Asus Vivobook A510U: Laptop nhiều ưu điểm nổi bật đáng sở hữu hiện nay

Với 5 ưu điểm nổi bật này, Asus Vivobook trở thành một trong những chiếc laptop đáng mua nhất thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Thiết kế sang trọng, sáng bóng

Ưu điểm đầu tiên và cũng dễ nhận thấy chính là Asus Vivobook A510U sở hữu phong cách thiết kế cao cấp, sáng bóng tạo nên sự sang trọng cần thiết cho một chiếc laptop tầm trung. Mặt trên của máy vẫn được thiết kế dưới dạng các đường tròn đồng tâm với logo Asus được đặt trang trọng ở giữa, mặt sơn nhám giúp cho máy không chỉ đẹp mà còn mang đầy nét truyền thống của Asus. 

Asus Vivobook A510U: Laptop nhiều ưu điểm nổi bật đáng sở hữu hiện nay

Laptop Asus Vivobook A510U có thiết kế sang trọng và cao cấp.

Về tổng thể, laptop Asus Vivobook A510U được hoàn thiện sắc sảo, tỉ mỉ và liền lạc giữa các thành phần, từ đó không còn xảy ra tình trạng ọp ẹp thường thấy trên những chiếc laptop 'đối thủ'. Có thể nói, thiết kế chính là điểm cộng lớn và giúp Vivobook A510U ghi dấu ấn với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Công nghệ màn hình NanoEdge

Nếu mặt trên của máy vẫn giữ được những nét truyền thống của Asus như các đường tròn đồng tâm, thì màn hình của laptop Asus Vivobook A510U rõ ràng là một nâng cấp quan trọng và cực kỳ đáng giá, mang đầy nét hiện đại. Sử dụng công nghệ màn hình NanoEdge, viền màn hình trên laptop Vivobook A510U có độ mỏng ấn tượng, mỏng hơn nhiều so với viền màn hình trên những chiếc laptop truyền thống, từ đó người dùng sẽ có được một không gian màn hình rộng lớn đến 15.6 inch trong kích thước của một chiếc laptop 14 inch. 

Công nghệ màn hình NanoEdge cho viền màn hình mỏng hơn.

Rõ ràng, trải nghiệm màn hình trên laptop Asus Vivobook A510U đã được nâng lên một tầm cao mới, nhất là khi màn hình còn được phủ thêm một lớp chống trói để tăng khả năng hiển thị trong những môi trường có ánh sáng gắt, phức tạp. Bên cạnh đó, với độ phân giải đạt FullHD 1920x1080 pixels và tấm nền màn hình có khả năng hiển thị màu sắc tốt, trung thực và tái tạo màu sắc tốt, không quá khi đánh giá Asus Vivobook A510U là một trong những chiếc laptop tầm trung có màn hình hấp dẫn và đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.

3. Trọng lượng nhẹ, tiện dụng hơn khi mang theo

Laptop Asus Vivobook A510U có trọng lượng thực tế là 1.66kg, con số nhẹ hơn nhiều nếu so với những chiếc laptop khác trong cùng phân khúc giá có trọng lượng đến 2.5kg. Chính vì trọng lượng nhẹ đã nâng cao tính di động của Vivobook A510U khi người dùng dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi để học tập, làm việc hay giải trí mà không hề có cảm giác khó chịu hay vướng víu. 

Trọng lượng máy nhẹ, dễ dàng mang máy đi khắp nơi.

Dù mỏng nhẹ, nhưng Asus Vivobook A510U vẫn được trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối cơ bản như 3 cổng USB-A, 1 cổng USB Type-C, 1 jack 3.5mm, 1 cổng HDMI và khe thẻ nhớ SD, đáp ứng tốt nhu cầu kết nối đa thiết bị của người dùng.

4. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 - Coffee Lake

Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn và gọn nhẹ của mình, laptop Asus Vivobook A510U lại có 'trái tim' vô cùng mạnh mẽ là bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 - Coffee Lake là Intel Core i7-8550U với 4 nhân, 8 luồng cho hiệu năng ấn tượng và đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trên một chiếc laptop. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 4GB RAM và card màn hình rời Nvidia GeForce MX130 2GB mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, cũng như xử lý đồ họa tốt hơn. 

Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 - Coffee Lake.

Ngoài ra, cần phải nói thêm rằng laptop Asus Vivobook A510U được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, do đó mà máy luôn chạy ổn định và không xảy ra lỗi, giúp người dùng yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

5. Thời lượng pin dài, thoải mái

Theo công bố của nhà sản xuất Asus, laptop Vivobook A510U có thời lượng sử dụng pin lên đến 8 giờ đồng hồ, tuy nhiên trong thực tế thời lượng sử dụng này còn có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ và tần suất sử dụng máy của người dùng. Trải nghiệm thực tế cho thấy với các tác vụ như lướt web hay gõ văn bản, thời lượng sử dụng 8 giờ là dễ dàng đạt được. 

Thời lượng pin dài, sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Có thể tự tin nói rằng Vivobook A510U có thể hoạt động thoải mái cả ngày dài làm việc mà không xảy ra hiện tượng hết pin giữa chừng. Như vậy với những ưu điểm nổi bật nêu trên, Vivobook A510U đã chứng tỏ rằng tại sao chiếc laptop này được đánh giá cao và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong phân khúc laptop tầm trung hiện tại.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Asus ra mắt VivoBook Flip 14 TP412 2018: Bản nâng cấp của mẫu VivoBook Flip 14

Với thiết kế bằng nhôm với viên màn hình nhỏ hơn tận 2 mm so với mẫu máy mẫu thế hệ trước mà lại không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hoặc các tính năng khác của máy. Chiếc máy này đang được bán trên trang amazon với giá là 750$.

ASUS ra mắt loạt laptop VivoBook Pro dành cho các bạn trẻ sáng tạo

ASUS Việt Nam đã bổ sung thêm loạt sản phẩm mới dành cho phân khúc người dùng sáng tạo nội dung trẻ, đó là ASUS VivoBook Pro 14X OLED (M7400), ASUS VivoBook Pro 15 OLED (K3500/M3500)

ASUS Vivobook 14 OLED(M3401)ra mắt: Gọn nhẹ, chạy Ryzen 7 5800H...

ASUS Việt Nam chính thức ra mắt VivoBook 14 OLED (M3401) series – dòng laptop mới mạnh mẽ sở hữu hiệu năng bứt phá cùng chất lượng hiển thị hàng đầu.

[Computex 2017] ASUS VivoBook S và VivoBook Pro: 15,6"; nặng 1,8 - 2,2 kg, giá từ $499 và $799

ASUS VivoBook S và VivoBook Pro được giới thiệu tại Computex 2017 là hai dòng máy chủ lực của ASUS cho người dùng tầm trung với thiết kế viền màn hình mỏng, khối lượng nhẹ, tích hợp phần cứng với nền tảng Intel Core i thế hệ thứ 7 và card đồ hoạ

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop 11.6 inch gọn nhẹ trang bị bộ vi xử lý tân tiến Intel® Celeron®

VivoBook E12 mỏng chỉ 16.9mm, sở hữu kích cỡ nhỏ hơn một tờ giấy A4. VivoBook E12 được trang bị bộ nhớ HDD lên đến 500GB, cổng kết nối đa dạng bao gồm USB Type-C™ (USB-C™), Wi-Fi 802.11ac băng tần kép, và thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 tiếng.

Vivobook 14 (X420): Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn

ASUS vừa ra mắt một chiếc laptop mới có tên VivoBook 14 (X420), với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người