ASUS ZenBook 13 UX331UAL - Laptop siêu nhẹ chính thức lên kệ

Hôm nay, ASUS Việt Nam chính thức cho lên kệ ZenBook 13 (UX331UAL), mẫu laptop siêu mỏng nhẹ có trọng lượng 985gram với độ bền được thử nghiệm đạt chuẩn quân đội Mỹ, hướng đến khách hàng là giới văn phòng trẻ, những người dùng có lối sống hiện đại & di chuyển nhiều.


ZenBook 13 là chiếc laptop siêu nhẹ dưới 1kg mới nhất đến từ ASUS, được hoàn thiện với phong cách thiết kế trẻ trung, lịch lãm & sành điệu. Không chỉ vậy, đây còn là chiếc laptop “siêu mẫu” có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G, biến đây trở thành một chọn lựa hoàn hảo cho những ai ưa thích một chiếc laptop mỏng gọn mà vẫn cứng cáp, bền bỉ theo thời gian.

ZenBook 13 (UX331UAL) được vận hành bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, SSD 512GB và RAM 8GB, đảm bảo việc xử lý điện toán siêu tốc, mạnh mẽ. Máy đồng thời sở hữu màn hình góc rộng với viền siêu mỏng NanoEdge cho trải nghiệm hình ảnh đắm chìm và chân thật, hệ thống âm thanh Harman Kardon cho âm thanh sống động và rõ ràng.

Ông Eric Lee, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết “ZenBook là dòng laptop mang lại niềm tự hào cho ASUS trong suốt những năm vừa qua với hàng ngàn giải thưởng thiết kế & công nghệ. Đây cũng là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi các sản phẩm Zen mang tính biểu tượng trong triết lý thiết kế & phát triển sản phẩm của ASUS. Với ZenBook 13 mới, việc sở hữu một chiếc ZenBook siêu gọn nhẹ, độ bền cao, thiết kế sành điệu cùng sức mạnh công nghệ tối ưu nay đã dễ tiếp cận hơn.”

ZenBook 13 (UX331UAL) chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/05/2018 với giá khởi điểm từ 29,990,000 VNĐ

Thiết kế siêu nhẹ thời thượng

ZenBook 13 (UX331UAL) thu hút với thiết kế chỉ 985 gram cùng độ mỏng 13.9mm, được chế tác từ hợp kim nhôm – magie nguyên khối, nhẹ hơn chuẩn hợp kim thông thường đến 33% cùng độ bền ấn tượng. Đặc biệt, ZenBook 13 được xem là “đứa con dị biệt” trong gia đình ZenBook khi phần thiết kế vòng tròn đồng tâm Zen được lược bỏ để tạo một giao diện mới trẻ trung & tinh giản hơn đồng thời mang lại trọng lượng siêu nhẹ cho chiếc máy. Phần nắp máy nay có thiết kế trơn nhám với phiên bản Vàng Hồng lịch lãm & tươi trẻ.

Siêu mạnh mẽ. Siêu cơ động

ZenBook 13 (UX331UAL) là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và sức mạnh tuyệt vời. Máy vượt qua các thử nghiệm chất lượng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G về độ bền và độ ổn định. Các bài kiểm tra kéo dài lâu hơn quy trình kiểm tra thông thường và bao gồm việc vận hành máy trong những môi trường vô cùng khắc nghiệt – độ cao, nhiệt độ và độ ẩm ở mức cực hạn với biên độ rộng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, máy cũng trải qua các cuộc thử nghiệm khả năng chống rung và chống sốc mô phỏng theo cách vận chuyển, sử dụng máy cường độ cao.

ZenBook 13 (UX331UAL) còn vượt qua những bài kiểm tra khắc nghiệt nhất trong ngành, gồm các bài kiểm tra thả rơi từ độ cao gấp đôi và kiểm tra áp lực lên nắp máy. ZenBook 13 sẽ là chọn lựa dành cho những người dùng không muốn thỏa hiệp về chất lượng khi chọn lựa một chiếc laptop mảnh mai.

Hiệu năng vượt trội

ZenBook 13 (UX331UAL) đem lại sức mạnh điện toán vượt trội. Trung tâm điều hành máy là bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 với tốc độ có thể lên đến 3.7GHz, RAM 8GB, SSD 512GB siêu nhanh. Dù là tạo tập tin văn phòng dung lượng lớn, chỉnh sửa hình ảnh, video HD, hay chơi game giải trí, ZenBook 13 (UX331UAL) sẽ không để người dùng phải chờ đợi.

Được thiết kế phù hợp với lối sống năng động, ZenBook 13 đem lại sự tự do cả ngày cho người dùng khi không phải lo lắng về việc hết pin. Pin lithium-polymer 50Wh được thiết kế đặc biệt giúp ZenBook 13 hoạt động độc lập đến 15 giờ cùng công nghệ sạc nhanh chỉ mất 49 phút cho 60% pin.

Giải trí đắm chìm và chân thật

Để mang đến hình ảnh đắm chìm và chân thật trên màn hình lớn nhất trong một thân máy nhỏ nhất, ZenBook 13 (UX331UAL) được trang bị màn hình NanoEdge Full HD tuyệt đẹp với viền siêu mỏng tạo nên tỉ lệ màn hình trên thân máy ấn tượng 80%. Màn hình 13,3 inch nằm vừa vặn trong khung máy nhỏ gọn, giúp ZenBook 13 (UX331UAL) chiếm ít không gian hơn so với nhiều mẫu máy 13 inch khác. Dải màu rộng sRGB 100% đảm bảo màu sắc sống động và chính xác. Đồng thời, công nghệ màn hình góc rộng 178° đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị giảm khi nhìn từ góc hẹp nhất, vì vậy ZenBook 13 (UX331UAL) là sự lựa chọn tuyệt vời cho làm việc nhóm hoặc giải trí.

Ngoài ra, ZenBook 13 (UX331UAL) còn mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống âm thanh cao cấp được thiết kế riêng do Harman Kardon chứng nhận là sự kết hợp giữa âm li thông minh đem lại độ nhiễu thấp và tăng âm lượng đến 3,5 lần cùng công nghệ ASUS SonicMaster.

Trải nghiệm của người dùng trên ZenBook 13 (UX331UAL) luôn được đảm bảo tối ưu từ phần cứng, phần mềm cho đến thiết kế. Máy tích hợp bàn phím công thái học với hành trình phím 1,4mm giúp người dùng gõ máy thoải mái nhất. Đèn nền bàn phím hỗ trợ làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trời tối. Touchpad phủ kính cộng với Windows Precision Touchpad cho việc điều khiển mượt mà, chính xác nhất. Chuột cảm ứng trang bị công nghệ nhận diện lòng bàn tay, hỗ trợ thao tác nhiều ngón tay, chữ viết cùng cảm biến vân tay cho phép đăng nhập 1 chạm qua Windows Hello.

Về kết nối ngoại vi, ZenBook 13 (UX331UAL) trang bị USB type C (USB-C) kết nối khả nghịch mang đến tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn đến 10 lần so với các chuẩn kết nối USB 2.0 cũ. Ngoài ra, còn có hai cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, cổng HDMI và đầu đọc thẻ microSD.

ZenBook 13 (UX331UAL) tích hợp công nghệ độc quyền ASUS Wi-Fi Master để mang đến kết nối nhanh hơn và ổn định hơn ở khoảng cách xa hơn bao giờ hết, giúp máy nhận được lợi ích tối đa từ Wi-Fi 802.11ac băng tần kép. Tốc độ kết nối Wi-Fi 867Mbps nhanh hơn 802.11n gấp 6 lần, truyền video trực tiếp, lướt web hay chơi game giải trí đều không gặp trở ngại.

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

Asus UX331UAL: laptop siêu mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, giá 32,99 triệu

Chiếc laptop Asus UX331UAL hiện đã sắp sửa lên kệ với giá bán dự kiến là 32.99 triệu đồng, nghe có vẻ khá cao tuy nhiên bù lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng hấp dẫn, rất đáng giá.

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

[Computex 2018] Asus ZenBook S: Laptop rất mỏng và nhẹ nhàng, giá từ 27 triệu

Đặc biệt nhất, bản lề ErgoLift mới trên ZenBook S giúp máy tự động nghiêng bàn phím lên 1 góc 5.5 độ để mang lại sự thoải mái cho người dùng khi gõ phím, nó cũng giúp giảm nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất cho âm thanh.

Asus Zenbook Pro 15: Laptop siêu mỏng, Intel Core i9 và màn hình 4K

Máy dày khoảng 18,9mm, tích hợp bộ xử lí chip Intel thế hệ thứ 8 với 6 nhân, card đồ hoạ (GPU) rời cùng màn hình được cân chỉnh màu. Asus Zenbook Pro 15 có thiết kế nhôm nguyên khối 'Deep Dive Blue' với điểm nhấn là viền màu hồng chạy quanh. Phiên

[CES 2019] ASUS chọn cách bố trí webcam ở tai thỏ ngược trên chiếc ZenBook S13

Các hãng laptop đang tìm cách loại bỏ viền bezel và ASUS vừa tuyên bố đã làm ra chiếc laptop có viền mỏng nhất thế giới tại CES 2019. Cũng như smartphone, điều khó nhất khi loại bỏ viền trên máy tính chính là webcam, thay vì chọn cách để ở viền

Asus Zenbook 3 Deluxe ra mắt: Core i7 Kaby Lake, RAM 16 GB

Thế giới di động - Vào tháng 8/2016 Asus đã trình làng chiếc laptop Zenbook 3 siêu mỏng nhẹ, bây giờ tại sự kiện CES 2017 hãng tiếp tục làm mới dòng sản phẩm này với...

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.