TOP 4 laptop có màn hình 11 inch gọn gàng, dễ dàng di chuyển

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc laptop có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển. Dưới đây là 4 laptop có màn hình 11 inch gọn nhẹ.

1Asus TP203NAH

Màn hình 11 inch, độ mỏng chỉ 17.1 mm và đặc biệt chỉ nhẹ 1.1 kg, Asus TP203NAH rất phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng một chiếc laptop gọn gàng, dễ dàng di chuyển. 

TOP 4 laptop có màn hình 11 inch gọn gàng, dễ dàng di chuyển

Bên cạnh sự gọn nhẹ, Asus TP203NAH còn là sản phẩm thuộc dòng máy xoay gập 360 của ASUS với khả năng tạo ra nhiều tư thế sử dụng khác nhau, linh hoạt và đa dụng. Bên cạnh đó màn hình cảm ứng cũng được tích hợp. 

Asus TP203NAH có cấu hình khá cơ bản với chip Intel Pentium N4200, 4 GB RAM, 500 GB ổ cứng và chạy WIndows 10 bản quyền trọn đời.

2HP Pavilion X360 ad026TU

Cũng là dòng máy có màn hình 11 inch và khả năng xoay gập 360 độ như ASUS TP203 nhưng HP Pavilion X360 lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn nhưng máy lại không mỏng và nhẹ bằng. 

HP Pavilion X360 ad026TU sở hữu vi xử lý Intel Core i3 Kabylake, đây là dòng chip mới có hiệu năng tốt, tiết kiệm pin và đồ họa khá tốt. Các trang bị khác như RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB. Đặc biệt phải kể đến là bút cảm ứng theo kèm máy chuyên phục vụ những công việc đặc biệt như thiết kế, đồ họa... 

3Macbook 12

Sở dĩ dòng Macbook 12 cũng góp mặt trong bài viết này vì dù có màn hình đến 12 inch nhưng nhờ thiết kế phần viền màn hình cực mỏng nên tổng thể kích thước máy chỉ ngang một chiếc laptop 11 inch. Bên cạnh đó máy cũng rất mỏng nhẹ, phù hợp với yêu cầu nhỏ gọn của người dùng. 

Thiết với bộ khung nhôm cho máy có vẻ đẹp sang trọng và đẹp mắt hơn

MacBook 12 inch sở hữu cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tuyệt vời các yêu cầu của người dùng một cách nhanh nhất, mượt mà và hiệu năng ổn định đến không ngờ. Kết hợp cấu trúc bàn phím mới của Apple có tên gọi là butterfly mechanism có độ mỏng giảm tới 40 % đem lại trải nghiệm gõ phím đều trên bề mặt từng phím, tạo độ ổn định khi nhấn. 

Màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc sống động

Bên cạnh đó, pin của máy được thiết kế với các cell xếp lớp, phù hợp với độ mỏng của máy để đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 9 – 10 tiếng cho bạn những khoảng thời gian làm việc và giải trí cực kì thích thú.

4Lenovo IdeaPad 120S 11IAP

Cũng là một chiếc máy tính màn hình 11 inch gọn gàng nhẹ nhàng, dễ di chuyển, Lenovo IdeaPad 120S 11IAP lại được thiết kế để phục vụ đối tượng người dùng bình dân hơn với giá bán cực rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng, Windows bản quyền và bảo hành chính hãng. 

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP với cấu hình được tinh gọn, chỉ mang trong mình những thứ tối cơ bản bao gồm vi xử lý Intel Celeron N3350, bộ nhớ RAM 2 GB, màn hình chất lượng HD, kết nối USB 3.0, HDMI, USB Type C và Wifi.  

TIN LIÊN QUAN

Laptop biến hình giá 13 triệu của HP về Việt Nam

HP Pavilion X360 thế hệ mới có màn hình 13.3 inch, giá 13 triệu cho bản dùng chip Intel core i3 và 15.5 triệu cho bản core i5. Với thiết kế dạng...

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Top 5 laptop có màn hình cảm ứng dành cho dân văn phòng

Laptop được trang bị màn hình cảm ứng rất phổ biến từ các dòng Dell, Asus, Lenovo cũng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với tính năng độc đáo này. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình laptop có khả năng màn hình cảm ứng thì có thể tham khảo top 5 laptop có

[Computex 2017] ASUS giới thiệu dòng laptop ZenBook mới: cấu hình cao, mỏng nhẹ, giá từ 1099 USD

Tại sự kiện Computex 2017 đang diễn ra, ASUS đã giới thiệu dòng laptop convertible (laptop có thể gập màn hình 360 độ) mới nhất là ZenBook Flip S UX370, cùng với đó là ZenBook Pro thế hệ mới và ZenBook 3 Deluxe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn