ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

Ngày 29/06/2018, ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam với vi xử lý Intel Core i9 – 8950HK 6 nhân 12 luồng mới nhất, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, bên cạnh cấu hình còn lại cũng rất cao.

ASUS chính thức ra mắt ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro 15 trang bị bộ xử lý Intel Core i9-8950HK thế hệ thứ 8, nhanh hơn tới 29% so với các phiên bản tiền nhiệm thế hệ thứ 7, RAM DDR4 16GB, chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti nhằm đáp ứng nhiều tựa game đạt chuẩn 1.080p ở mức cao nhất, SSD PCIe 1TB với tốc độ đọc dữ liệu 3.2GB/s. Theo nguồn tin Asus chia sẻ, ZenBook Pro UX580 giải quyết tốt vấn đề tản nhiệt nhờ sử dụng hệ thống quạt làm mát kép với ba ống đồng tản nhiệt (một trong số đó nằm ở mặt sau của bo mạch chủ).

ZenBook Pro 15 phiên bản cao cấp nhất sẽ sở hữu màn hình IPS cảm ứng với độ phân giải UHD 4K, kích thước 15.6 inch, tỷ lệ tương phản lên đến 1200:1, khả năng tái tạo được 100% dải màu Adobe RGB, độ sai lệch màu Delta E dưới 2, bên cạnh viền bezel mỏng 7.3mm. Asus còn chia sẻ thêm rằng ZenBook Pro 15 đã được tập đoàn PANTONE chứng nhận về khả năng hiển thị chính xác tuyệt đối.

ScreenPad là touchpad tích hợp một màn hình cảm ứng LCD nhằm hỗ trợ tốt trong việc nhập liệu và tương tác trên một chiếc máy tính. Thao tác với ScreenPad giống như trên một chiếc điện thoại thông minh, bổ sung thêm chức năng trong các ứng dụng như Microsoft Office, YouTube và Spotify.

Thậm chí, ScreenPad còn có một giao diện ứng dụng & thanh công cụ có thể tùy chỉnh. ASUS sẽ cung cấp bộ Software Development Kit (bộ công cụ phát triển phần mềm) cho các lập trình viên để họ có thể tiếp tục phát triển và tạo thêm các chức năng mới cho ScreenPad. Ngoài ra, ScreenPad cũng có thể biến thành một màn hình phụ hỗ trợ đa nhiệm. Chế độ này cho phép người dùng có thể kéo thả, mở những ứng dụng Desktop và hiển thị chúng trên ScreenPad.

Điều cần lưu ý, ZenBook Pro UX580 sẽ chính thức lên kệ trên toàn quốc với phiên bản Intel Core i7 - 8750H có giá 46.990.000 VNĐ và 79.990.000 VNĐ áp dụng cho dòng cao cấp Intel Core i9 – 8950HK.

TIN LIÊN QUAN

ASUS chính thức giới thiệu siêu phẩm ZenBook Pro UX580 tại Việt Nam

ZenBook Pro (UX580) là sản phẩm máy tính hiếm hoi có thể đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia thiết kế, các biên tập viên video, phim ảnh, các lập trình viên hay game thủ yêu cầu một cỗ máy siêu mạnh mẽ với chất lượng hiển thị chuẩn xác cùng khả năng

[CES18] Asus ZenBook 13 nâng cấp: Chip Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 16GB, SSD 1TB

Asus vẫn trang bị loa Harman Kardon cho chiếc laptop này kèm theo cảm biến vân tay ở góc dưới bàn phím tương tự như chiếc ZenBook 13 bản đang bán trên thị trường.

ZenBook mới của Asus sẽ có viền màn hình còn mỏng hơn XPS 13

Các mẫu laptop mới của Asus, ZenBook 13 inch (UX333), 14 inch (UX433) và 15 inch (UX533) có cùng độ phân giải màn hình như mẫu Zenbook trước đây nhưng lại mỏng hơn.

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất lượng chính là điểm đáng giá nhất

Asus UX550: chiếc ZenBook Pro mỏng nhất, nhẹ nhất và mạnh nhất có giá 1699$

UX550 đã từng được Asus tiết lộ hồi tháng 5 và bây giờ chiếc máy 'mạnh nhất, mỏng nhất, nhanh nhất thuộc dòng ZenBook Pro' đã bắt đầu bán ra với 1699$ (có bản i5 rẻ hơn - 1299$).

Những laptop Asus tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Asus không phải là nhà sản xuất PC lớn nhất, nhưng họ vẫn cung cấp một loạt các máy tính xách tay nổi bật. Và cho dù bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game, một máy tính giá rẻ, một laptop 2 trong 1 với hiệu suất tốt... thì hãng cũng có

THỦ THUẬT HAY

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.