Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

Acer Swift 7 là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Hãy cùng trên tay laptop này để xem nó có gì hấp dẫn nhé. 

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018. Họ mang tới một chiếc laptop mỏng nhất trong mọi loại thiết bị tương tự mà bạn từng thấy. Ít nhất, Acer cho biết rằng Swift 7 chỉ có độ dày là 8.98mm (0,35 inch). Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn vào nó ở bất cứ góc độ nào. 

Sức mạnh của Acer Swift 7 nhận được từ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, đó là hơi chậm hơn so với CPU thế hệ thứ 8 đã có trên nhiều máy tính trên thị trường. Nhưng trên thực tế, chipset đó vẫn hoàn toàn có khả năng bắt kịp khả năng xử lý nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay. Vấn đề duy nhất là giá bán của Acer Swift 7 là 1.700 USD trong khi nó chỉ có 8GB RAM, không hề nhỉnh hơn các model đã ra mắt năm ngoái. Sự nâng cấp đáng nói nhất ở máy tính này chính là CPU của nó. 

Những gì bạn đang thực sự trả tiền cho chiếc laptop này chính là thiết kế siêu mỏng, khung nhôm sang trọng. Không chỉ là máy tính xách tay đầu tiên của Acer sử dụng một eSIM, nó cũng là một trong những hệ thống đầu tiên của hãng sử dụng đài phát thanh XMM LTE tích hợp của Intel với eSIM. Tuy nó có những cải tiến như thế nhưng để sử dụng được thì Acer Swift 7 vẫn phải chờ các nhà mạng viễn thông hỗ trợ. Hiện tại để dùng mạng dữ liệu trên laptop thì bạn có thể cắm SIM vào khe NanoSim. Các Swift 7 không sử dụng một khay SIM giống như bạn tìm thấy trên một điện thoại thông minh, thay vào đó bạn trượt thẻ vào một ổ cắm được đậy bên cạnh cổng nguồn.

Phần còn lại của các tính năng trên Acer Swift 7 là ít đáng chú ý. Chúng ta có chiếc laptop với màn hình 14 inch, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, nhìn rực rỡ và đẹp mắt. Đó là một kích thước khá lớn cho một chiếc máy tính xách tay mỏng như vậy. Tương tự là bàn phím khi mà Acer Swift 7 quá mỏng để sở hữu một cái gì đó gọi là tốt nhất. Cảm giác gõ cũng không thực sự đặc sắc do hành trính phím khá ngắn. Trải nghiệm tệ nhất chính là ở các phím backspace trong một số thời điểm. 

Acer cho biết Swift 7 có pin đủ để kéo dài thời gian sử dụng lên tới 10 giờ, theo kiểm tra của nó đối với MobileMark 4, đó là một vài giờ hơn model năm ngoái. Những người tìm kiếm nhiều cổng kết nối trên máy tính xách tay này sẽ phải thất vọng vì Acer đã đánh đổi khá nhiều cho độ mỏng. Swift 7 khá khan hiếm các cổng và chỉ có hai cổng USB-C ở bên trái, ngoài các NanoSim và khe cắm điện ở bên phải. 

Khi hệ sinh thái PC với kết nối không dây được phát triển và mở rộng hơn thì chúng ta chắc chắn sẽ nhìn thấy máy tính xách tay trở nên nhỏ hơn, mỏng hơn và dễ dàng mang đi hơn. Acer Swift 7 là một ví dụ thực tế và xứng đáng là laptop mỏng gọn nhất trên thế giới hiện tại. 

 

HàoPA

Theo engadget

TIN LIÊN QUAN

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Chiêm ngưỡng và trên tay thực tế chiếc laptop Acer Swift 7 2019

Acer đã công bố chiếc máy tính xách tay cao cấp mới của công ty - Swift 7 2019 tại sự kiện CES đang diễn ra. Phiên bản năm ngoái đã rất ấn tượng và Acer hứa hẹn sản phẩm mới còn hơn thế nữa.

Acer ra mắt Swift 3, laptop đầu tiên tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 tại Việt Nam, giá 17 triệu

Swift 3 là thành quả từ sự hợp tác giữa Acer, Intel và Thế Giới Di Động với mục tiêu giúp người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những công nghệ mới sớm nhất.

Acer Swift 5 Air Edtion: Một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake

Acer Swift 5 Air Edition là dòng laptop cao cấp mới ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh thiết kế siêu mỏng nhẹ đầy ấn tượng, Swift 5 Air Edition còn là một trong những sản phẩm đầu tiên trang bị chip Whiskey Lake.

Acer Swift 3 SF315: Đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng với mức giá rất hợp lý

Dòng Swift của Acer bao gồm Swift 3, Swift 5 và Swift 7. Trong đó Swift 7 là dòng cao cấp nhất, Swift 5 thì sẽ rẻ hơn một chút và nằm ở phân khúc giá tầm trung. Còn Swift 3 là dòng máy rẻ nhất trong series này. Vào năm 2018 Acer đã làm lại dòng

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người