Điểm danh 5 laptop được đánh giá cao về khả năng bảo mật

Máy tính cá nhân là nơi chứa nhiều dữ liệu quan trọng. Do vậy, muốn dữ liệu của mình luôn được an toàn thì ngoài các cách bảo mật thông thường, bạn nên chọn mua một chiếc máy tính có khả năng bảo mật tốt nhất. Dưới đây chính là 5 thiết bị đó.

Mỗi chiếc máy tính đều có cơ chế bảo mật khác nhau. Những thiết bị dưới đây không chỉ được đánh giá cao về khả năng bảo mật mà nó còn sở hữu thiết kế đẹp và cấu hình “xuất sắc”.

1. HP Elitebook X360 1020 G2 

Điểm danh 5 laptop được đánh giá cao về khả năng bảo mật

HP Elitebook X360 1020 G2 là chiếc máy tính đa chế độ với thiết kế siêu mỏng cùng khả năng bảo mật hàng đầu. Nếu bạn muốn tránh xa những ánh mắt tò mò nhìn vào màn hình máy tính của mình thì HP Elitebook X360 1020 G2 là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị cung cấp bộ lọc bảo mật cho màn hình, nó không ngăn chặn hoàn toàn nhưng sẽ khiến hình ảnh ở góc nhìn khác khó nhìn hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị 5 chế độ sử dụng linh hoạt trong mọi trường hợp như chế độ để thuyết trình, chế độ máy tính xách tay để xử lý nhanh các tác vụ, chế độ đa phương tiện, chế độ máy tính bảng, chế độ hội nghị chia sẻ.

2. Huawei Matebook X Pro

Với Huawei Matebook X Pro bạn sẽ không bao giờ bị theo dõi qua webcam. Huawei đã đưa ra một giải pháp mới đó là tích hợp camera dưới bàn phím. Tương tự như trên điện thoại, Huawei cũng trang bị cảm biến vân tay ở phím nguồn nhằm tăng cường khả năng bảo mật cho máy. 

Huawei MateBook X Pro được nhà sản xuất trang bị một màn hình rộng 14 inch với độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel. Ngoài ra, viền màn hình được thiết kế siêu mỏng nên nhìn tổng thể máy chỉ giống với chiếc laptop 12 inch.

MateBook X Pro sở hữu vi xử lý Intel Core i5 và i7 U, card rời NVIDIA GetForce MX150, 8GB RAM có thể nâng cấp lên 16GB, hai phiên bản bộ nhớ bao gồm 256GB hoặc 512 GB NVMe PCle SSD.

3. Macbook Pro With TouchBar 

Laptop của Apple được đánh giá rất cao ở khả năng bảo mật với cảm biến vân tay ở thanh cảm ứng phía dưới. Người dùng có thể tạo nhiều tài khoản với các ngón tay khác nhau.

Về cấu hình, Macbook Pro Touch Bar bao gồm vi xử lý Intel core i7, 16GB RAM, ổ cứng SSD 256GB, trọng lượng chỉ 1,83kg cùng thiết kế đỉnh cao chắc chắn không làm người dùng phải thất vọng.

4. Dell XPS 13 2018

Dell XPS 13 phiên bản 2018 là chiếc laptop được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảo mật tiên tiến. Máy có webcam đặt góc thấp hướng vào phần mũi của bạn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt  Windows Hello và cảm biến vân tay ở phím nguồn.

5. HP CURVED ENVY AIO 34 

Chiếc máy tính này thuộc dòng All-in-one với màn hình rộng và phần camera giấu kín. Camera được bật trên đỉnh máy khi người dùng muốn gọi điện hoặc chụp ảnh. Khi đã dùng xong chỉ cần ấn xuống để tắt camera. Ngoài ra, máy cũng có phần viền bên ngoài che lại camera.

Duyên

Nguồn: news.zing.vn

TIN LIÊN QUAN

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t rước các cuộc tấn công mã độc.

HP Elitebook 1040 G10 - Laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu mạnh, siêu đỉnh!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chuyên dụng doanh có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng không hề giảm đi tính năng và hiệu suất mạnh mẽ? HP Elitebook 1040 G10 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, chiếc laptop này còn

HP ra mắt Spectre 15 X360 cùng với phiên bản nhỏ gọn hơn Spectre 13 X360

Về card đồ họa, bên cạnh tùy chọn GeForce MX150, Spectre 15 X360 cũng có tùy chọn GTX 1050Ti Max-Q. GPU mới này sẽ thay thế Radeon RX Vega M GL trên SKU Kaby Lake-G trong khi hiệu suất là tương tự nhau. Tuy nhiên GPU Nvidia có khả năng tương thích

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm 2015.

HP Inc. vừa ra mắt 3 nhóm sản phẩm doanh nghiệp tại Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc nhóm sản phẩm của HP Inc. Việt Nam cho biết hãng đã và đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa công việc và cuộc sống.

HP ra mắt Spectre x360 phiên bản mới, cấu hình cực khủng!

Chiếc laptop HP Spectre x360 có kích thước 13,3 inch này là phiên bản 2-trong-1, tức người dùng có thể xoay màn hình ngược về sau đến 360 độ. Kết hợp với màn hình cảm ứng có độ phân giải lên tới 4K (3840 x 2160 pixels), chiếc laptop này biến thành

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá