Yoga 11 và Yoga 13 dòng máy tính đỉnh cao hãng Lenovo

Yoga 13 mới sở hữu cấu hình tầm trung. Máy được trang bị vi xử lý Core i5 hoặc i7, màn hình 13.3 inch với độ phân giải là 1920 x 1080 pixel.Máy sở hữu ổ đĩa HDD 500 GB thay vì ổ SSD với giá cả phải chăng.



Yoga 13 phiên bản mới có bàn phím kiểu blacklit và pin hoạt động tới 8 giờ. Máy cũng dày hơn và nặng hơn Yoga 13.

Hãng cho hay Yoga 11 phiên bản mới sẽ chạy hệ điều hành Windows 8 thay cho Windows RT trên Yoga 11. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Pentium Bay Trail, ổ lưu trữ HDD 500 GB và có pin dùng trong 6 giờ. Máy sở hữu màn hình IPS 11 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel.



Yoga 11 phiên bản mới sẽ được tung ra thị trường van cuối tháng này giá 529 USD (tương Yoga 13 phiên bản mới sẽ được bán van đầu tháng Hai cùng mức giá 999 USD. Engaget sẽ cung cấp thêm những thông tin tiếp theo về 2 chiếc máy tính xách tay này trong thời gian tới.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Dòng laptop Yoga 720 của Lenovo được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3 nay đã có thêm phiên bản 12” nhỏ gọn hơn 13” và 15” trước đó.

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo YOGA 13s 2021 Ryzen Edition ra mắt: Có Windows 11, màn hình đẹp

Hôm qua (28/09), Lenovo đã tổ chức sự kiện công bố tổng cộng năm máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Tất cả các thiết bị này đều được ra mắt với hệ điều hành Windows 11. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc laptop thứ năm có tên là

Lenovo có thể sẽ ra mắt bản nâng cấp của Lenovo Yoga Book

Qua hồ sơ chứng nhận Bluetooth SIG đã phát hiện hai sản phẩm mới là Lenovo Pen Pro và Yoga Book 2 Pro. Vì vậy chúng có thể đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Chưa có thông tin về cấu hình hay các tính năng mới sẽ xuất

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.