Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 2)

Thiết kế đẹp, an toàn để làm việc bất cứ đâu, đáp ứng môi trường làm việc hiện đại cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Phần 2: Thiết bị Acer

Thiết bị Hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC với thiết kế nhẹ hơn, mỏng hơn, hình thức và cấu hình đẳng cấp.

Thiết kế đa dạng

Thiết bị Hiện đại không chỉ có thiết kế đẹp, gọn nhẹ mà còn đa dạng về kiểu dáng và độ bền cao. Laptop xoay gập 2 trong 1 hoặc tháo rời 2 trong 1 có khả năng tùy biến chuyển đổi giữa 4 chế độ làm việc như Laptop, Tablet, Stand, Tent hoặc tùy chỉnh theo bất cứ góc độ mà người dùng mong muốn.

Hiệu suất tuyệt vời

Với bộ vi xử lý Intel Core lõi tứ thế hệ thứ 8, RAM DDR3, SSD Thiết bị Hiện đại sẽ không bao giờ để người dùng phải chờ đợi khi vận hành. Dù là tạo văn bản phức tạp, khai thác dữ liệu, chỉnh sửa ảnh và video, hay đơn giản là chơi game giải trí, các Thiết bị Hiện đại cho phép người dùng thao tác nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm hiện đại với Windows 10

Thiết bị Hiện đại cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng sáng tạo mới nhất của Windows 10 bao gồm Windows Ink, Cortana, Modern Standby, chế độ Continuum, và đăng nhập vân tay 1 chạm dễ dàng với Windows Hello. 

Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 2)

Lựa chọn Thiết bị Hiện đại từ Acer

Lựa chọn những Thiết bị Hiện đại từ Acer giúp bạn đạt được hiệu quả trong công việc và thoải mái di chuyển bất cứ đâu.

Acer Swift 5 – Đẳng cấp doanh nhân 

Acer Swift 5 sở hữu một thiết kế khá gọn nhẹ, tinh tế và mềm mại khi máy chỉ dày 14,58 mm ở vị trí dày nhất, cùng trọng lượng chỉ 1,3 kg. Tuy sở hữu một kích thước mỏng và nhe nhưng Acer Swift 5 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm cổng USB 3.0, cổng HDMI và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.

Phần Touchpad đi kèm khá rộng rãi và nổi bật. Cảm ứng nhạy và hỗ trợ đa điểm khá tốt giúp người dùng có thể thao tác thu phóng hay cuộn văn bản một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy chạy phiên bản Windows 10, với thời lượng pin lên tới 8 giờ và tính năng cảm ứng vân tay Finger Print và Windows Hello giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân tối ưu.

Acer Swift 3- sang trọng và đẳng cấp 

Bản lề màn hình cũng đã được Acer cải tiến với cơ chế tự đóng kín ở góc mở hẹp, giúp màn hình và thân máy luôn được giữ chặt với nhau khi đóng hoàn toàn nhưng vẫn không cho phép mở máy bằng một tay. Góc mở màn hình vẫn rất rộng, cho phép mở phẳng 180 độ.

Pin li-ion 4 cell với thời lượng pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục, Swift 3 mang lại cho bạn sự an tâm khi phải làm việc cả ngày bên ngoài văn phòng. Bàn phím chất lượng cao có đèn nền, Touchpad rộng rãi hỗ trợ chuẩn Precision Touchpad, Swift 3 là lựa chọn lý tưởng cho công việc.

Swift 3 được trang bị công nghệ bảo mật vân tay thế hệ mới siêu nhạy, mang lại phong cách chuyên nghiệp, hiện đại và dễ dùng hơn so với cảm biến vân tay trước đây

Nâng tầm trải nghiệm Thiết bị Hiện đại Acer cùng Office 365

Office 365 mang đến trải nghiệm cao cấp cho thiết bị của bạn.

Di chuyển Dễ Dàng

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, kết hợp với bộ vi xử lý Intel Intel Core, ổ cứng SSD, và thời lượng pin dài của Thiết bị Hiện đại hỗ trợ làm việc dễ dàng ngay cả khi di chuyển. Sở hữu thuê bao Office 365 nghĩa là bạn nhận được 1TB OneDrive lưu trữ đám mây, cho phép đồng bộ dữ liệu liên tục. Đăng nhập vào tài khoản và bạn có thể hoàn thành công việc dang dở từ bất kỳ đâu.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Các tính năng độc quyền trên Office 365 được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng, vốn là điểm mạnh của các Thiết bị Hiện đại, cho phép bạn làm việc một cách hoàn hảo với Office 365, cho phép Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng trên Word (Ink Editor), Tăng cường khả năng học tập và giải toán trên OneNote (Math), Tạo trang thuyết trình chuyên nghiệp trên PowerPoint (Draw, Ruler).

Sáng tạo không ngừng nghỉ

Màn hình IPS sắc nét, trang bị cảm ứng chạm cùng Window Ink trên Thiết bị Hiện đại khiến trải nghiệm sáng tạo của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp với Office 365 để nhanh chóng ghi lại ý tưởng trên OneNote, thiết kế trang thuyết trình sáng tạo với QuickStarter và Designer, tạo yếu tố bất ngờ với hình động chuyển tiếp nhờ Morph, xem lại toàn bộ quá trình thể hiện ý tưởng cùng Ink Replay

 

TIN LIÊN QUAN

Acer Spin 3: Laptop “lai” máy tính bảng thỏa sức giải trí

Ngoài nhu cầu học tập và làm việc của các bạn sinh viên hiện nay, việc giải trí trên một chiếc máy có thiết kế đẹp và gọn nhẹ còn là một điều thiết yếu khi chọn mua một chiếc laptop cho mình.

Acer Nitro 5 màn hình 17.3 inch ra mắt: Intel Core i7 Gen 11, giá tốt

Acer đã ra mắt laptop chơi game mới thuộc dòng Nitro 5 với màn hình Full HD 17.3 inch 144 Hz, dùng bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU RTX 3050 Ti.

Những mẫu laptop có giá dưới 15 triệu đáng mua

Đây là laptop có khả năng xoay gập 360° tiện lợi vừa được hãng Asus giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Chiếc laptop lai siêu di động có trọng lượng chỉ 1,5kg với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel thế hệ 8, RAM DDR 4 và SSD cho tốc độ cao gấp 5

3 mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ, pin “trâu”, xoay 360 độ và phù hợp với túi tiền

Trong bài viết này mình sẽ điểm qua 3 mẫu laptop thu hút người dùng bởi thiết kế mỏng nhẹ, pin “trâu”, phù hợp với túi tiền và đặc biệt đây là những chiếc máy tính xoay được 360 độ tạo cảm giác trải nghiệm thoải mái và hữu ích trong công việc lẫn

Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (phần 5)

Các Thiết bị Hiện đại không chỉ có thiết kế đẹp mà còn tối ưu trải nghiệm cho nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Bên cạnh những dòng thiết bị truyền thống, Dell nhấn mạnh đến dòng laptop lai 2 in 1 đa nhiệm xu hướng mới của thị trường.

Acer ra mắt Swift 3, laptop đầu tiên tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 tại Việt Nam, giá 17 triệu

Swift 3 là thành quả từ sự hợp tác giữa Acer, Intel và Thế Giới Di Động với mục tiêu giúp người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những công nghệ mới sớm nhất.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Acer bán ra laptop với bộ xử lý Intel Core I9 giá 100 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 – 8950HK, card đồ hoạ GTX 1070 và màn hình 4K@60Hz sẽ có mức giá đề xuất 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Acer còn cho biết Acer Predator Helios 300 Infinity màu trắng cũng sẽ được bán với số

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách cầm điện thoại và những điều bật mí về tình duyên

Cách cầm điện thoại có thể nói lên tính cách và tình duyên của bạn. Hãy kiểm tra xem thói quen cầm điện thoại trên tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây.

Bạn sẽ phải bất ngờ với 10 mẹo sử dụng iPad đơn giản này

Có nhiều mẹo sử dụng iPad hữu ích mà không phải ai cũng biết, chắc chắn có một số mẹo mới trong bản cập nhật iOS 10 mà bạn chưa biết. Cùng xem nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Xóa 1 lúc nhiều liên hệ, sao lưu & chuyển danh bạ từ iPhone qua máy khác

Mở phần mềm lên, giao diện gồm có 2 phần chính là quản lý danh bạ và sao lưu. Các bạn vào mục All Contacts > Nơi đây là các liên hệ trong danh bạ, các bạn tích chọn 1 hay nhiều liên hệ để xóa, chia sẻ hay sao chép.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.