Tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu Laptop Lenovo

Laptop Lenovo hiện đang chiếm được lòng yêu thích của nhiều người tiêu dùng, nhưng vẫn còn nhiều sự phân vân khi lựa chọn thương hiệu này. Vậy laptop Lenovo là thương hiệu của nước nào? Chất lượng có tốt không? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé!

1. Laptop Lenovo - Thương hiệu Trung Quốc

Lennovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend.

Hiện na,y Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh - Trung Quốc và Morrisville - Bắc Carolina - Mỹ.

Gần 35 năm hình thành và hoạt động, thương hiệu này đã có mặt trên 160 quốc gia trên thế giới. Năm 2013, Lenovo được xem là đơn vị bán hàng bình chọn là nhà cung cấp máy tính lớn nhất thế giới. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu Laptop Lenovo

Những sản phẩm của Lenovo Group ltd. là máy tính laptop, Smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử,... Trong đó sản phẩm máy tính laptop đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng được sản xuất ở Trung Quốc, Mỹ,...dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với chất lượng tốt, giá thành rẻ so với máy tính có cấu hình, tính năng tương tự.

2. Những tính năng nổi bật của laptop Lenovo

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế

Laptop Lenovo sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại, vẻ ngoài thanh lịch, mang đến cho người dùng sự sang trọng đầy tinh tế, có độ mỏng nhẹ nên dễ mang đi mọi nơi.

Lenovo còn có dòng máy tính Lenovo Yoga với bản lề gập 360 độ, cho bạn dễ dàng sử dụng. 

Bên cạnh đó, laptop Lenovo sở hữu màn hình HD hoặc Full HD tùy vào dòng máy, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời với màu sắc trung thực, sắc nét nhất.

Cấu hình đa dạng phù hợp mọi nhu cầu

Bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng,...có thể chọn những dòng laptop Lenovo có cấu hình vừa phải như Core i3, Core i5...phù với công việc mà giá thành hợp lí.

Đối với nhu cầu cần cấu hình mạnh như thiết kế đồ họa, lập trình, chơi game,... thì bạn có thể chọn dòng laptop có chip thế hệ 6 hoặc 8, có card đồ họa tốt, một số dòng còn trang bị card đồ họa rời giúp bạn có những hình ảnh sống động và mượt mà hơn. 

Công nghệ âm thanh Dolby và Harman Kardon danh tiếng

Màn hình laptop Lenovo dù là máy tầm trung hay cao cấp đều được trang bị công nghệ âm thanh từ Bolby Home TheaterHarman Kardon.

Kết hợp cùng loa kép cho bạn trải nghiệm những âm thanh đã tai, sống động, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái tuyệt vời. 

Multi TouchPad thông minh

Bạn sẽ thoải mái vuốt chạm và tích hợp nhiều thao tác thông minh như phóng to, thu nhỏ, đổi tab,... bằng Multi TouchPad trên TouchPad của laptop, có thể thay thế được chuột cho quá trình sử dụng.  

TIN LIÊN QUAN

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Intel i5...

Mới đây, Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc laptop Lenovo Xiaoxin Pro 14 2021 với chip Intel thế hệ 11, cùng màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz.

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Laptop Lenovo sẽ được trang bị chip Snapdragon 850

Cụ thể, trong cơ sở dữ liệu của GeekBench 4, laptop Lenovo với tên mã 81JL dùng chip Snapdragon 850 có điểm số đa nhân là 6.947 điểm và 2.263 điểm trong các thử nghiệm đơn nhân.

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Lenovo công bố 2 mẫu laptop chuyên game mới thuộc dòng Legion

Legion của Lenovo là một trong những thương hiệu laptop chuyên game phổ biến nhất không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả trên thế giới. Được biết, hồi đầu năm nay, hãng này đã ra mắt Lenovo Legion Y720 và Y520, nay tới lượt hai model mới nói trên.

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.