[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Hôm nay, tại triển lãm IFA 2018, Acer đã ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc Swift 7 với nhiều thay đổi trong thiết kế và cấu hình. Ngoài ra với độ dày dưới 10mm, đây còn là mẫu laptop mỏng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.
[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Các viền bezel trên Acer Swift 7 đã được thu gọn xuống chỉ còn 4.27mm, kích thước tổng thể của chiếc Swift 7 đã được giảm đi 15% so với người tiền nhiệm của mình. Để giữ độ nhẹ cho máy, Acer đã hoàn thiện phần thân bằng hợp kim Magie. Ngoài ra, Webcam của máy cũng được di chuyển sang một vị trí khác.

Hiện tại, Acer vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của chiếc laptop độc đáo này.

Công Minh/ Theo: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc laptop Acer Swift 7 2019

Acer đã công bố chiếc máy tính xách tay cao cấp mới của công ty - Swift 7 2019 tại sự kiện CES đang diễn ra. Phiên bản năm ngoái đã rất ấn tượng và Acer hứa hẹn sản phẩm mới còn hơn thế nữa.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018.

Acer ra mắt Swift 3, laptop đầu tiên tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 tại Việt Nam, giá 17 triệu

Swift 3 là thành quả từ sự hợp tác giữa Acer, Intel và Thế Giới Di Động với mục tiêu giúp người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những công nghệ mới sớm nhất.

Acer Swift 5 Air Edtion: Một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake

Acer Swift 5 Air Edition là dòng laptop cao cấp mới ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh thiết kế siêu mỏng nhẹ đầy ấn tượng, Swift 5 Air Edition còn là một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake.

Acer Swift 3 SF315: Đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng với mức giá rất hợp lý

Dòng Swift của Acer bao gồm Swift 3, Swift 5 và Swift 7. Trong đó Swift 7 là dòng cao cấp nhất, Swift 5 thì sẽ rẻ hơn một chút và nằm ở phân khúc giá tầm trung. Còn Swift 3 là dòng máy rẻ nhất trong series này. Vào năm 2018 Acer đã làm lại dòng

THỦ THUẬT HAY

6 cách khắc phục Youtube Vanced không kết nối internet nhanh nhất

Được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển XDA, YouTube Vanced là ứng dụng có nhiều tính năng hơn ứng dụng YouTube do Google phát triển. Nó cho phép người dùng phát video YouTube ở chế độ nền mà không cần quảng cáo.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo

Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.