Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Lenovo có hai thương hiệu laptop: IdeaPad dành cho khách hàng phổ thông và ThinkPad cho khách hàng doanh nghiệp hoặc khách lẻ nhưng thích dùng máy doanh nghiệp.
Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Không dừng lại ở đó, theo WinFuture, Lenovo đang chuẩn bị ra mắt thêm một series laptop mới khác đứng giữa hai thương hiệu trên. Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad. Như trong ảnh trên, bàn phím và pointing stick đã không còn, nhưng ngoại hình thì vẫn mang nhiều chất ThinkPad lắm. Ghi chú thêm rằng dòng laptop V này Lenovo đã bắt đầu kinh doanh được khoảng một năm tuy nhiên hãng không đặt cho nó một thương hiệu cụ thể nào, không phải IdeaPad mà cũng chẳng phải ThinkPad.

Nói thêm về chiếc V730, nó sử dụng màn hình 13,3' Full-HD viền mỏng, CPU Intel Core i7-8550U, RAM 16GB, tùy chọn SSD tối đa 512GB, có đầy đủ các cổng như USB 3.0, USB-C, Ethernet, HDMI, đầu đọc thẻ SD. Pin 45W của máy có thể giúp nó chạy được trong khoảng 8 đến 10 tiếng, đủ cho một ngày làm việc. Dòng sản phẩm mới này sẽ được ra mắt tại triển lãm CES 2017 diễn ra vào đầu tháng sau.

Nguồn: WinFuture

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Laptop Lenovo ThinkPad E590 được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc chứng nhận

Dòng laptop ThinkPad E của Lenovo được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao mà giá thành lại rất phải chăng. Mới đây, model ThinkPad E590 dự kiến sắp ra mắt đã được Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc (NRRA)

Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử

Lenovo bất ngờ ra mắt "con quái vật" ThinkPad P52: Laptop workstation 15 inch đầu tiên trên thế giới

ThinkPad P series là dòng máy workstation rất được giới kỹ thuật ưa thích bởi sự bền bỉ và sức mạnh của nó. Đối với ThinkPad P52, sức mạnh của nó còn đáng sợ hơn rất nhiều lần với bộ vi xử lý Intel Xeon 6 nhân và card xử lý đồ họa NVIDIA Quadro

Chi tiết những thay đổi trên Lenovo ThinkPad X1 Yoga (4th Gen) vừa ra mắt

Đây là chiếc máy tính ThinkPad được làm bằng nhôm đầu tiên. Điều này mang lại cho Lenovo ThinkPad X1 Yoga cảm giác cao cấp hơn bên cạnh những nâng cấp về phần cứng bên trong.

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác