Laptop HP Envy 13-ah0027TU được đánh giá cao nhờ những ưu điểm này

Ngay khi ra mắt, laptop HP Envy 13 2018 ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người dùng bởi hội tụ nhiều yếu tố nổi bật về thiết kế, hiệu năng, tính năng bổ trợ.

Thuộc phân khúc laptop cao cấp, laptop HP Envy 13-ah0027TU sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những đối thủ của mình như có thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ và được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel là Coffee Lake, hứa hẹn tạo nên sức mạnh ấn tượng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Laptop HP Envy 13-ah0027TU được đánh giá cao nhờ những ưu điểm này

Laptop HP Envy 13-ah0027TU.

Để giải thích rõ hơn tại sao laptop HP Envy 13-ah0027TU được đông đảo chuyên gia công nghệ đánh giá cao như vậy, mời bạn tìm hiểu qua 6 ưu điểm nổi bật trên chiếc máy này.

1. Thiết kế thông minh, kích thước lý tưởng cho nhu cầu di động 

Thiết kế thông minh, thích hợp cho nhu cầu di chuyển bởi có trọng lượng chỉ 1.2kg.

Với trọng lượng chỉ 1.2 kg, HP Envy 13-ah0027TU chính là chiếc laptop lý tưởng cho nhu cầu di động của người dùng. Bởi với trọng lượng chỉ hơn 1 kg, dễ dàng cầm máy bằng một tay, kẹp bên hông hay để trong balo, túi xách hoàn toàn thoải mái. Toàn bộ thân máy được làm từ hợp kim nhôm - magie nguyên khối với bề mặt nhám, giảm thiểu tối đa việc sử dụng ốc, vít tạo nên sự liền mạch của máy. 

Cơ cấu bản lề thông minh, nâng máy lên khi mở nắp màn hình.

Tổng thể của HP Envy 13-ah0027TU là sự kết hợp tinh tế giữa đường thẳng thanh lịch cùng các đường bo cong mềm mại, mang đến những nét rất riêng cho máy và không quá đơn điệu khi so với những đối thủ trong cùng phân khúc. Đặc biệt, bản lề được thiết kế thông minh để khi mở ra, máy sẽ được nâng lên một khoảng để tản nhiệt hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

2. Hiệu năng mạnh mẽ với thế hệ vi xử lý Intel Coffee Lake 

Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 thuộc thế hệ Coffee Lake.

Trái ngược với bề ngoài mỏng, nhẹ và đẹp mắt của mình, 'trái tim' và cũng là 'linh hồn' của HP Envy 13-ah0027TU chính là bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U thuộc thế hệ thứ 8 - Coffee Lake với 8 nhân xung nhịp cao. Bộ vi xử lý này kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel Graphics 620 đã mang đến một hiệu năng mạnh mẽ, đủ sức đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng từ giải trí, học tập cho đến chơi game nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. 

Laptop HP Envy 13 có 2 phiên bản với khác biệt duy nhất là bộ vi xử lý.

Thực tế HP Envy 13 có hai phiên bản, khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản này là bộ vi xử lý khi phiên bản cao hơn sử dụng Intel Core i7, phiên bản thấp hơn dùng Intel Core i5.

3. Viền màn hình mỏng cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn 

Màn hình độ phân giải FullHD sắc nét với viền màn hình mỏng.

Không sở hữu viền màn hình mỏng nhất trên laptop ở thời điểm hiện tại, nhưng độ mỏng viền màn hình trên HP Envy 13-ah0027TU vẫn ở mức ấn tượng, đủ tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ với người dùng ngay trong ánh nhìn đầu tiên. Với màn hình kích thước 13.3 inch có độ phân giải đạt FullHD 1920x1080 pixels, màu sắc của hình ảnh được hiển thị rực rỡ, sắc nét và có góc nhìn rộng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh, video tuyệt vời hơn với HP Envy 13-ah0027TU.

4. Hành trình phím vừa phải, có đèn nền 

Hành trình phím vừa phải và có đèn nền màu trắng.

Do được hoàn thiện từ hợp kim nhôm - magie mà khung bàn phím của máy cho độ cứng cao, tạo sự chắc chắn trong mỗi lần nhấn. Phím bấm của HP Envy 13-ah0027TU được làm to, dễ thao tác do hành trình nhấn ở mức vừa phải. Hơn nữa, máy còn được trang bị đèn nền màu trắng nhằm hỗ trợ người dùng gõ phím tốt và hiệu quả hơn trong bất kể điều kiện ánh sáng. Trải nghiệm thực tế cho thấy bàn phím của HP Envy 13 cho cảm giác gõ, phản hồi tốt. 

Trackpad được hoàn thiện cao cấp cho trải nghiệm di chuột thích tay.

Nếu như bàn phím cho cảm giác gõ tốt, thì bàn rê Touchpad cũng mang đến sự mượt mà trong từng cử chỉ di chuột hay sử dụng nhiều ngón tay. Không chỉ tốt, bàn rê của máy còn đẹp với những đường cắt kim cương sáng ở quanh viền và thể hiện sự cao cấp với lớp kính phủ lên bề mặt, cho trải nghiệm với bàn rê rất tốt.

5. Đầy đủ cổng kết nối, hỗ trợ sạc PowerDelivery 

Laptop HP Envy 13 hỗ trợ công nghệ sạc PowerDelivery thông qua cổng USB Type-C.

Là một chiếc laptop cao cấp theo phong cách mỏng nhẹ, nhưng HP Envy 13-ah0027TU vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 4 cổng USB 3.1, trong đó có 2 cổng USB Type-C có hộ trợ công nghệ sạc PowerDelivery và 2 cổng USB Type-A cơ bản. Ngoài ra máy còn có cổng âm thanh 3.5mm và khe thẻ nhớ microSD. Như vậy với những cổng kết nối trên, HP Envy 13-ah0027TU chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu kết nối của người dùng trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau và nâng cao tính tiện lợi.

6. Giải trí chất lượng cao với công nghệ loa từ B&O danh tiếng 

Âm thanh chất lượng cao với công nghệ loa từ B&O danh tiếng.

Nếu bạn chưa biết thì HP Envy 13-ah0027TU được trang bị công nghệ loa từ hãng B&O danh tiếng. Chất lượng âm thanh từ loa trên máy rất tốt với âm lượng to, chi tiết và có cả âm bass nhẹ hứa hẹn sẽ giúp cho cho những trải nghiệm của người dùng trên máy trở nên tuyệt vời hơn và đầy sự thú vị.

Rõ ràng với những điểm nổi bật như trên và mức giá 26.990.000 đồng, HP Envy 13-ah0027TU trở thành một sự lựa chọn mới và đáng giá cho người dùng trong phân khúc laptop cao cấp dưới 30 triệu đồng, đồng thời trở thành một 'đối thủ' mới của những chiếc Macbook của Apple hay XPS đến từ Dell.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

HP tung laptop Envy 13 thế hệ mới giá từ 20 triệu đồng

Model 2017 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Envy của HP vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Laptop HP Envy 13 thế hệ mới sử dụng màn hình IPS kích thước 13 inch độ phân giải Full HD, thấp hơn nhiều mức QHD trước đây. Tuy nhiên, viền màn hình của

HP ra mắt 2 sản phẩm mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 chạy trên CPU Intel thế hệ thứ 11

Mới đây, HP đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới của dòng laptop HP Envy 13 và Envy x360 13 ra mắt đầu năm, điểm đặc biệt của chúng đến từ các tính năng được cập nhật bao gồm CPU Intel Core thế hệ 11 và đồ họa Intel Iris Xe.

HP Envy x2 Snapdragon 835 đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ

Trở lại vào tháng 11, một máy tính xách tay bí ẩn đã xuất hiện trên trang HP Care Pack. Còn bây giờ, một laptop với tên gọi HP Envy x2 đã đạt chứng nhận tại FCC với tên mã TPN-Q198.

HP ENVY mới: viền màn hình mỏng, vỏ kim loại, bản lề dựng nghiêng máy

HP vừa ra mắt 3 chiếc laptop mới thuộc dòng ENVY 13, 17 và x360 15. Hai chiếc ENVY 13 và 17 có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác là chiếc nhỏ dùng màn hình 13,3' còn chiếc lớn là 17,3', tùy chọn độ phân giải Full-HD hoặc 4K tùy nhu cầu. Cả hai đều

HP chính thức ra mắt máy tính xách tay cao cấp Envy 13 thế hệ mới

Envy 13 (2018) có thiết kế kim loại nguyên khối với độ hoàn thiện tốt, thân máy mỏng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại độ bền và cứng cáp cao. Ngoài họa tiết vân thép Damascus giúp tăng thêm phần sang trọng, Envy 13 (2018) còn có bản lề đã được HP

Laptop HP Envy 2018 có những ưu điểm gì nổi bật?

Kế thừa thiết kế sang trọng cao cấp từ dòng Envy trước đó, HP Envy 2018 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại khi sở hữu sự mạnh mẽ của kim loại nguyên khối nhưng vẫn giữ được đường nét bo cong quyến rũ.

HP giới thiệu dòng laptop cao cấp Envy 13 thế hệ mới, giá từ 20.990.000VNĐ

HP Envy 13 mới sở hữu vẻ ngoài trang nhã, mỏng nhẹ rất phù hợp với những người dùng bận rộn thường xuyên phải di chuyển và làm việc bên ngoài. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, cùng thời lượng ấn tượng (dự kiến

Hình ảnh HP Envy 13 cùng LG Gram khoe dáng

Envy 13 là mẫu laptop được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, vẻ ngoài chăm chút đến từng chi tiết và nhất là viền màn hình siêu mỏng giúp định hình sản phẩm,

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus