Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 3)

Thiết bị công nghệ hiện đại phù hợp với phong cách di động của người dùng ngày nay là mục tiêu cũng như thách thức mới cho nhà sản xuất: không chỉ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà còn phải phong cách, thời lượng pin tốt và khả năng kết nối Internet nhanh mọi lúc mọi nơi. ASUS đang áp dụng các xu hướng của Thiết bị Hiện đại để mở rộng những khả năng của người dùng.

Phần 3: Thiết bị Asus

Thiết kế phong cách, gọn nhẹ

Với những chiếc laptop mỏng nhẹ với viền màn hình mỏng, một chiếc máy nhỏ gọn vẫn có thể đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và sở hữu màn hình lớn. Bên cạnh đó Thiết bị Hiện đại có thiết kế đẳng cấp và tích hợp những tính năng công nghệ không thỏa hiệp cho người dùng.

Hiệu năng vượt trội

Tận hưởng chuẩn mực của một chiếc laptop hiện đại và đạt được hiệu năng mạnh mẽ với Intel 8th Gen CPU mới nhất, bộ nhớ Intel Octane, SSD.Thời lượng pin lên đến 8h và khả năng kết nối siêu tốc, các thiếu bị hiện đại giúp người dùng đạt hiệu suất công việc tuyệt vời và đáp ứng giải trí tối ưu.

Trải nghiệm hiện đại với Windows 10

Ttính năng phục vụ trải nghiệm người dùng được cải tiến và tối ưu với Windows 10 bản quyền. Windows Hello để đăng nhập máy bằng 1 chạm tay mà không cần mất thời gian gõ password. Windows Ink giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng. 

Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 3)

Lựa chọn Thiết bị Hiện đại từ Asus

ASUS trình làng loạt notebook viền siêu mỏng mới đón đầu xu hướng Thiết bị Hiện đại.

ASUS Vivobook S14 S410- Viền thật mỏng, nhìn thật đã 

Thiết kế siêu mỏng nhẹ của VivoBook S14 giúp bạn làm việc hiệu quả giải trí đỉnh cao ở mọi nơi.

ASUS VivoBook S14 mặc dù mỏng nhẹ, nhưng hiệu năng lại cực kì mạnh mẽ.. Màn hình Full HD được phủ một lớp chống lóa và có công nghệ góc nhìn rộng 178° để đảm bảo màu sắc và độ tương phản vẫn sẽ rất sống động và đậm nét kể cả khi nhìn từ các góc hẹp.

Việc truy cập ASUS VivoBook S14 dễ dàng hơn và bảo mật hơn thế. Với một cảm biến vân tay tích hợp trong bàn di chuột và hỗ trợ Windows Hello, chỉ cần một chạm là đủ!

ASUS VivoBook Flip 14 TP410UR- Năng suất mạnh mẽ 

VivoBook Flip 14 sở hữu một thân hình gọn nhẹ so với màn hình, nhờ phần viền màn hình mỏng gọi là NanoEdge. Máy mang thân hình của laptop màn hình 13 inch mặc dù kích thước thật của màn hình là 14 inch. Với độ dày 19,2 mm và trọng lượng chỉ 1,6 kg, VivoBook Flip 14 cũng đủ gọn nhẹ khi cần mang đi lại.

VivoBook Flip 14 mang đến hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm điện. Với ổ lưu trữ lên đến 1TB HDD, VivoBook Flip 14 dư thừa dung lượng cho các bài thuyết trình kinh doanh, album ảnh và thư viện đa phương tiện của bạn. Dù cho bạn đang ở nhà hay đang di chuyển – bạn có thể làm được nhiều hơn với VivoBook Flip 14.

Cảm biến vân tay tương thích Windows Hello trên VivoBook Flip 14 đem lại sự tiện lợi mỗi lần sử dụng. Thay vì phải nhập mật khẩu hoặc mã PIN, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cảm biến này để mở, tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra bạn còn có thể dùng cảm biến vân tay để xác nhận mua hàng trên Windows Store.

Nâng tầm trải nghiệm Thiết bị Hiện đại Asus cùng Office 365

Office 365 mang đến trải nghiệm cao cấp cho thiết bị của bạn.

Di chuyển Dễ Dàng

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, kết hợp với bộ vi xử lý Intel Intel Core, ổ cứng SSD, và thời lượng pin dài của Thiết bị Hiện đại hỗ trợ làm việc dễ dàng ngay cả khi di chuyển. Sở hữu thuê bao Office 365 nghĩa là bạn nhận được 1TB OneDrive lưu trữ đám mây, cho phép đồng bộ dữ liệu liên tục. Đăng nhập vào tài khoản và bạn có thể hoàn thành công việc dang dở từ bất kỳ đâu.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Các tính năng độc quyền trên Office 365 được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng, vốn là điểm mạnh của các Thiết bị Hiện đại, cho phép bạn làm việc một cách hoàn hảo với Office 365, cho phép Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng trên Word (Ink Editor), Tăng cường khả năng học tập và giải toán trên OneNote (Math), Tạo trang thuyết trình chuyên nghiệp trên PowerPoint (Draw, Ruler).

Sáng tạo không ngừng nghỉ

Màn hình IPS sắc nét, trang bị cảm ứng chạm cùng Window Ink trên Thiết bị Hiện đại khiến trải nghiệm sáng tạo của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp với Office 365 để nhanh chóng ghi lại ý tưởng trên OneNote, thiết kế trang thuyết trình sáng tạo với QuickStarter và Designer, tạo yếu tố bất ngờ với hình động chuyển tiếp nhờ Morph, xem lại toàn bộ quá trình thể hiện ý tưởng cùng Ink Replay  

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook S14: Laptop 14-inch mỏng nhẹ, chỉ 1.3kg, giá 13 triệu

S14 sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.3kg, thân máy siêu nhỏ gon 18.8mm, đồng thời cũng là model nằm trong dải sản phẩm trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge mang lại trải nghiệm nhìn lớn hơn, đã hơn.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

ASUS ra mắt Zenbook Flip 13 (UX363): Laptop màn hình OLED với giá chỉ từ 25 triệu

Zenbook là dòng laptop ASUS hướng đến đối tượng là người dùng doanh nhân. Và với thế hệ CPU Intel mới – Intel Gen 11, ASUS đã cho ra thế hệ Zenbook Flip mới.Đó là Zenbook Flip 13 (UX363). Thiết kế Chúng ta sẽ có 1 chiếc máy có thiết kế hoàn toàn là

ASUS ZenBook S: Laptop tuyệt đẹp siêu nhẹ cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift đầy sáng tạo giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5.5° cho trải nghiệm gõ phím tuyệt hảo, thân máy được nâng lên giúp tăng cường luồng gió và tối ưu hiệu suất âm thanh.

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

Tiêu chuẩn Intel Evo là gì và laptop cần những gì để đạt chuẩn Evo?

Intel đã ra mắt tiêu chuẩn Intel Evo, đây là tiêu chuẩn mới dành cho các dòng laptop trong tương lai. Tuy nhiên, còn nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này như: Intel Evo là gì? Tiêu chuẩn của một chiếc laptop đạt Intel Evo là gì? Ai là người thực sự

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

ASUS vừa nâng cấp loạt máy tính lên Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất

Theo nhà sản xuất thì những máy tính này sẽ có hiệu năng tăng 40% nhưng thời gian sử dụng pin vẫn giữ nguyên mà không suy giảm.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Lấy lại mật khẩu Vietinbank bị quên lưu trên máy tính

Mật khẩu Vietinbank dùng để đăng nhập, kiểm tra thông số tài khoản ngân hàng của bạn. Chính vì thế người dùng cần ghi chú mật khẩu để không quên mật khẩu Vietinbank. Nếu không may quên mật khẩu, hãy sử dụng theo cách

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

404 Not Found - Lỗi này là gì?Nguyên nhân và Cách khắc phục

Vậy lỗi 404 là gì và cách khắc phục lỗi 404 Not Found ra sao? Hãy cùng Download.com.vn đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất