[Computex 2018] ASUS ra mắt bộ ba VivoBook S thanh lịch, tối ưu diện tích hiển thị

Bên cạnh ZenBook Pro, ASUS còn mang đến sự kiện Computex năm nay dòng máy Notebook khác là VivoBook S, với thiết kế NanoEdge bezel giúp máy trở nên thanh lịch, sang trọng hơn, tối ưu diện tích hiển thị lên đến 89% nhưng vẫn giữ được sự mỏng nhẹ và quyến rũ của mình.
[Computex 2018] ASUS ra mắt bộ ba VivoBook S thanh lịch, tối ưu diện tích hiển thị

Về cấu hình, VivoBook S được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 cho phiên bản cao cấp nhất, dung lượng RAM 16GB và NVIDIA GeForce MX150. VivoBook S có ba lựa chọn là S15, S14 và S13 tương ứng với kích thước màn hình 15, 14 và 13 inch. Chiếc S15 cho phép tuỳ chọn dung lượng lưu trữ 512GB và 2TB HDD. Cả ba đều hỗ trợ sạc nhanh 60% pin trong 50 phút. VivoBooks còn S cho phép lựa chọn bản có bảo mật vân tay tại touchpad.

Một điểm độc đáo nữa trên VivoBook S là bản lề ErgoLift giúp nghiêng máy để thuận tiện và giảm mỏi tay khi gõ phím.

Hiện tại ASUS vẫn chưa công bố giá và ngày mở bán chính thức cho 3 model này.

 

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

[Computex 2018] ASUS trình làng ZenBook và VivoBook vô cùng ấn tượng

ASUS đã tạo ra chiếc ZenBook Pro 15 trở nên đặc biệt hơn khi trackpad của chiếc laptop được tích hợp một màn hình cảm ứng và được gọi tên là ScreenPad. ScreenPad trên UX 580 được tắt/bật bằng nút F6. Khi tắt, nó chỉ có chức năng là một bàn di chuột

Vivobook 14 (X420): Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn

ASUS vừa ra mắt một chiếc laptop mới có tên VivoBook 14 (X420), với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

Asus trình làng dòng Zenbook và Vivobook mới với nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Zenbook 13, 14 và 15 mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD chuẩn PCIe và chuẩn kết nối không dây Wi-Fi gigabit.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.