[Computex 2018] VAIO trình làng 2 mẫu laptop mới S11 và S13

Laptop VAIO từng được biết đến như một trong những sản phẩm tốt nhất của Sony với thiết kế ấn tượng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Sony đã bán mảng kinh doanh PC và thương hiệu VAIO cho Japan Industrial Partners vào năm 2014. JIP có công bố vài mẫu VAIO mới nhưng chỉ cho thị trường nội địa và vài mẫu cho thi trường Mỹ.
[Computex 2018] VAIO trình làng 2 mẫu laptop mới S11 và S13

Tuy nhiên tại Computex 2018, JIP đã giới thiệu một số mẫu laptop VAIO mới thuộc dòng S cho Châu Á, thị trường vốn từng là mảnh đất vàng của thương hiệu VAIO. Cụ thể, hai chiếc laptop VAIO mới là S11 và S13, cả hai đều có lựa chọn bộ xử lý Core i5 hoặc Core i7 gen 8.

Hai mẫu này từng được giới thiệu trước đây nhưng chỉ cho thị trường Nhật.

Chiếc S11 có màn hình IPS 11.3 inch Full HD và S13 la 13 inch. Cả hai đều cho phép lựa chọn dung lượng RAM từ 4GB đến 16GB và dung lượng SSD từ 128GB đến 512GB. S11 và S13 có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 1 USB-C, 1 LAN, 3 SuperSpeed USB3.0, 1 HDMI, 1 VGA, 1 khe đọc thẻ SD, headphone và microphone.

VAIO S11 và S13 sẽ có mặt tại các thị trường Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và một số quốc gia Châu Á khác trong khoảng thời gian từ tháng 7. Mức giá vẫn chưa được công bố.

Tố Thư | Nguồn: MSPoweuser

TIN LIÊN QUAN

VAIO sắp tung ra 2 laptop mới: Mỏng nhẹ, cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Theo đó, mẫu máy mới sẽ được gọi là VAIO S11 và S13, chúng chính xác là những chiếc ultrabook (laptop siêu mỏng, nhẹ) với độ dày chỉ 0.7 inch (17.78 mm) và cân năng lần lượt là 1.9 pound (~861.8 g), 2.4 pound (hơn 1 kg).

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Khách mua laptop lỗi pin của Sony Việt Nam sẽ được hoàn trả lại tiền

Sony Việt Nam vừa cho biết sẽ hoàn lại tiền cho những khách hàng mua máy tính xách tay VAIO Fit 11A bị lỗi pin.

10 ultrabook tốt nhất năm 2013

Ultrabook là thương hiệu được phát triển bởi Intel dành cho các loại máy tính xách tay cao cấp, có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, thời lượng pin tốt hơn mà không ảnh hưởng hiệu suất và tuổi thọ pin.

10 Laptop đáng chú ý nhất đầu năm 2014

Năm 2013 là năm bùng nổ những dòng laptop của các đại gia công nghệ với những sản phẩm tuyệt vời nhất, cấu hình mạnh nhất. Sau đây Trang Công Nghệ sẽ liệt kê 10 sản phẩm laptop nóng nhất trong cuối năm 2013 và cũng là những ứng cử viên sáng giá cho

Loạt laptop ấn tượng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Không chỉ thiết kế siêu mỏng, nhẹ, các nhà sản xuất đang chạy đua ra mắt các laptop mới được tối ưu hóa hệ điều hành Windows 8 và mang sức mạnh vi xử lí mới của Intel. Dưới đây là loạt laptop 'khủng' sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0