ASUS ra mắt laptop Adol với màn hình tỉ lệ cao không thua gì smartphone

ASUS vừa ra mắt laptop Adol với màn hình tỉ lệ cao không thua gì smartphone viền tứ phía siêu mỏng hiện nay. Đây sẽ là dòng sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Huawei MateBook X Pro. 

ASUS ra mắt laptop Adol với màn hình tỉ lệ cao không thua gì smartphone

ASUS Adol là dòng laptop hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, với thiết kế thời trang, năng động cùng nhiều tính năng hợp thời.

Chiếc laptop này có màn hình Full HD 13.3 inch, phần viền mỏng nhất là 4.3 mm, tỉ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước. ASUS gọi thiết kế này là NanoEdge, đã giúp Adol trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời màn hình viền siêu mỏng cũng mang đến trải nghiệm xem thoải mái hơn. 

ASUS Adol có ngoại hình tối giản, phần thân được chế tác bằng kim loại, tổng trọng lượng chỉ 1.25 kg, trong khi độ dày giảm xuống còn 17.99 mm.

Với thiết kế bản lề ErgoLift thông minh, giúp nâng bàn phím lên góc 2.47 độ - góc tối ưu mang lại khả năng gõ phím thoải mái..Bàn phím cũng có đèn nền và hành trình phím rộng 1.4 mm. 

ASUS Adol được tích hợp máy quét vân tay, loa SonicMaster, hai cổng USB 2.0/3.0, USB-C, HDMI, giắc cắm âm thanh 3.5 mm và đầu đọc thẻ microSD. Có ba lựa chọn màu sắc, bao gồm: Vàng Ice Diamond, bạc star và vàng hồng.

Về mặt cấu hình, laptop ASUS Adol được trang bị bộ xử lý Core thế hệ thứ tám của Intel, bao gồm ba phiên bản:

Core-i3 ưu đãi đặc biệt: 3.299 Yuan (khoảng 11.1 triệu đồng, bộ xử lý i3-8130U, GPU UHD 620, RAM LPDDR3 4 GB, SSD M.2 dung lượng 256 GB (không thể mở rộng).

Core-i5 màn hình độc đáo: 4.599 Yuan (khoảng 15.5 triệu đồng), bộ xử lý i5-8250U, GPU rời Nvidia MX150, RAM LPDDR3 8 GB, SSD M.2 dung lượng 256 GB (không thể mở rộng).

Core-i7 hiệu suất cao: 4.999 Yuan (khoảng 16.9 triệu đồng), bộ vi xử lý i7-8550U, GPU UHD 620, RAM LPDDR3 8 GB, SSD M.2 dung lượng 256 GB (không thể mở rộng).

Cuối cùng, pin của laptop ASUS Adol có thể hoạt động suốt 12 giờ đối với phiên bản CPU i3-8130U. Tất cả các phiên bản đều sở hữu công nghệ sạc nhanh, với 49 phút sạc có ngay 60% pin.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

ASUS VivoBook S14: Laptop 14-inch mỏng nhẹ, chỉ 1.3kg, giá 13 triệu

S14 sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.3kg, thân máy siêu nhỏ gon 18.8mm, đồng thời cũng là model nằm trong dải sản phẩm trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm nhìn lớn hơn, đã hơn.

Cách chỉnh đèn bàn phím laptop ASUS trông ngầu và đẹp hơn rất nhiều

Trên mỗi dòng laptop ASUS sẽ có chế độ đèn bàn phím và màu sắc cũng khác nhau. Vậy hôm nay hãy cùng mình xem cách chỉnh đèn bàn phím laptop ASUS nhé...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.