[Computex 2018] ASUS ZenBook S: Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, hiệu suất cao

ASUS vừa công bố ZenBook S (UX391), chiếc laptop 13.3” sang trọng không chỉ mang lại sự gọn nhẹ tuyệt vời, hiệu suất tốt và khả năng kết nối đỉnh cao cho người dùng thường hay phải di chuyển, máy đồng thời được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G. Chiếc laptop “chất” được vinh danh đến 3 lần trong các hạng mục Best Choice of the Year, Best Choice Golden Award, Computex d&I awards tại sự kiện Computex 2018.
[Computex 2018] ASUS ZenBook S: Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, hiệu suất cao

Với thân máy nhôm nguyên khối mỏng 12.9mm và trọng lượng chỉ 1kg, ZenBook S được hoàn thiện với hai màu Xanh Biển Sâu và Đỏ Rượu Vang Burgundy với các cạnh được cắt kim cương màu Vàng Hồng, được hoàn thiện với vòng tròn đồng tâm cảm hứng Zen mang lại vẻ ngoài và cảm giác sang trọng.

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo: thân máy được nâng lên nhằm tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và SSD PCIe x4 siêu nhanh, ZenBook S đồng thời trang bị màn hình cảm ứng 4K UHD NanoEdge, và truyền tải lên đến 13.5 giờ2 thời lượng pin, giúp máy hoạt động cả ngày. Nhằm mang lại khả năng kết nối cực nhanh, hai trong ba cổng USB Type-C (USB-C) hỗ trợ Thunderbolt 3. ZenBook S hỗ trợ Amazon Alexa trợ giúp điều khiển bằng giọng nói dễ dàng.

Nhỏ gọn

Người du lịch chuyên nghiệp sẽ rất thích ngôn ngữ thiết kế của ZenBook S, với độ mỏng chỉ 12.9mm, máy nhôm nguyên khối nhẹ chỉ 1kg có thể để vừa vặn trong bất kì túi xách nào. Màn hình viền mỏng NanoEdge và chất liệu sang trọng cho phép giảm nhỏ kích thước và trọng lượng đến mức tối thiểu, giúp máy có thiết kế siêu gọn nhẹ nguyên khối tuyệt hảo.

ZenBook S có hai tùy chọn màu tuyệt hảo, mỗi màu đều được tăng cường bằng các cạnh cắt kim cương Vàng Hồng lấp lánh sử dụng chu trình anod hai bước – là màu sắc thông thường sử dụng ở trang sức hoặc đồng hồ sang trọng. Được truyền cảm hứng từ khoảnh khắc diệu kì lúc bình minh khi những tia nắng vàng óng le lói xuất hiện trên bầu trời xanh thẳm, màu Xanh Biển Sâu tuyệt đẹp mang đến cho ZenBook S vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Màu Đỏ Rượu Vang Burgundy cực hiếm và thanh tú phản chiếu vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của bầu trời chuyển đỏ hôn ám khi hoàng hôn: đây chính là tuyệt phẩm mang sắc thái hiện đại phản ánh sự đam mê, tinh tế và cá tính. Cả hai tùy chọn màu đều trang bị vòng tròn đồng tâm Zen đặc trưng trên mặt lưng, là thiết kế được tạo ra từ quy trình sản xuất phức tạp lên đến 40 bước, vốn là thứ độc quyền trên dòng sản phẩm ZenBook.

ZenBook S không chỉ tinh tế và thanh tú, nhưng đồng thời còn cực kì cứng cáp: đạt yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G về sự đáng tin cậy và độ bền. Trải qua quy trình thử nghiệm khắc nghiệt bao gồm các bài kiểm tra mở rộng để đảm bảo máy luôn hoạt động như độ cao, độ ẩm và nhiệt độ cực cao. Máy đồng thời vượt qua thử nghiệm nội bộ của ASUS vốn vượt khỏi tiêu chuẩn thông thường của ngành công nghiệp.

Thiết kế mang lại sự thoải mái

Với thiết kế công thái học, ZenBook S tích hợp cơ cấu bản lề ErgoLift hoàn toàn mới, với khả năng nâng bàn phím lên góc 5.5° - góc tối ưu mang lại khả năng gõ phím thoải mái.

Góc mở tối đa lên đến 145°, ZenBook S cho phép mở rộng hơn phần lớn laptop hiện có, vì vậy người dùng có thể thoải mái chọn góc nhìn tốt nhất. Và khi ZenBook S đóng lại, cơ cấu ErgoLift sẽ được ẩn đi hoàn toàn, thế nên nó sẽ không ảnh hưởng đến sự thon gọn của máy.

Khi cơ cấu bản lề ErgoLift nâng bàn phím lên, nó đồng thời tạo ra một vùng trống thoáng gió quan trọng, giúp có nhiều không khí hơn đi qua phần thân dưới của khung máy. Với vùng thoáng khí tăng cường này, ZenBook S giữ máy luôn mát mẻ thậm chí khi hoạt động với tác vụ nặng.

Vùng trống dưới ZenBook S được tạo ra bởi bản lề ErgoLift còn có những lợi ích khác như: cho phép hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong rõ và cải thiện âm bass.

Hiệu suất cả ngày

ZenBook S được chế tác để giúp hoàn thành mọi thứ nhanh và hiệu quả nhất có thể, với phong thái đơn giản, không hoa mỹ kịch tính. Vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất, lên đến 16GB RAM LPDDR3 2133MHz và 1TB SSD PCIe 3.0 x4 cho phép người dùng tận hưởng hiệu suất nhanh và mượt mà với bất kể tác vụ nào. Để tối ưu hiệu suất ổn định, ZenBook S sử dụng hệ thống làm mát được đánh giá cao kết hợp cùng các thành phần được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật, với cánh quạt liquid-crystal-polymer bao gồm 71 cánh — tăng cường đến 40% so với thiết kế cũ — được đặt trong bộ khung cong 3D khí động học có thể dịch chuyển hơn 13.4% luồng khí so với trước đó. Với hệ thống tản nhiệt này, ZenBook S mát hơn đến 5°C so với mẫu ZenBook trước đó.

Chiếc laptop tuyệt đẹp như ZenBook S có sức mạnh tương xứng với vẻ ngoài của máy, với màn hình cảm ứng3 4K UHD NanoEdge cùng dải màu rộng lên đến 72% NTSC cho màu sắc sống động và chi tiết đến kinh ngạc. Viền màn hình đã mỏng nay còn mỏng hơn – chỉ 5.9mm – mang lại tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 85% cho phần nhìn tuyệt hảo.

Với khả năng hoạt động suốt cả ngày, ZenBook S sử dụng pin dung lượng cao có thể hoạt động lên đến 13.5 giờ2 ,bên cạnh đó công nghệ sạc nhanh giúp hồi lại 60% lượng pin chỉ trong 49 phút.

Kết nối đa dụng là cần thiết trên một chiếc laptop siêu gọn nhẹ. ZenBook S trang bị tốc độ truyền tải cực nhanh với Thunderbolt 3 với 2 trong số 3 cổng USB-C, và cả 3 cổng đều hỗ trợ sạc nhanh, truyền dữ liệu và kết nối với màn hình. Để nâng cao khả năng kết nối như máy bàn, người dùng có thể đơn giản là kết nối với ASUS Mini Dock nhỏ gọn có thể cầm tay.

Amazon Alexa là dịch vụ âm thanh đám mây nhằm giúp đỡ các tác vụ, giải trí, thông tin thường thức và hơn thế nữa. Sử dụng Alexa chỉ đơn giản như đặt 1 câu hỏi. Chỉ cần yêu cầu chơi nhạc, đọc tin tức, điều khiển nhà thông minh, kể chuyện đùa và hơn thế nữa – Alexa sẽ phản hồi ngay lập tức.

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

ASUS ZenBook S (UX391) có thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng, đầy cảm hứng thời trang

ZenBook S là một trong những laptop cao cấp nhất của dòng ZenBook với thiết kế tuyệt đẹp & siêu nhẹ chỉ 1kg cùng độ mỏng chỉ 12.9mm, hoàn thiện với họa tiết đường tròn đồng tâm cảm hứng Zen trứ danh. Bên cạnh phiên bản màu Xanh biển sâu được ra

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

Asus đạt 17 giải thưởng tại lễ trao giải Computex 2018

Hội đồng Phát triển xuất khẩu Đài Loan (TAITRA) kết hợp với Diễn đàn Thiết kế Quốc tế (iF), đơn vị thiết kế hàng đầu từ Đức, đã trao giải Computex d&i tại sự kiện hàng năm Computex ở Đài Loan. Giải thưởng ghi nhận những sản phẩm mới có thiết kế

[Computex 2017] Trên tay ASUS Zenbook 3 Deluxe sang trọng manh mẽ

Laptop Zenbook 3 có thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp cùng với nhiều công nghệ thông minh được tích hợp hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ