Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Tiếp nối những thành công của thương hiệu Envy nổi tiếng, năm nay hãng laptop HP tiếp tục ra mắt dòng Envy 2018 với những nâng cấp phần cứng và phần mềm đáng giá. Vậy laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

1/ Thiết kế kim loại sang trọng cao cấp

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ. 

Lớp vỏ kim loại nhôm phủ bên ngoài HP Envy bên cạnh công dụng làm cho máy nhẹ hơn còn có khả năng giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn, hạn chế trầy xước, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Phần bản lề của máy HP Envy 2018 là 1 trong điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong thiết kế so với các thế hệ trước đây.

Vẫn là thiết kế nâng máy lên giúp thoát nhiệt tốt và thao tác gõ phím tốt hơn nhưng giờ đây phần bản lề đã được làm phẳng hơn, ôm trọn cạnh sau của máy, thiết kế này vừa giúp cho máy trông cứng cáp hơn vừa nổi bật hơn với họa tiết hoa văn đẹp mắt.

2/ Hiệu năng bứt phá

Bạn sẽ tự tin đón nhận mọi thử thách với sức mạnh đến từ chip xử lý Intel Core processors thế hệ mới nhất, ổ SSD giao thức PCIe tốc độ cao, tùy chọn phiên bản card đồ họa rời NVIDIA và dung lượng RAM lên tới 8 GB.

Đây sẽ là sự lựa chọn cấu hình mạnh nhất hiện nay mà HP trang bị cho laptop của bạn với tốc độ xử lý nhanh mọi tác vụ cộng với khả năng đa nhiệm cực kỳ mượt mà. 

Thời lượng pin của máy Envy 2018 có sự cải thiện rõ rệt so với các thế hệ cũ, thời gian sử dụng có thể lên đến 14 tiếng, dư sức đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày làm việc mà không cần bận tâm đến việc sạc pin thiết bị.

3/ Bảo mật tăng cường

Cảm biến vân tay 1 chạm được trang bị trên Envy 2018 đem đến tốc độ nhận diện nhanh hơn, bảo mật an toàn hơn và thao tác dễ dàng hơn.

Bạn có thể kích hoạt màn hình chống trộm HP Sure View giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân chỉ bằng 1 phím bấm, tính năng này được tích hợp ở một số cấu hình 13,3 inch với hiển thị FHD. 

Ngoài ra HP Envy 2018 vẫn được trang bị công nghệ bảo mật như BIOSpherecó khả năng bảo vệ BIOStrước các hành vi tấn công độc hại, chip TPM và phần mềm Client Security bảo mật phần cứng giúp dữ liệu an toàn tuyệt đối ngay cả khi người dùng bị đánh cắp máy...

4/ Giải trí thăng hoa

Sử dụng màn hình độ phân giải FullHD, HP Envy 2018 đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực, độ bão hòa màu sắc cao. Viền màn hình siêu mỏng cũng là 1 trong những điểm nhấn giúp máy nhỏ và nhẹ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Tấm nền IPS, lớp phản xạ ánh sáng ARcộng thêm công nghệ HD BrightView LED-backlit cho khả năng hiển thị tốt hơn ở ngoài trời, đồng thời góc nhìn cũng rộng hơn lên đến 178 độ. 

Bên cạnh màn hình chất lượng cao thì HP cũng trang bị cho Envy 2018 hệ thống loa đến từ nhà sản xuất âm thanh Bang & Olufsen đẳng cấp.

Kết hợp với công nghệ khuếch đại âm thanh độc quyền HP Audio Boost giúp bạn rải nghiệm được chiều sâu âm nhạc đầy sống động và chân thực.

5/ Chế độ bảo hành toàn diện

HP là một trong những nhà sản xuất laptop chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng bằng chế độ bảo hành toàn diện.

Cụ thể, khi máy gặp trục trặc kỹ thuật, người dùng chỉ cần gọi tổng đài 24/24 của HP là 18005888, hãng sẽ bảo hành tận nhà miễn phí cho khách hàng và kịp thời hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. 

Ngoài ra, sản phẩm HP Envy Notebook còn trang bị thêm gói bảo hành VIP Warranty Service, đây là dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện trong vòng 30 phút được áp dụng hoàn toàn miễn phí nếu máy thuộc chính sách bảo hành và bị 1 trong những lỗi phần cứng sau: HDD, RAM, Ổ đĩa, Bàn phím, Adapter, Card Wifi.

Hi vọng sau bài viết này của chúng tôi bạn đã có được nhiều thông tin bổ ích về dòng laptop HP 2018 rồi. Nếu có đóng góp thêm xin vui lòng để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

HP tung laptop Envy 13 thế hệ mới giá từ 20 triệu đồng

Model 2017 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Envy của HP vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Laptop HP Envy 13 thế hệ mới sử dụng màn hình IPS kích thước 13 inch độ phân giải Full HD, thấp hơn nhiều mức QHD trước đây. Tuy nhiên, viền màn hình của

HP ENVY mới: viền màn hình mỏng, vỏ kim loại, bản lề dựng nghiêng máy

HP vừa ra mắt 3 chiếc laptop mới thuộc dòng ENVY 13, 17 và x360 15. Hai chiếc ENVY 13 và 17 có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác là chiếc nhỏ dùng màn hình 13,3' còn chiếc lớn là 17,3', tùy chọn độ phân giải Full-HD hoặc 4K tùy nhu cầu. Cả hai đều

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

HP Envy x2 Snapdragon 835 đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ

Trở lại vào tháng 11, một máy tính xách tay bí ẩn đã xuất hiện trên trang HP Care Pack. Còn bây giờ, một laptop với tên gọi HP Envy x2 đã đạt chứng nhận tại FCC với tên mã TPN-Q198.

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

Trên tay HP Envy 13: Những thay đổi nhỏ nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Cụ thế, HP Envy 13 phiên bản 2018 vẫn sử dụng bộ khung nguyên khối bằng hợp kim nhôm magie với mục đích giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc vít từ đó tạo sự liền mạch cho ngoại hình của sản phẩm và gây ấn tượng với người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc