Lenovo trình làng 2 laptop là X1 Carbon và X1 Yoga tại CES 2018

Tại CES 2018, Lenovo đã công bố 2 máy tính xách tay mới là X1 Carbon và X1 Yoga cùng hỗ trợ Amazon Alexa và công nghệ Dolby Vision HDR. 

Lenovo đã công bố bản cập nhật cho máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga của họ với bộ xử lý thế hệ thứ 8 Kaby Lake, cổng sạc USB-C. Bộ đôi máy tính được nhắc ở trên là Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga. Ở cả 2 laptop này có 2 tính năng mới lần đầu tiên trên máy tính xách tay tại CES 2018 đó là sử dụng trợ lý giọng nói Alexa của Amazon, và hỗ trợ cho các định dạng âm thanh Dolby Vision HDR.

Cả hai máy tính xách tay có sử dụng micro đặc biệt để cho phép Alexa có thể nghe và nói chuyện với người dùng với khoảng cách ở 2 căn phòng khác nhau. Một điểm đặc biệt khác là Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga có thể nhận diện giọng nói để kích hoạt sử dụng. Tuy nhiên, Alexa sẽ không có sẵn trên các máy tính khi mới ra mắt mà đến bằng một bản cập nhật phần mềm một thời gian trong nửa đầu của năm 2018.

Lenovo X1 Carbon và X1 Yoga cũng là những máy tính đầu tiên hỗ trợ công nghệ Dolby Vision HDR, nhưng nó cũng sẽ chỉ đi kèm với một cập nhật phần mềm trong tương lai. Tất nhiên, người dùng muốn trải nghiệm công nghệ này sẽ cần các nội dung và dịch vụ tương thích. Vì vậy, bạn có thể cần phải chờ đợi cho các nhà cung cấp như Netflix để thêm hỗ trợ cụ thể cho Dolby Vision trên Windows 10. Lenovo không nói bất cứ điều gì về khả năng hỗ trợ HDR10.

Về cơ bản, cả hai máy tính xách tay X1 Carbon và X1 Yoga đều trông tuyệt vời khi hiển thị nội dung HDR. Khi trình chiếu các nội dung video tương thích Dolby Vision, màn hình đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn rất nhiều.

Lenovo cho biết X1 Carbon và X1 Yoga đều có sẵn trong tháng này với giá bán từ 1709 USD và 1889 USD. Như đã đề cập trước đây, bạn sẽ phải chờ đợi các bản cập nhật phần mềm cho các tính năng mới.

Ngọc Bình

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Lenovo Yoga 730, Yoga 530 ra mắt: Windows 2-in-1 tích hợp Alexa

Lenovo Yoga 730 và Yoga 530 là 2 mẫu máy tính mới nhất được OEM Trung Quốc giới thiệu ở Đại hội di động thế giới, sử dụng chip thế hệ 8 và hỗ trợ Alexa.

IFA 2018: Lenovo ra mắt laptop Yoga C930 với bản lề xoay 360 độ và loa Dolby Atmos

Theo nhận định ban đầu của The Verge, Yoga C930 có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác chắc chắn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế bản lề mới, viền bezel phía dưới màn hình được cắt giảm.

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo Yoga Pro 14s Carbon 2022 có thân chắc chắn, màn hình 2.8K và...

Sau một thời gian dài nhá hàng, Lenovo cuối cùng cũng đã công bố chiếc máy tính xách tay thuộc dòng Yoga có tên Lenovo Yoga 14s Pro Carbon 2022. Mẫu Yoga mới được định vị trong phân khúc cao cấp và nhắm đến người dùng doanh nghiệp.

[CES 2019] Lenovo nâng cấp nhẹ nhàng cho bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga

Không quá hoành tráng và nổi bật như Asus, Lenovo mang đến sự kiện CES 2019 những sự thay đổi khiêm tốn hơn, nhẹ nhàng hơn trên hai mẫu laptop flagship của họ là ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga.

Lenovo chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga S940 mới

Vào ngày 9 tháng 1, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2019 thường niên tại Las Vegas, Lenovo đã chính thức phát hành máy tính xách tay Yoga mới, Yoga S940.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.