Xiaomi Notebook Youth Edition: Chiếc laptop mỏng nhẹ và toàn diện

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm của mình vào ngày hôm nay, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc laptop Notebook Youth Edition.

Xiaomi cho biết Notebook Youth Edition là chiếc laptop mỏng nhẹ và toàn diện. Máy có ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc máy tiền nhiệm và sở hữu bộ vỏ bằng kim loại. Notebook Youth Edition có độ dày chỉ 19.9 mm, máy có bàn phím phụ và loa kép 3W công suất cao. 

Xiaomi Notebook Youth Edition: Chiếc laptop mỏng nhẹ và toàn diện

Notebook Youth Edition có màn hình rộng 15.6 inch với độ phần giải Full HD. Về cấu hình, máy sở hữu vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 8GB, card đồ họa MX110 dung lượng 2GB, bộ nhớ SSD 128GB + HDD 1TB.

Điểm nhấn trên chiếc Notebook Youth Edition chính là hệ thống tản nhiệt. Hệ thống tản nhiệt kép với 2 quạt tích hợp, cửa thoát khí đôi được bố trí ống dẫn nhiệt 2 + 2 để đảm bảo hiệu suất ổn định lâu dài.

Notebook Youth Edition cũng được trang bị một số chuẩn kết nối như đầu đọc thẻ 3 trong 1, cổng USB 2.0, cổng mạng, cổng HDMI, 2 lỗ cắm USB 3.0, jack tai nghe 3.5mm… 

Mức giá của Notebook Youth Edition là 4,599 Yuan (khoảng 15.6 triệu đồng), hiện tại ngày lên kệ của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lại lịch sử thông báo đã xóa trên thiết bị Android

Đôi khi bạn muốn xem lại thời gian các thông báo xuất hiện sau khi đã xóa, nhưng lại không biết cách để thực hiện thao tác đó? Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng trình quản lý lịch sử ẩn để xem lại các

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Đơn giản : Dọn dẹp RAM "cực kỳ gọn" chỉ với 1 dòng lệnh

Hiện nay, những hệ thống Windows đều cung cấp một số tùy chọn cho phép người dùng tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách dọn sạch RAM máy tính chỉ với 1 dòng lệnh, máy tính sẽ được tăng tốc tức thì mà không cần thực

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.