[MWC 2018] Ngoài điện thoại flagship mới, Huawei còn giới thiệu laptop MateBook X Pro cực ngầu

Không những mang đến chiếc điện thoại flagship mới, Huawei còn giới thiệu dòng laptop mới MateBook X Pro của hãng tại sự kiện MWC năm nay.
[MWC 2018] Ngoài điện thoại flagship mới, Huawei còn giới thiệu laptop MateBook X Pro cực ngầu
Với tỷ lệ 91% toàn màn hình so với thân máy, Huawei đã mang đến cho chúng ta một chiếc laptop có viền cực mỏng và cực nhẹ. Ngoài sự mạnh mẽ của vi xử lý, MateBook X Pro còn được trang bị hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4 loa. Điều đặc biệt trên chiếc X Pro là nó được trang bị một webcam ẩn dưới bàn phím.
Bởi vì những cuộc chạy đua công nghệ màn hình cực mỏng, mà màn hình của những chiếc laptop ngày nay không có đủ không gian để nhét webcam vào, chính vì thế mà nhiều hãng đã phải dời nó đi nơi khác. Huawei đã làm được điều đó bằng cách ngụy trang webcam thành một nút trên bàn phím nằm ở giữa 2 phím F6 và F7. Webcam sẽ tự bật lên khi bạn muốn sử dụng, và dĩ nhiên nó cũng tự đóng lại được.
Các ông lớn trong ngành laptop như Dell (hay có cả Lenovo) cũng đã có cách giải quyết riêng của mình để sản xuất ra những chiếc laptop mỏng nhất thế giới. Các hãng này đã đặt webcam vào khung dưới màn hình. Tuy nhiên, giải pháp này đã khiến cho người dùng không mấy thoải mái và khá bất tiện, vì góc quay của webcam là từ dưới lên và chỉ thẳng vào mũi của họ. Huawei vẫn vấp phải vào vấn đề này nhưng 'ngầu' hơn hẳn, vì nó có thể đóng lại khi không sử dụng. Theo vật lý mà nói, X Pro có thể dễ dàng bảo vệ được sự riêng tư của người dùng.
Hãng cũng chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết cho Matebook X Pro. Được biết, X Pro sẽ màn hình cảm ứng 13.9-inch, tỷ lệ 3:2, tương đương với độ phân giải 3000 x 2000, nặng khoảng 1.33 kg. X Pro sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ tám và có một card đồ họa rời Nvidia GeForce MX150. Không gian lưu trữ là một SSD 256 GB hoặc 512 GB. Với 2 cổng USB-C, 1 cổng USB-A, một nút nguồn và được tích hợp một máy quét vân tay. Matebook X Pro sẽ có 2 màu sắc là xám Space Gray và bạc Mystic Silver.
Theo:TheVerge 1 | 2

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

Huawei giới thiệu MateBook X - chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới

Tại một sự kiện lớn vừa mới được tổ chức ở Berlin, Huawei đã chính thức giới thiệu tới người dùng toàn cầu một thiết bị laptop mới của công ty, sản phẩm này có tên gọi là MateBook X.

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Huawei MateBook X Pro là laptop tốt nhất năm 2018 do TechRadar bình chọn

Năm 2019 đã đến và bây giờ chúng ta cùng nhìn lại thị trường Laptop năm 2018 để xem sản phẩm nào nổi bật, đáng sắm. Chuyên trang đánh giá Techradar đã đưa ra sự bình chọn của riêng họ và Huawei MateBook X Pro thực sự thuyết phục ở vị trí thứ 1.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Huawei giới thiệu laptop 13 inch viền siêu mỏng cạnh tranh với MacBook, Surface

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Berlin, Huawei đã trình làng chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới mang tên MateBook X với độ dày lớn nhất chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu