Acer Spin 3: Laptop “lai” máy tính bảng thỏa sức giải trí

Một chiếc laptop “lai” máy tính bảng có thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí cũng như thực hiện các tác vụ văn phòng, học tập đều được Acer Spin 3 đảm nhiệm một cách hoàn hảo.

Giải trí bất tận với thời lượng pin lên đến 12 tiếng

Ngoài nhu cầu học tập và làm việc của các bạn sinh viên hiện nay, việc giải trí trên một chiếc máy có thiết kế đẹp và gọn nhẹ còn là một điều thiết yếu khi chọn mua một chiếc laptop cho mình.

Acer Spin 3: Laptop “lai” máy tính bảng thỏa sức giải trí

Hiểu được điều này, Spin 3 đã ra đời nhằm đáp ứng hầu hết các nhu cầu này của giới trẻ. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, Acer Spin 3 có thiết kế bộ khung tinh giản và nhỏ gọn, kết hợp hoa văn nhôm phây xước khiến tổng thể chiếc máy có phần sang trọng và lịch lãm.

Điểm nổi bật của chiếc máy này là khả năng giải trí cực kỳ mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Acer Spin 3 có thiết kế bản lề vô cùng chắc chắn và có thể xoay gập dễ dàng 360 độ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài chế độ máy tính xách tay bình thường, chế độ tablet xoay bản lề một góc 360 độ giúp “hô biến” laptop thành một chiếc máy tính bảng. Ở chế độ trình chiếu, bàn phím của Spin 3 trở thành một giá đỡ màn hình lý tưởng cho những buổi làm việc hoặc họp nhóm. Người dùng còn có thể gập máy thành hình tam giác cân xứng và chắc chắn, phục vụ cho những buổi brainstorm sáng tạo hoặc giải trí, chơi game nhẹ.

Loa ngoài của Spin 3 là một điểm cộng lớn cho nhu cầu giải trí của các bạn sinh viên. Loa kép được bố trí khéo léo ở bản lề cho phép âm thanh được phát tán một cách hài hòa và thay đổi cân bằng theo tư thế đặt máy ở bất kì chế độ sử dụng nào.

Với thiết kế “đa di năng” này, Spin 3 có thể được xem là chiếc laptop đáp ứng được mọi như cầu học tập và giải trí hiện nay, từ xem phim nghe nhạc đến làm việc hay thuyết trình nhóm. Spin 3 cho thời lượng pin sử dụng lên đến 12 tiếng giúp người dùng có thể thoải mái làm việc và giải trí cả ngày.

Cấu hình tốt trong phân khúc

Màn hình cảm ứng sử dụng trên Spin 3 sử dụng tấm nền IPS kết hợp với độ phân giải Full HD là tiêu chuẩn hiện tại cho giải trí. Kết hợp với chip Intel Core i thế hệ 8 mới nhất hiệu năng tốt hơn 20% so với thế hệ 7. Bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng HDD 1TB tiêu chuẩn giúp cho việc trải nghiệm các tựa game nhẹ nhàng như Liên Minh Huyền Thoại, Ninja Fruit, Blade and Soul,… một cách mượt mà. Ngoài ra, Spin 3 còn được trang bị một khe M2 giúp người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp lên ổ cứng SSD chuẩn PCIe NVMe hoặc thẻ Optane tăng tốc hệ thống.

Tại Việt Nam, Acer Spin 3 có ba cấu hình để các tân sinh viên có thể lựa chọn một chiếc máy học tập làm việc cũng như giải trí cho riêng mình. Đối với những bạn có nhu cầu làm việc và giải trí nhẹ nhàng, lựa chọn phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i3 là vừa đủ với cấu hình ổ cứng 500GB hoặc 1TB, mức giá bán lẻ từ 12,990,000 VNĐ. Còn với những nhu cầu đa nhiệm nhiều đòi hỏi khả năng xử lý cao hơn, Spin 3 với vi xử lý Intel Core i5 sẽ là sự lựa chọn tối ưu, giá bán lẻ 16,490,000VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt Chromebook 311, Chromebook 511, Chromebook Spin 511, Chromebook Spin 512: Hỗ trợ LTE, thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ

Acer đã ra mắt khá nhiều laptop tại CES, trong đó bao gồm bộ tứ Chromebook 511, Chromebook 311, Chromebook Spin 512 và Chromebook Spin 511. Sản phẩm được hướng đến môi trường học tập với tiêu chuẩn chống sốc MIL-STD 810H đem tới độ bền cao hơn.

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

Acer ra mắt Chromebook Spin 514: Hoàn thiện bằng kim loại, CPU AMD Ryzen 3000 C-Series

Ngay trước thềm CES 2021, Acer đã ra mắt laptop Chromes OS mới tên là Acer Chromebook Spin 514. Một số điểm nhấn của chiếc máy bao gồm vỏ kim loại, đạt chuẩn chống chịu U.S. MIL-STD 810H và CPU AMD Ryzen 3000 C-Series (dòng CPU AMD tối ưu riêng cho

Xuất hiện laptop chạy windows 10 S đầu tiên của Acer

Cùng với sự kiện Microsoft ra mắt Windows 10 S, Acer cũng giới thiệu chiếc máy laptop chạy Windows 10 S dành riêng cho giáo dục của Microsoft - chiếc Acer TravelMate Spin B1.

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch, gọn gàng chứ không hầm hố. Độ

Samsung ra mắt Notebook 7 Spin: Laptop dành cho tất cả mọi người

Samsung cho biết Notebook 7 Spin được tối ưu để cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người từ sinh viên, nhân viên văn phòng, các chuyên gia hay những người sử dụng laptop như một thiết bị giải trí thông thường.

Acer tung laptop 2 trong 1, có RAM 16 GB, chip Intel Core i7 mới, giá rất hợp lý

Ngay sau khi Intel tung ra chip xử lý thế hệ thứ 8, các nhà sản xuất đang chuẩn bị tung ra các thiết bị mới với bộ xử lý mới nhất này. Nhà sản...

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google Play Store. Hệ điều hành sở

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

16 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng