron 7373 tại sự kiện The Rhythm of Life vừa diễn ra. XPS 13 9365 ấn tượng người dùng bởi dáng vẻ hiện đại, thiết kế sáng tạo với màn hình viền siêu mỏng InfinityEdge.

[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi...

Trên tay Dell Inspiron Chromebook 14 2 in 1: Chạy Chrome OS, Core i3, giá 14 triệu đồng

Với việc ra mắt mẫu Inspiron Chromebook 14 với ngoại hình bắt mắt hơn, cấu hình tốt hơn có thể thấy được tham vọng của Dell đang muốn đánh chiếm thêm phân khúc người mới chứ không muốn hài lòng với những gì đã làm được với nền tảng ChromeOS của

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.