Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 4)

Thị trường Thiết bị Hiện đại đang phát triển hơn bao giờ hết và dù ở phân khúc nào Lenovo cũng đều chiếm được cảm tình của người dùng nhờ những sản phẩm chất lượng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Phần 4: Thiết bị Lenovo

Thiết bị Hiện đại không chỉ có thiết kế vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ mà còn mang lại nhiều trải nghiệm mới.

Thiết kế vượt trội

Thiết bị Hiện đại đã được cách tân mạnh mẽ về thiết kế, không chỉ hiện đại mà còn vô cùng chắc chắn, đa dạng về kiểu dáng. Người dùng thoải mái xoay màn hình sang hai bên với góc mở 360 độ, dựng đứng màn hình 90 độ theo trục ngang, nghiêng màn hình về phía trước hoặc ngả ra sau, và có thể tùy chỉnh độ cao màn hình . Màn hình chống chói đảm bảo góc nhìn tối ưu cho mọi không gian.

Hiệu năng mạnh mẽ

Hãy tìm tới một Thiết bị Hiện đại với SSD, touchpad chính xác và tuổi thọ pin hơn 8 giờ để loại bỏ những rào cản của người dùng hiện đại. Đắm chìm trong các phần mềm chuyên nghiệp, trò chơi điện tử và các video chất lượng cao với bộ xử lý Intel CoreTM8 mới nhất.

Trải nghiệm hiện đại với Windows 10

Thiết bị Hiện đại với Windows 10 giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng của bạn với 3D, Inking. Tận hưởng một thế giới của những trải nghiệm thực tế đan xen với Windows Mixed Reality. Cá nhân hóa Windows theo cách mới với các chủ đề và màu sắc để tạo nên diện mạo phù hợp nhất. 

Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (Phần 4)

Lựa chọn Thiết bị Hiện đại từ Lenovo

Lenovo Yoga 520 và Lenovo Ideapad 320S 13” là hai ví dụ rất thú vị về cách các máy tính hiện đại phát triển qua các thiết kế truyền thống cho máy tính xách tay và máy tính để bàn và mang lại các loại chức năng mới phù hợp hơn với cách người dùng hiện đại tương tác với máy tính.

Lenovo Yoga 520 – Đáp ứng mọi nhu cầu 

Lenovo Yoga 520 c ưu điểm lớn nhất trong thiết kế đến từ phần bản lề cho phép xoay màn hình 1 góc lên tới 360 độ. Nhờ đó mà ngoài việc sử dụng máy như một chiếc laptop thông thường thì người dùng có thể gập màn hình để dựng đứng máy hoặc gập sát màn hình xuống và dùng như một chiếc máy tính bảng, rất tiện dụng.

Lenovo Yoga 520 được trang bị vi xử lý Core i3-7130U thuộc dòng chip thế hệ thứ 7 Kaby Lake của Intel. Dòng chip này mang lại hiệu năng xử lý tốt hơn 12% và tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ chip SkyLake trước đó. Đi kèm theo đó là dung lượng RAM 4GB, ổ cứng có dung lượng 1TB và card đồ họa tích hợp Inte HD Graphics 620.

Bảo mật là một điểm cộng lớn cho Yoga 520 khi máy sở hữu cảm biến vân tay một chạm đầy cao cấp. Với hệ thống cảm biến này người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng máy để đăng nhập vào máy tính, mua sắm online, hay xác thực những thông tin quan trọng yêu cầu bảo mật cao với Windows Hello.

Lenovo Ideapad 320S 13” – Cuộc sống dễ dàng hơn 

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc laptop hiện đại như vỏ kim loại, kiểu dáng gọn gàng, đặc biệt là phần viền màn hình siêu mỏng, Lenovo IdeaPad 320S khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ bởi thiết kế quyến rũ của nó.

IdeaPad 320S chạy trên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất hiện nay dành cho laptop i5-8250U, 4GB RAM DDR4 và 256GB SSD, đồ họa Intel UHD Graphics 620 đủ sức đáp ứng mọi công việc từ cơ bản đến đồ hoạ, giải trí, nhiệt lượng toả ra ổn định nhờ cách bố trí linh kiện và tản nhiệt rất khoa học và thêm nữa là thời lượng pin sử dụng rất lâu có thể lên đến 8 giờ liên tục sau một lần sạc đầy.

Máy còn được cài sẵn Windows 10 Home bản quyền với cam kết không có bất kỳ phần mềm không bản quyền nào, đảm bảo hiệu năng trơn tru, mượt mà.

Nâng tầm trải nghiệm Thiết bị Hiện đại Lenovo cùng Office 365

Office 365 mang đến trải nghiệm cao cấp cho thiết bị của bạn.

Di chuyển Dễ Dàng

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, kết hợp với bộ vi xử lý Intel Intel Core, ổ cứng SSD, và thời lượng pin dài của Thiết bị Hiện đại hỗ trợ làm việc dễ dàng ngay cả khi di chuyển. Sở hữu thuê bao Office 365 nghĩa là bạn nhận được 1TB OneDrive lưu trữ đám mây, cho phép đồng bộ dữ liệu liên tục. Đăng nhập vào tài khoản và bạn có thể hoàn thành công việc dang dở từ bất kỳ đâu.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Các tính năng độc quyền trên Office 365 được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng, vốn là điểm mạnh của các Thiết bị Hiện đại, cho phép bạn làm việc một cách hoàn hảo với Office 365, cho phép Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng trên Word (Ink Editor), Tăng cường khả năng học tập và giải toán trên OneNote (Math), Tạo trang thuyết trình chuyên nghiệp trên PowerPoint (Draw, Ruler).

Sáng tạo không ngừng nghỉ

Màn hình IPS sắc nét, trang bị cảm ứng chạm cùng Window Ink trên Thiết bị Hiện đại khiến trải nghiệm sáng tạo của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp với Office 365 để nhanh chóng ghi lại ý tưởng trên OneNote, thiết kế trang thuyết trình sáng tạo với QuickStarter và Designer, tạo yếu tố bất ngờ với hình động chuyển tiếp nhờ Morph, xem lại toàn bộ quá trình thể hiện ý tưởng cùng Ink Replay

 

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga 520: Laptop 2 in 1, có khả năng xoay lật linh hoạt, giá chỉ 12 triệu

Dòng sản phẩm Yoga của Lenovo vốn đã định hình được thương hiệu và chất lượng ngay từ những thế hệ đầu tiên.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu Laptop Lenovo

Lennovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng thời lượng pin dài.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin cũng như một số chức năng bộ

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ máy đa năng, tiện dụng cho cả

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Trên thị trường hiện nay, có thể kể ra rất nhiều các trình duyệt web đang được sử dụng cho máy tính. Lâu đời nhất, có Internet Explorer, ổn định nhất, có Mozilla Firefox, nhanh và nhiều tính năng, dịch vụ đi kèm nhất

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn