Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Huawei vừa ra mắt phiên bản mới của dòng laptop MateBook D không có nhiều thay đổi so với bản gốc nhưng đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel với 4 lõi xử lý cho hiệu năng tăng 30%.

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Được biết, phiên bản MateBook D đầu tiên được Huawei công bố vào tháng 5 cùng với hai thiết bị Windows 10 khác từ dòng sản phẩm MateBook, gồm X và E. Trong đó, MateBook X là laptop 13 inch với thiết kế không quạt cho kích thước siêu mỏng, còn MateBook E là một tablet dựa trên thiết kế MateBook gốc.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về MateBook E mới mà nguyên nhân có thể xuất phát từ việc Intel vẫn chưa công bố bộ xử lý Y-series thế hệ thứ 8. Ngạc nhiên hơn khi vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến phiên bản mới của dòng MateBook X cao cấp nhất.

Quay trở lại với MateBook D mới. Sản phẩm lần này bao gồm 3 tùy chọn phần cứng khác nhau, bao gồm Core i5-8250U, SSD 256 GB và RAM 8 GB; Core i5-8250U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB; cùng Core i7-8550U, SSD 128 GB + HDD 1 TB và RAM 8 GB. Chúng có giá dao động từ 18 đến 23,15 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Huawei ra mắt phiên bản nâng cấp của MateBook D với tên MateBook D 2018

Thiết kế bề ngoài của phiên bản mới vẫn giống như MateBook D, nhưng bên trong, vi xử lý đã được nâng cấp, đồ họa cũng tốt hơn.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

Huawei giới thiệu MateBook X - chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới

Tại một sự kiện lớn vừa mới được tổ chức ở Berlin, Huawei đã chính thức giới thiệu tới người dùng toàn cầu một thiết bị laptop mới của công ty, sản phẩm này có tên gọi là MateBook X.

Huawei ra mắt MateBook X Pro 2022: Nhiều cải tiến, giá từ 34.2 triệu

Tại sự kiện ra mắt các sản phẩm mới ngày hôm nay (23/12), Huawei đã giới thiệu chiếc laptop MateBook X Pro phiên bản 2022 với nhiều cải tiến hơn so với thế hệ ra mắt trước đó như màn hình lớn hơn, RAM 16 GB, hệ thống tản nhiệt được cải thiện,....

Huawei ra mắt MateBook 13 inch viền mỏng, tích hợp công nghệ Share 3.0

Huawei Matebook 13 có màn hình cảm ứng IPS 13.3 inch (2.160 x 1.440 pixel), tỷ lệ màn hình chiếm đến 88% so với diện tích mặt trước, tỷ lệ khung hình 3:2, độ sáng 300 nits, gam màu rộng 100% sRGB, trọng lượng 1.28 kg và độ dày 14.9 mm. Cảm biến vân

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình