Xiaomi chính thức nâng cấp dòng Mi NoteBook Air 13.3inch

Mi NoteBook Air 13.3inch là mẫu laptop khá thành công của Xiaomi và vừa qua hãng này đã chính thức nâng cấp dòng sản phẩm này.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2016 tại Trung Quốc nhưng dòng laptop của Xiaomi đã thực sự trở thành đối thủ lớn đối với chiếc MacBook Air của Apple bởi kiểu dáng đẹp và phần cứng cao cấp. Sau đó Xiaomi cũng đã nâng cấp sản phẩn này với một phiên bản có trang bị kết nối 4G LTE cùng với một phiên bản 12.5inch được trang bị vi xử lý Core M3 thế hệ 7 cho hiệu suất cao hơn Core M3 thế hệ 6 đến 12%. Bên cạnh đó một phiên bản Mi Notebook Pro có màn hình rộng 15.6inch cũng đã được Xiaomi ra mắt cách đây 4 tháng. 

Xiaomi chính thức nâng cấp dòng Mi NoteBook Air 13.3inch

Vào năm ngoái Xiaomi đã mang lên chiếc Mi NoteBook Air 13.3inch bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 với tốc độ 3.0GHz, phiên bản còn lại của chiếc smartphone này cũng được nâng cấp lên vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 7 với nhiều cải tiến về hiệu năng. Cả 2 mẫu máy này cũng được trang bị công nghệ nhận diện vân tay. Giờ đây Xiaomi đã nâng cấp 2 mẫu máy này. Trên 2 mẫu Mi NoteBook Air thế hệ mới nhất Xiaomi đã sử dụng vi xử lý Core i5 và Core i7 thế hệ thứ 8 cùng với đó là RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD 256GB Pcle, bộ đôi sản phẩm này cũng được hỗ trợ công nghệ âm thanh của AKG. 

Phiên bản mới này cũng được trang bị card đồ họa NVDIA GeForce MX150 với chuẩn GDDR5 với dung lượng là 2GB trong khi phiên bản tiền nhiệm chỉ được trang bị card NVIDIA Geforce 940MX với dung lượng là 1GB theo chuẩn GDDR5. Cảm biến nhận diện vân tay cũng được thêm vào góc trên bên phải của trackpad. Màn hình của máy có độ phân giải là Full HD và có viền mỏng chỉ 5.59mm. Phiên bản mới này cũng có hệ thống tản nhiệt mới giúp tản nhiệt tốt và tăng hiệu suất của máy. Ngoài ra Mi NookBook 13 mới cũng chỉ mỏng 14.8mm và nặng vỏn vẹn 1.3kg. 

Về giá bán, phiên bản Mi Notebook Air 13.3 với vi xử lý Core i5 – 8250U5, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB và NVIDIA Geforce MX150 có giá khoảng 843 USD. Phiên bản Core i7 chưa có mức giá cụ thể.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Notebook Air 12.5 inch: Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 cùng RAM 4 GB

Xiaomi gần đây đã công bố phiên bản Mi Notebook Air 13.3 inch tại Trung Quốc. Bây giờ hãng này tiếp tục ra mắt một chiếc laptop mới còn nhỏ gọn hơn với tên gọi Mi Notebook Air 12.5 inch.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Pro: Intel Core i7 thế hệ 8, 16GB RAM, giá 24.3 triệu

Xiaomi Mi Notebook Pro được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hê thứ 8 mới nhất hiện nay, mang đến hiệu năng cao hơn đến 40% so với thế hệ trước.

Teaser của Xiaomi xác nhận laptop Mi Notebook mới sẽ được ra mắt vào ngày 6/11

Xiaomi Mi NoteBook đi kèm với bộ loa chất lượng, công nghệ Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh ấn tượng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ Windows Hello và mở khóa vân tay.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với màn hình 15.6 inch, Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Mi Notebook mới có màn hình Full HD 15.6 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 8. Tùy thuộc vào phiên bản, có thể là Core i5 hoặc Core i7. Bản Core i5 có RAM 4 GB hoặc 8 GB, kết hợp cùng ổ SSD 128 GB + HDD 1 TB. Ngoài ra, máy còn trang bị

Xiaomi ra mắt Mi NoteBook Pro: 15.6", Core i7, GeForce MX150, cảm biến vân tay, giá cao nhất 1100$

Xiaomi Mi Notebook Pro có màn hình 15.6' nhưng lại chỉ có độ phân giải FullHD, trung bình với kích cỡ của máy. Đáng chú ý là NoteBook Pro sử dụng kính cường lực Gorilla Glass để bảo vệ màn hình. Sản phẩm này có trackpad được tích hợp cảm biến vân

Xiaomi Mi Notebook Air: Laptop màn hình 13.3-inch, Core i3 thế hệ 8, 8GB RAM, giá 13,5 triệu

Mi Notebook Air sở hữu màn hình công nghệ LCD với kích thuớc 13.3-inch hỗ trợ độ phân giải Full HD. Màn hình này đạt tỷ lệ screen-to-body 80%, hỗ trợ góc nhìn rộng 170 độ và đặc biệt là được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Xiaomi trình làng bộ đôi Mi Notebook Pro GTX và phiên bản mới của chiếc Mi Gaming Laptop

Mi Notebook Pro GTX sở hữu thiết kế gần như tương đồng so với thế hệ trước với lớp vỏ nhôm màu xám, làm chúng ta liên tưởng tới MacBook Pro. Nó được trang bị con chip Intel Core thế hệ thứ 8 với hai phiên bản Core i5 (chưa rõ model cụ thể) và Core

Xiaomi bổ sung thêm màu sắc mới cho Xiaomi Mi Notebook Air 13.3

Cụ thể, sau khi ra mắt phiên bản màu Xám Không Gian cách đây 11 tháng trước thì vào ngày hôm qua Xiaomi đã bổ sung thêm màu Bạc mới cho chiếc máy Xiaomi Mi Notebook. Ngoài sự thay đổi về màu sắc thì cấu hình của sản phẩm này cũng được nâng cấp so

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.