Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Trước ngày sự kiện CES 2018 khai mạc, Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 dành cho đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

ThinkPad X Series - Hiệu năng mạnh mẽ, linh hoạt tối đa của dòng Yoga với thiết kế gọn nhẹ

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất. Máy có tính năng sạc nhanh Rapid Charge, cho phép sạc pin tới 80% chỉ trong 60 phút, đảm bảo X280 có thể hoạt động liên tục tới 16,6 giờ.

ThinkPad X280 nhẹ hơn 20% (1,13kg) và mỏng hơn 15% (17,4mm) so với thế hệ trước. ThinkPad X280 có giá khởi điểm 999 USD, X380 Yoga có giá từ 1.459 USD, có mặt trên thị trường từ tháng 1/2018.

ThinkPad T Series - Cỗ máy hoàn hảo cho doanh nghiệp

Trong khi đó, dành cho đối tượng doanh nghiệp, ThinkPad T580 có hiệu năng mạnh với vi xử lý Intel Core thế hệ 8, bảo mật cao cấp với camera IR, đọc vân tay và ThinkShutter Camera Privacy để bảo vệ dữ liệu quan trọng của người dùng.

ThinkPad T580 trang bị màn hình cao cấp UHD cùng card màn hình rời (tuỳ chọn). Tuỳ chọn pin mở rộng giúp tăng thời gian sử dụng tối đa, lên tới 72 giờ hoạt động.

ThinkPad T480s nặng chỉ 1,31kg, có giá khởi điểm 989USD. T480s có giá từ 1.269USD và T580 từ 1.079USD, dự kiến có mặt trên thị trường cũng từ tháng 1/2018.

ThinkPad L Series - Laptop doanh nghiệp đa năng, giá trị tối đa

Dòng ThinkPad L Series có các phiên bản laptop 13-inch mới và laptop 14 cùng 15-inch mỏng nhẹ hơn, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng với màn hình cảm ứng đa chạm (tuỳ chọn), giải pháp docking toàn diện và vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8 mang lại hiệu năng tuyệt vời và giá trị tối đa.

Dòng ThinkPad L Series sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 2-2018. ThinkPad L380 Yoga có giá khởi điểm từ 549USD, L380 từ 449USD, L480 từ 779USD và L580 từ 769USD.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Chi tiết những thay đổi trên Lenovo ThinkPad X1 Yoga (4th Gen) vừa ra mắt

Đây là chiếc máy tính ThinkPad được làm bằng nhôm đầu tiên. Điều này mang lại cho Lenovo ThinkPad X1 Yoga cảm giác cao cấp hơn bên cạnh những nâng cấp về phần cứng bên trong.

[CES 2019] Lenovo nâng cấp nhẹ nhàng cho bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga

Không quá hoành tráng và nổi bật như Asus, Lenovo mang đến sự kiện CES 2019 những sự thay đổi khiêm tốn hơn, nhẹ nhàng hơn trên hai mẫu laptop flagship của họ là ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga.

Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook chiến binh mới nhà Lenovo

Lenovo vừa qua đã bổ sung một cái tên mới trong danh sách ThinkPad của mình. Lenovo ThinkPad C13 Yoga Chromebook Enterprise. Một máy tính xách tay di động, nâng cao hiệu quả làm việc, mang lại độ tin cậy và độ bền tốt.

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo bất ngờ ra mắt "con quái vật" ThinkPad P52: Laptop workstation 15 inch đầu tiên trên thế giới

ThinkPad P series là dòng máy workstation rất được giới kỹ thuật ưa thích bởi sự bền bỉ và sức mạnh của nó. Đối với ThinkPad P52, sức mạnh của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều lần với bộ vi xử lý Intel Xeon 6 nhân và card xử lý đồ họa NVIDIA Quadro

Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta