Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (phần 5)

Các Thiết bị Hiện đại không chỉ có thiết kế đẹp mà còn tối ưu trải nghiệm cho nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Bên cạnh những dòng thiết bị truyền thống, Dell nhấn mạnh đến dòng laptop lai 2 in 1 đa nhiệm xu hướng mới của thị trường.

Phần 5: Thiết bị Dell

Nhận diện các đặc điểm Thiết bị Hiện đại sẽ mang đến cho bạn lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Thiết kế hiện đại

Các dòng Thiết bị Hiện đại đáp ứng tính thời trang với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với nhu cầu di chuyển liên tục của người dùng. Đặc biệt thiết bị lai 2 trong 1, vừa có thể sử dụng như laptop lại vừa có thể sử dụng như máy tính bảng linh hoạt. Công nghệ trên các thiết bị 2-trong-1 đã vượt trội hơn rất nhiều, đem lại sự gọn nhẹ, thuận tiện trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Hiệu suất tuyệt vời

Thiết bị Hiện đại với SSD, Bộ nhớ Intel Octane đã trở thành giải pháp cho việc truy cập dữ liệu nhanh hơn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, VR và giải trí bất cứ nơi nào máy tính của bạn đưa bạn đến với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 Intel® Core ™.

Trải nghiệm Windows 10

Với Windows 10 mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các Thiết bị Hiện đại với tính năng cảm ứng. 

Thiết bị hiện đại thay đổi quan niệm của bạn về PC (phần 5)

Lựa chọn Thiết bị Hiện đại từ Dell

Dell mang đến những lựa chọn tinh tế cho bạn khi chọn một Thiết bị Hiện đại.

Dell Inspiron 13 5000 - Phong cách trong mọi tình huống 

Laptop Dell Inspiron 13 5000 là chiếc laptop 13″ 2 trong 1, thiết kế kiểu dáng đẹp và di động, sở hữu bản lề xoay 360 độ, màn hình cảm ứng đa điểm, nên không chỉ có thể xếp gọn để dùng như một chiếc tablet khủng, máy còn hỗ trợ nhiều chế độ sử dụng khác – tiện dụng cho nhu cầu giải trí hoặc khi cần chia sẻ ý tưởng trong công việc.

Tùy chọn Solid State Drive (SSD) cung cấp tuổi thọ pin lâu hơn, đáp ứng nhanh hơn, hiệu suất êm hơn và chống va đập tốt hơn so với các ổ cứng thông thường.

Nền tảng Windows 10 bản quyền trên Dell Inspiron 13 5000 còn có sự hiện diện của camera hồng ngoại đạt chuẩn Windows Hello - giúp người dùng đăng nhập Windows chỉ trong tích tắc thay vì phải gõ mật khẩu hoặc sử dụng mã pin như trước đây.

Dell XPS 13 9370- Biến không thành có 

Màn hình InfinityEdge không biên giới gần như tối đa hóa không gian màn hình, XPS 13 đặc biệt mỏng và nhẹ.

Dell XPS 13 sử dụng Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, giúp cân bằng tối ưu giữa hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm này được trang bị đồ hoạ tích hợp UHD Graphics 620, tuỳ chọn RAM kèm SSD, giải quyết nhiều tác vụ cùng lúc cũng như chuyển tải, lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng. Với pin dung lượng cho thời gian sử dụng tối đa lên đến gần 20 giờ với khối lượng công việc lớn.

Với cảm biến dấu vân tay tích hợp và hỗ trợ Windows Hello, những ngày nhập mật khẩu của bạn đã qua - chỉ cần một lần chạm để đăng nhập!

Nâng tầm trải nghiệm Thiết bị Hiện đại Dell cùng Office 365

Office 365 mang đến trải nghiệm cao cấp cho thiết bị của bạn.

Di chuyển Dễ Dàng

Thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, kết hợp với bộ vi xử lý Intel Intel Core, ổ cứng SSD, và thời lượng pin dài của Thiết bị Hiện đại hỗ trợ làm việc dễ dàng ngay cả khi di chuyển. Sở hữu thuê bao Office 365 nghĩa là bạn nhận được 1TB OneDrive lưu trữ đám mây, cho phép đồng bộ dữ liệu liên tục. Đăng nhập vào tài khoản và bạn có thể hoàn thành công việc dang dở từ bất kỳ đâu.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Các tính năng độc quyền trên Office 365 được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng, vốn là điểm mạnh của các Thiết bị Hiện đại, cho phép bạn làm việc một cách hoàn hảo với Office 365, cho phép Chỉnh sửa tài liệu dễ dàng trên Word (Ink Editor), Tăng cường khả năng học tập và giải toán trên OneNote (Math), Tạo trang thuyết trình chuyên nghiệp trên PowerPoint (Draw, Ruler).

Sáng tạo không ngừng nghỉ

Màn hình IPS sắc nét, trang bị cảm ứng chạm cùng Window Ink trên Thiết bị Hiện đại khiến trải nghiệm sáng tạo của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp với Office 365 để nhanh chóng ghi lại ý tưởng trên OneNote, thiết kế trang thuyết trình sáng tạo với QuickStarter và Designer, tạo yếu tố bất ngờ với hình động chuyển tiếp nhờ Morph, xem lại toàn bộ quá trình thể hiện ý tưởng cùng Ink Replay 

TIN LIÊN QUAN

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell XPS 15 9570 (2018): Biểu tượng hoàn hảo của dòng laptop cao cấp hiện nay

So với phiên bản Dell XPS 15 9560 (2017) thì phiên bản 9570 đã có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế lẫn hiệu năng của máy. Dell XPS 15 9570 (2018) mang trong mình những tính năng vượt trội vốn có của dòng máy tính laptop cao cấp cùng với phần cứng

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell giới thiệu dòng laptop gaming hoàn toàn mới với 2 phiên bản G3 và G7

Cấu hình Dell G7 nổi bật với bộ xử lý mạnh nhất Intel Core i9-8950HK, giúp tăng cường sức mạnh hệ thống đến 29%, hiệu năng game Total War: Warhammer II cao hơn 41%, khả năng xử lý video 4K với Adobe Premiere Pro nhanh hơn 59% khi so với mẫu chip

Máy tính - FPT Shop: Laptop Dell bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2015

ICTnews – Trong top 10 sản phẩm laptop bán chạy nhất hệ thống năm 2015 thì có tới 6 sản phẩm của Dell. Riêng model N3542 vẫn đứng số 1 suốt từ năm 2014.

Dell XPS 13 9370 (2018): Gọn, tinh tế và đẹp mắt và có hiệu năng cực kì tốt

Cho đến thời điểm hiện tại, thì dòng laptop Dell XPS 13 vẫn là những chiếc máy tính xách tay được người tiêu dùng cực kì ưa thích, với trọng lượng mỏng, nhẹ cùng với kiểu dáng thanh lịch và đẹp đẽ. Dòng laptop Dell XPS 13 đã nhận được giải thưởng

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc của cổng microSD cũng được cải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ