Dell Sputnik 3 phiên bản mới của XPS 13

Điều làm nên sự khác biệt của chiếc laptop này so với các sản phẩm khác của hãng là máy chạy hệ điều hành Ubuntu thay vì Windows. Dell vừa mới giới thiệu các tiêu chuẩn mới nhất trong cấu trúc chip mang tên Intel Haswell hỗ trợ máy tính chạy hệ điều hành Ubuntu được đánh giá là giúp tăng tuổi thọ của pin.

Sản phẩm này sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 4500U cao cấp, giảm đồ họa Intel HD 4400 (hoặc HD Graphics 5000 cho mô hình doanh nghiệp). Ngoài ra , máy có ổ SSD 256 GB, hỗ trợ kết nối Wifi 802.11ac, Bluetooth 4.0 và chạy Ubuntu 12.04 LTS.

Dell Sputnik 3 đã tại các hệ thống bán hàng online tại Mỹ với giá 1549 USD( khoảng 32 triệu VNĐ). Trong tuần tới, máy sẽ có mặt tại thị trường Canada. Khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ sẽ có thêm một phiên bản nữa là i5/128 GB với giá 1249 USD(khoảng 26 triệu VNĐ). Vào cuối tháng mười 11, Dell Sputnik 3 được bán tại Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Áo và Hà Lan.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Dell nâng cấp XPS 15 với lựa chọn CPU Intel Core i9 + GeForce GTX 1050Ti

Dell vừa nâng cấp một loạt máy tính của họ lên dòng CPU H-series mới của Intel, trong đó có XPS 15. Không có thay đổi về thiết kế cũng như màn hình nhưng XPS 15 mới sẽ có tùy chọn rất mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm CPU và GPU, trong đó có Intel Core

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell giới thiệu dòng laptop gaming hoàn toàn mới với 2 phiên bản G3 và G7

Cấu hình Dell G7 nổi bật với bộ xử lý mạnh nhất Intel Core i9-8950HK, giúp tăng cường sức mạnh hệ thống đến 29%, hiệu năng game Total War: Warhammer II cao hơn 41%, khả năng xử lý video 4K với Adobe Premiere Pro nhanh hơn 59% khi so với mẫu chip

Dell ra mắt máy tính giá rẻ Chromebook

Trang TheVerge cho hay thị trường Chromebook sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh mới đó là chiếc Chromebook giá rẻ của Dell.

Máy tính xách tay Windows chạy Snapdragon đầu tiên của Dell có giá chỉ 500 đô la

Dell đã ra mắt máy tính xách tay chạy Snapdragon đầu tiên của mình và nó có giá dưới 500 đô la. Inspiron 14 mới là máy chạy Windows 11 có màn hình LED chống lóa FHD (1.920 x 1.080) 14 inch (không cảm ứng). Bên trong là Nền tảng điện toán Qualcomm

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.