MSI GV62 8RC: Vẻ đẹp truyền thống, ấn tượng ngay lần đầu trên tay

Mang trên mình vẻ đẹp đậm chất truyền thống của MSI, GV2 8RC sẽ khiến bạn phải ấn tượng ngay từ lần đầu trên tay sản phẩm. 

MSI GV62 8RC: Vẻ đẹp truyền thống, ấn tượng ngay lần đầu trên tay

Vẫn còn đó là tông màu đen nhám quen thuộc cũng như những đường chỉ đỏ chạy dọc trên từng chi tiết, nhưng cái cách mà đội ngũ thiết kế của MSI hoàn thiện sản phẩm sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. 

MSI GV62 sở hữu cho mình thiết kế ngũ giác đặc trưng quen thuộc với phần cạnh trước được bóp nhọn ngay cạnh trung tâm. Thiết kế này sẽ giúp cho máy trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn, thể hiện được “chất game thủ” của chủ sở hữu. 

Không giống như GL hay GP, dòng sản phẩm GV của MSI giờ đây cũng sử dụng cho mình logo “Rồng đỏ” mới của hãng, thứ mà trước đây chỉ được trang bị trên những chiếc GS, GT cao cấp. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp cho nắp máy thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, việc hoàn thiện dạng phay xước ở đây cũng giúp cho GV62 sạch hơn nhờ ít bám vân tay và bụi bẩn. 

Kết nối màn hình với thân máy vẫn là bàn lề đôi quen thuộc, dù vậy MSI cũng đã cải thiện để hệ thống bàn lề này đem đến sự ổn định tốt hơn cho sản phẩm. Hiện tượng rung lắc khi di chuyển thiết bị hay chạm nhẹ vào màn hình hầu như không xảy ra. 

Điều khiến cho mình thích thú khi trải nghiệm GV62 chính là phần chiếu kê tay được phủ một lớp cao su mềm, êm ái nhưng cũng vô cùng mát lạnh. Nhờ vậy mà cảm giác kê tay khi gõ phím cũng thoải mái hơn rất nhiều. Việc sử dụng tông màu xám đen ở mặt chiếu kê tay này cũng giúp cho hệ thống bàn phím nổi bật hơn, các phím bấm đen huyền ảo được tô điểm bằng đường viền đỏ rực rỡ đã tạo nên điểm nhấn cho GV62, từ đó gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên mở thiết bị. 

Hiển nhiên, với thiết kế đẹp mắt thì hệ thống phím này cũng đem đến cảm giác gõ rất tốt, nhất là khi MSI đã hợp tác cùng Steelseries với mục đích tại tạo cho người dùng cảm giác gõ tối ưu nhất. Việc sử dụng các phím bấm lớn cũng layout được bố trí hợp lý sẽ giúp cho bạn có thể làm quen với bàn phím này chỉ trong thời gian ngắn, cùng với đó là hành trình phím sâu và độ đàn hồi tốt giúp cho người dùng không gặp phải hiện tượng mỏi tay khi soạn thảo văn bản trong thời gian dài. 

Hơi đáng tiếc là hệ thống phím này chỉ được trang bị đèn led đơn sắc (red) chứ không phải là RGB (16 triệu màu) như những sản phẩm khác, dù vậy sắc đỏ trên bàn phím cùng 3 mức sáng tiện dụng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. 

Kết hợp cùng bàn phím là một bàn rê chuột có kích thước lớn. Trải nghiệm sơ bộ các thao tác đa nhiệm, phóng to - thu nhỏ cũng được thực hiện một cách dễ dàng trên Touchpad này nhờ độ ma sát tương đối thấp. 

Là một chiếc laptop gaming chuyên dụng, việc MSI GV62 8RC sở hữu cho mình một màn hình kích thước lớn (15.6 inch) với độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) là điểu dễ hiểu. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của màn hình chỉ dừng lại ở mức khá. Hình ảnh hiển thị dù có được độ sắc nét cần thiết nhưng tông màu lại chưa thực sự rực rỡ và có phần nhạt nhòa cho nhu cầu giải trí. Nếu bạn là người yêu thích sự “rực rỡ” và có yêu cầu khắt khe về màu sắc thì GV62 không thể làm hài lòng bạn, nhưng nếu bạn là một game thủ và thích một màn hình không quá rực để không phải mỏi mắt khi chơi game trong thời gian dài thì chiếc laptop này của MSI sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

MSI GV62 8RC sở hữu cho mình hệ thống 2 loa stereo được bố trí ở gần cạnh trước. Thiết kế này giúp cho âm thanh phát ra sẽ tương phản từ bề mặt bàn, từ đó giúp tái tạo âm thanh đa chiều và có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, việc tích hợp loa bass ở mặt đáy cũng đem đến chất âm trầm và ấm, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí hay chơi game của người dùng. 

Là một trong những chiếc laptop gaming đầu tiên trên thị trường được trang bị CPU Intel Core i5-8300H, cùng với đó là SSD PCIe tốc độ cao hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Chi tiết về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo dưới đây: 

Với cấu hình này MSI GV62 8RC sẽ có khả năng chiến tốt mọi tựa game hay trên thị trường, không chỉ là trải nghiệm trong từng trò chơi mà thời gian cài đặt game và ứng dụng cũng nhanh hơn rất nhiều. Chi tiết hơn về hiệu năng cũng như khả năng của GV62 với từng tựa game sẽ được mình gửi đến bạn đọc sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm. Nhớ theo dõi fptshop.com.vn để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

 
 
 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

ASUS FX503VD: Laptop gaming bán chuyên mạnh mẽ, hiện đại và đậm chất game thủ

Những chiếc laptop gaming mang tên mã FX trước đây của ASUS không hề chiếm được cảm tình của mình do vẻ ngoài kém duyên cũng như chất lượng hoàn thiện chưa thật sự tốt.

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI GF63,...chính là một số đối thủ cạnh

Asus Vivobook X507UA: Màn hình lớn, hệ thống âm thanh chất lượng, giá 10 triệu

Mang trên mình thiết kế truyền thống của Asus với các góc cạnh được bo cong mềm mại, Vivobook X507UA sở hữu cho mình các đường vân dọc nhẹ nhàng ở mặt trên, nổi bật ngay trung tâm là logo Asus sáng bóng được tô điểm bằng thiết kế Zen từ các đường

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Những trải nghiệm đầu tiên về laptop gaming Asus FX504

Là một phiên bản nâng cấp nhẹ của đàn anh FX503, Asus FX504 vẫn mang trên mình thiết kế quen thuộc được thừa hưởng từ dòng laptop gaming cao cấp GL503 của hãng với thiết kế vuông vức cùng bộ khung cứng cáp và chắc chắn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác