Trên tay HP 15-bs644TU: Laptop cho trải nghiệm tốt với giá chỉ 6,5 triệu đồng

Và với HP 15-bs644TU, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ đã không làm người dùng thất vọng khi đem đến một sản phẩm có trải nghiệm tốt với mức giá rất phải chăng (~6.5 triệu đồng). 

Trên tay HP 15-bs644TU: Laptop cho trải nghiệm tốt với giá chỉ 6,5 triệu đồng

Về mặt thiết kế, mặc dù chỉ được hoàn thiện từ nhựa nhưng vẻ ngoài của HP 15 lại đem đến cho người dùng một cảm giác cầm nắm chắc chắn. Những đường nét bo cong mềm mại từ 4 góc nay đã được thiết kế lại, vuông vức và có phần mạnh mẽ hơn thế hệ cũ rất nhiều. 

Việc sử dụng các đường vân caro để hoàn thiện nên phần nắp máy và cả chiếu kê tay sẽ khiến cho HP 15-bs644TU dễ vướng vào bụi bẩn. Tuy vậy, ưu điểm của thiết kế này chính là việc nó ít bám vân tay và không lo ảnh hưởng đến thẩm mỹ, điều mà những người dùng dễ ra mồ hôi ở tay thường lo lắng. 

Bên cạnh đó, chiếc laptop này của HP còn sử dụng hệ thống bản lề đôi quen thuộc để kết nối bản lề và thân máy. Mặc dù thiết kế này sẽ không tối ưu cho tính thẩm mỹ nhưng bù lại sự gắn kết giữa màn hình và thân máy sẽ trở nên chắc chắn hơn, hiện tượng rung lắc màn hình mỗi khi di chuyển hầu như không xảy ra. 

HP 15 được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 15.6 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 pixels). Rõ ràng việc một chiếc laptop có giá thành ~6 triệu đồng lại sở hữu cho mình một màn hình có kích thước lớn là một điểm cộng sáng giá cho sản phẩm. Ngoài ra, màn hình này cũng cho khả năng hiển thi tương đối tốt, hình ảnh dù chưa thật sự sắc nét nhưng màu sắc khá tươi và nổi bật. Ưu điểm của màn hình còn nằm ở việc góc nhìn 2 bên rộng, từ đó giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ nội dung giải trí với bạn bè và đồng nghiệp. 

Kết hợp với màn hình là hệ thống âm thanh stereo được đặt ở cạnh trước của sản phẩm. Trải nghiệm sơ bộ, hệ thống âm thanh này đem đến trải nghiệm tương đối tốt, âm thanh phát ra tuy chưa tối ưu được như những chiếc laptop cao cấp, nhưng bù lại âm thanh phát ra có chiều sâu cùng mức âm lượng lớn và đủ sức làm sôi động một căn phòng 15 mét vuông. 

Với màn hình lớn, việc HP 15-bs644TU được trang bị một bàn phím FullSize có các phím bấm lớn là điều dễ hiểu. Trải nghiệm gõ phím trên máy đem đến các giác gõ ở mức khá, mặc dù hình trình phím hơi nông cùng độ đàn hồi chỉ ở mức tương đối nhưng nhờ layout được bố trí hợp lý mà người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với bàn phím này. TouchPad tích hợp trên sản phẩm có khả năng hỗ trợ tốt cho những tác vụ của người dùng, các thao tác đa nhiệm hay phóng to - thu nhỏ cũng được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp. 

Do giới hạn của giá thành, cũng như việc đầu tư hết cấu thành sản phẩm cho thiết kế và khả năng giải trí mà cấu hình của HP 15-bs644TU chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Máy sở hữu cấu hình gồm CPU Intel Celeron N3070, 4GB RAM và 500 HDD, chi tiết hơn về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo dưới đây: 

Với cấu hình này, HP 15 có khả năng xử lý tốt ở các tác vụ văn phòng cơ bản như Word, Excel và cả Powerpoint. Bên cạnh đó, với việc trang bị 4GB RAM và 500GB HDD sẽ giúp cho bạn lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái hơn, các tác vụ như lướt web hay xem phim giải trí cũng ít gặp phải hiện tượng lag giật. 

Mặc dù vẫn còn một vài nhược điểm từ cấu hình do giới hạn của giá thành nhưng với ưu điểm từ màn hình và hệ thống loa tích hợp, HP 15-bs644TU sẽ đem đến cho người dùng những phút giây giải trí đầy thoải mái sau nhưng giờ làm việc căng thăng. Nhất là khi hệ thống màn hình của máy sẽ giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ nội dung với đồng nghiệp và người thân, điều mà không nhiều sản phẩm cùng phân khúc có thể làm được. Và đây cũng là lý do mà hình gọi chiếc laptop này là một công cụ “giải trí hoàn hảo” trong tầm giá của nó.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga 520: Laptop 2 in 1, có khả năng xoay lật linh hoạt, giá chỉ 12 triệu

Dòng sản phẩm Yoga của Lenovo vốn đã định hình được thương hiệu và chất lượng ngay từ những thế hệ đầu tiên.

Asus Vivobook X507UA: Màn hình lớn, hệ thống âm thanh chất lượng, giá 10 triệu

Mang trên mình thiết kế truyền thống của Asus với các góc cạnh được bo cong mềm mại, Vivobook X507UA sở hữu cho mình các đường vân dọc nhẹ nhàng ở mặt trên, nổi bật ngay trung tâm là logo Asus sáng bóng được tô điểm bằng thiết kế Zen từ các đường

ASUS FX503VD: Laptop gaming bán chuyên mạnh mẽ, hiện đại và đậm chất game thủ

Những chiếc laptop gaming mang tên mã FX trước đây của ASUS không hề chiếm được cảm tình của mình do vẻ ngoài kém duyên cũng như chất lượng hoàn thiện chưa thật sự tốt.

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Những trải nghiệm đầu tiên về laptop gaming Asus FX504

Là một phiên bản nâng cấp nhẹ của đàn anh FX503, Asus FX504 vẫn mang trên mình thiết kế quen thuộc được thừa hưởng từ dòng laptop gaming cao cấp GL503 của hãng với thiết kế vuông vức cùng bộ khung cứng cáp và chắc chắn.

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI GF63,...chính là một số đối thủ cạnh

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.