Những laptop cho doanh nhân (và cả bạn) tốt nhất nửa đầu 2016

Thời lượng pin tốt, hiệu năng mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Dưới đây là 6 laptop phù hợp với doanh nhân nhất theo từng tiêu chí trong năm 2016. Dĩ nhiên, nếu thích bạn vẫn có thể chọn mua dùng, chứ không nhất thiết phải là doanh nhân.

1. Laptop toàn diện: Lenovo ThinkPad X1 Yoga

Lý do lọt TOP: Thinkpad X1 Yoga là chiếc laptop vô cùng linh động khi sở hữu thiết kế 2 trong 1, hiệu suất ổn định, thời lượng pin dài và có một bút stylus đi kèm phù hợp cho các công việc thiết kế.

Ưu điểm khác: Có khả năng chống bụi | Chỉ nặng 1,3kg | Màn hình cảm ứng

2. Laptop cấu hình khủng: Dell XPS 13

Lý do lọt TOP: Dell XPS 13 là sở hữu thiết kế mỏng gọn và linh hoạt trong khi vẫn có hiệu năng đáng nể. Nhờ có viền màn hình siêu mỏng, màn hình 13 inch trên laptop này trông như 11inch trên các laptop khác. Ngoài ra máy chỉ nặng 1,2kg và cho thời lượng pin tới 12 tiếng.

Ưu điểm khác: Màn hình 13inch độ phân giải lên tới 2K | Được trang bị vi xử lí mới nhất | Bàn phím đẹp và tiện lợi

3. Laptop lai máy tính bảng: Surface Pro 4

Lý do lọt TOP: Với dock bàn phím được cải tiến, giờ đây chiếc máy tính bảng Surface Pro 4 có thể được xử dụng như một chiếc laptop thời thượng. Không một chiếc tablet lai laptop nào khác có thể đánh bại Surface Pro 4. Ngoài ra nó còn hỗ trợ một chiếc top-notch pen giúp bạn dễ dàng ghi chú trực tiếp trên màn hình cảm ứng.

Ưu điểm khác: Có cảm biến võng mạc | Chỉ nặng 1kg, siêu nhẹ | Thiết kế đẹp và thông minh

4. Laptop nhỏ tốt nhất: Lenovo ThinkPad Yoga 12

Lý do lọt TOP: ThinkPad Yoga 12 là chiếc laptop doanh nhân tốt nhất có màn hình 12.5inch. Ngoài ra chiếc máy này còn có thể gập ngược 360 để bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. Nó cũng hỗ trợ bút cảm ứng của Wacom.

Ưu điểm khác: Thiết kế siêu bền, chịu được va đập và nhiệt độ cao | Thời lượng pin tốt | Bàn phím đẹp và tiện lợi

5. Laptop rẻ nhất: Asus VivoBook E403SA

Lý do lọt TOP: Asus Vivobook E403SA mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho một doanh nhanh với mức giá rẻ nhất chỉ từ 8,6 triệu.

Ưu điểm khác: Thời lượng pin trung bình lên tới 9 tiếng | Chỉ nặng 1,4kg và mỏng 177mm | Thiết kế nhôm chắc chắn

Laptop pin trâu nhất: Lenovo ThinkPad X260

Lý do lọt TOP: Lenovo ThinkPad X260 là laptop cho thời lượng pin dài nhất, lên tới 17 tiếng cho mỗi lần sạc đầy. Vì vậy nó có thể cho tối đa từ 2-3 ngày dùng cho một doanh nhanh. X260 còn cho khả năng bảo mật tốt và hiệu năng khá tốt.

Ưu điểm khác: Thiết kế chống bụi, va đập và nhiệt độ | Có cảm biến vân tay | Bàn phím tốt

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

ThinkPad 25 sẽ là chiếc laptop được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Phong cách hoài cổ (retro) đang trở lại một cách mạnh mẽ, từ xe máy, máy ảnh và giờ đây lấn sân đến cả laptop. Mới đây Lenovo đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc máy tính ThinkPad 25 với thiết kế 'nguyên bản ngày xưa' để kỷ niệm 25 năm tồn tại của

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

[CES 2019] Lenovo nâng cấp nhẹ nhàng cho bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga

Không quá hoành tráng và nổi bật như Asus, Lenovo mang đến sự kiện CES 2019 những sự thay đổi khiêm tốn hơn, nhẹ nhàng hơn trên hai mẫu laptop flagship của họ là ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga.

Laptop lật xoay 360 độ Lenovo Yoga C630 đạt chứng nhận FCC

Lenovo Yoga C630 dùng cổng USB Type-C, jack âm thanh 3.5 mm và có màn hình cảm ứng IPS Full HD 13.3 inch, hỗ trợ bút stylus. Máy có các tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: RAM 4 GB hoặc 8 GB, SSD 128 GB hoặc 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...