Những ưu điểm nổi bật của của laptop HP Envy 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một cuộc đua giành cho các hãng máy tính tung ra các sản phẩm cao cấp của mình. Tuy có khá nhiều mẫu laptop để người dùng lựa chọn, nhưng hãng laptop HP luôn có những điểm cuốn hút của riêng mình giúp chiếm được trái tim của một bộ phận khách hàng. 

Những ưu điểm nổi bật của của laptop HP Envy 2018

Nổi bật nhất trong các mẫu laptop HP là dòng laptop HP Envy phiên bản năm 2018, và là sự kế thừa từ những thành công của thương hiệu Envy nổi tiếng trước đó. Phiên bản HP Envy 2018 lần này sẽ được nâng cấp phần cứng và phần mềm đáng giá. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của của laptop HP Envy 2018.

Laptop Envy 2018 có gì nổi bật?

Về thiết kế

HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, khi sở hữu thiết kế mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ. Bên cạnh đó, phần bản lề của máy HP Envy 2018 là 1 trong điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế so với các thế hệ trước đây.

Với thiết kế nâng máy lên giúp thoát nhiệt tốt và thao tác gõ phím tốt hơn, nhưng giờ đây phần bản lề đã được làm phẳng hơn, ôm trọn cạnh sau của máy. Thiết kế này vừa giúp cho máy trông cứng cáp hơn vừa nổi bật hơn với họa tiết hoa văn đẹp mắt.

Hiệu năng đột phá

Chiếc máy HP Envy 2018 sẽ được tùy chọn phiên bản card đồ họa rời NVIDIA và dung lượng RAM lên tới 8 GB. Đây sẽ là sự lựa chọn cấu hình mạnh nhất hiện nay mà HP trang bị cho laptop của bạn với tốc độ xử lý nhanh mọi tác vụ cộng với khả năng đa nhiệm cực kỳ mượt mà.

Thời lượng pin cũng là một điểm cộng tiếp theo, so với thế hệ cũ thì giờ đây thời gian sử dụng có thể lên đến 14 tiếng, dư sức đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày làm việc mà không cần bận tâm đến việc sạc pin thiết bị.

Nâng cao bảo mật

Cảm biến vân tay 1 chạm được trang bị trên Envy 2018 đem đến tốc độ nhận diện nhanh hơn, bảo mật an toàn hơn và thao tác dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt màn hình chống trộm HP Sure View giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân chỉ bằng 1 phím bấm, tính năng này được tích hợp ở một số cấu hình 13,3 inch với hiển thị FHD.

Đặc biệt, HP Envy 2018 vẫn được trang bị công nghệ bảo mật như BIOSphere có khả năng bảo vệ BIOS trước các hành vi tấn công độc hại, chip TPM và phần mềm Client Security bảo mật phần cứng giúp dữ liệu an toàn tuyệt đối ngay cả khi người dùng bị đánh cắp máy.

Giải trí thăng hoa

Trong thời buổi hiện đại và công nghệ tiên tiến như bây giờ thì nhu cầu giải trí không những phải có mà đảm bảo phải có chất lượng cao, HP Envy 2018 hội tụ đầy đủ các yếu tố như thị hình ảnh sắc nét, trung thực, độ bão hòa màu sắc cao.

Viền màn hình siêu mỏng cũng là 1 trong những điểm nhấn giúp máy nhỏ và nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tấm nền IPS, lớp phản xạ ánh sáng AR cộng thêm công nghệ HD BrightView LED-backlit cho khả năng hiển thị tốt hơn ở ngoài trời, đồng thời góc nhìn cũng rộng hơn lên đến 178 độ.

Bên cạnh màn hình chất lượng cao thì HP cũng trang bị cho Envy 2018 hệ thống loa đến từ nhà sản xuất âm thanh Bang & Olufsen đẳng cấp.Kết hợp với công nghệ khuếch đại âm thanh độc quyền HP Audio Boost giúp bạn trải nghiệm được chiều sâu âm nhạc đầy sống động và chân thực.

Ngoài ra, laptop HP còn chia thành từng dòng và mẫu mã khác nhau nhằm định hướng và phù hợp với từng đối tượng, từng mục tiêu sử dụng. Mời các bạn tham khảo qua các mẫu laptop HP bên dưới.

Laptop HP nào phù hợp cho cá nhân?

Sản phẩm máy tính cá nhân của HP trải dài trên nhiều phân khúc, với đa dạng các chủng loại mẫu mã, cấu hình mạnh mẽ bên cạnh đó là giá cả hợp lý, được phân ra làm 3 dòng sản phẩm.

Dòng sản phẩm phân khúc phổ thông

Với dòng laptop HP Pavilion muốn hướng đến người dùng phổ thông, với nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc này nên người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Ở đây có 3 dòng chuyên biệt như:

Dòng HP DM series bao gồm những laptop sử dụng màn hình 14, 15 và 17 inch trong khi cấu hình có nhiều tùy chọn, từ tầm trung cho đến mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm HP DV series chủ yếu dùng màn hình 15 và 17 inch, đây là dòng tập trung vào khả năng giải trí đa phương tiện, với sự đầu tư về cả hình ảnh và âm thanh đến từ hãng HP.

Dòng X360 series khá đặt biệt với khả năng năng gập xoay độc đáo để biến thành một chiếc máy tính bảng hoặc laptop tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm hướng tới người dùng văn phòng, đồ họa hoặc người dùng hay di chuyển với thiết kế gọn nhẹ.

Dòng sản phẩm phân khúc cao cấp

Dòng laptop HP Envy nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp với các mẫu sản phẩm HP Envy 14 series; HP Envy 14 Beats Edition series, HP Envy 17 series. Những laptop trong phân khúc này mang trong mình 1 thiết kế cao cấp, kiểu dáng mỏng, nhẹ bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng.

Do thiết kế mỏng nhẹ nên thời lượng pin của dòng này chỉ đạt ở mức tầm trung, khoảng 6 đến 7 tiếng, cũng đủ cho bạn trải nghiệm máy trong suốt 1 ngày làm việc rồi đúng không nào.

Dòng sản phẩm bền nhất của hãng

Laptop HP Spectre là dòng laptop được xem là tốt nhất của HP dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Máy được chế tác từ hợp kim nhôm các-bon và công nghệ CNC, thiết kế mượt mà này sở hữu độ bền và vẻ đẹp tinh tế trong khi vẫn duy trì được độ mỏng và trọng lượng siêu nhẹ.

Cấu hình phần cứng rất tốt với viên pin sử dụng lên đến 11 tiếng, màn hình 4K cảm ứng viền siêu mỏng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass NBT™ và công nghệ âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Laptop HP nào phù hợp cho doanh nghiệp?

Các dòng sản phẩm này lại hướng đến đối tượng là doanh nghiệp, những chiếc laptop này nhằm thay thế cho những máy tính bàn, vì thế không chỉ chú trọng vào cấu hình mà còn được đầu tư về cả hình thức, chia thành 3 dòng sản phẩm chủ đạo.

Laptop HP EliteBook

HP EliteBook là máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp lớn và doanh nhân với thiết kế siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu. Máy có thể giải quyết những tác vụ khó khăn nhất nhờ cơ chế xử lý đa nhiệm tuyệt vời, tính năng giao tiếp và chia sẻ thông tin mượt mà ngay cả khi đang di chuyển cộng thêm hệ thống bảo mật an toàn tân tiến.

Các dòng sản phẩm Elitebook hiện nay bao gồm kích cỡ màn hình 12.1, 14 và 15 inch, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng.

Laptop HP ProBook

Những chiếc laptop HP ProBook đáp ứng nhu cầu của hầu như mọi người dùng với nhiều mục đích công việc khác nhau, từ sinh viên cần tới chiếc máy tính mỏng nhẹ và di động cao, đến những model cho các kỹ sư và nhà thiết kế với yêu cầu màn hình và hiệu suất lớn.

Nếu dòng EliteBook nằm ngoài khả năng chi tiêu của bạn thì dòng ProBook của HP là sự lựa chọn thay thế thích hợp. Một số còn có thể tháo rời bàn phím để trở thành 1 chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi.

Laptop HP ZBook

Đây là dòng sản phẩm máy trạm di động cấu hình mạnh dành cho kỹ sư kiến trúc, xây dựng, đồ họa, lập trình bởi khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu và được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ.

Do là máy trạm nên thiết kế máy hơi dày và nặng, điển hình là dòng Zbook 15, Zbook 17, bạn có thể tham khảo dòng HP ZBook Workstation Ultrabooks hoặc ZBook Studio nếu muốn thiết kế mỏng nhẹ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ.

HP Envy x2 Snapdragon 835 đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ

Trở lại vào tháng 11, một máy tính xách tay bí ẩn đã xuất hiện trên trang HP Care Pack. Còn bây giờ, một laptop với tên gọi HP Envy x2 đã đạt chứng nhận tại FCC với tên mã TPN-Q198.

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

Trên tay HP Envy 13: Những thay đổi nhỏ nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Cụ thế, HP Envy 13 phiên bản 2018 vẫn sử dụng bộ khung nguyên khối bằng hợp kim nhôm magie với mục đích giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít từ đó tạo sự liền mạch cho ngoại hình của sản phẩm và gây ấn tượng với người dùng.

Trải nghiệm Laptop HP ENVY 13: Sang trọng, gọn nhẹ và xử lý tốt các tác vụ văn phòng

HP ENVY 13 được trang bị cấu hình tuỳ chọn từ Core-i5 và Core i7, sử dụng card đồ hoạ tích hợp Intel® UHD Graphics 620 và không hỗ trợ card đồ hoạ rời, cùng với đó là thiết kế siêu mỏng nên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị chuyên về xử lý đồ

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....